News

ตัวละครจาก Tatsunoko จะมาเยือน Metaverse! เตรียมวางจำหน่ายฟิกเกอร์ชุดลิมิเต็ด

ตัวละครจาก Tatsunoko จะมาเยือน Metaverse

VEX & Tatsunoko ร่วมมือกันเพื่อวางจำหน่ายฟิกเกอร์ชุดลิมิเต็ดและ NFT Mystery Boxes

VEX ประกาศความร่วมมือกับ Tatsunoko Production ซึ่งเป็นบริษัทผลิตอนิเมชันชั้นนำระดับโลก เพื่อจัดจำหน่ายฟิกเกอร์จาก Tatsunoko และ NFT Mystery Boxes ทั่วโลก ที่เป็นคอลเล็คชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟของตัวละครสุดคลาสสิค 8 ตัวจาก Tatsunoko โดย Tatsunoko NFT แต่ละชิ้นจะมีหมายเลขเฉพาะตัว และจะถูกใช้เป็นบัตรผ่านเพื่อเข้าสู่งานจัดแสดง Tatsunoko Virtual Exhibition บน VEX Metaverse – ที่ซึ่งผู้เป็นเจ้าของ NFT จะสามารถสนุกสนานและย้อนความทรงจำในวัยเด็กของตนได้ในแบบหลากหลายมิติ

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสตูดิโออนิเมชันชั้นนำของญี่ปุ่น Tatsunoko Production ได้เริ่มการผลิตอนิเมชันในปี 1962 และนับแต่นั้นก็ได้สร้างผลงานมีชื่อที่หลายคนกล่าวถึงมากมาย ประกอบไปด้วย Mach Go Go Go (Speed Racer), The Genie Family, Gatchaman, Gordian, Tekkaman Blade และ Samurai Pizza Cats และอื่น ๆ อีกมากมาย ตัวละครเหล่านี้ได้จับใจผู้คนและอยู่ร่วมสมัยกับคนหลายรุ่นทั่วโลก การวางจำหน่ายในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อที่จะขับเคลื่อน NFTs และ Metaverse ซึ่งจะประกอบไปด้วยกิจกรรมในแบบออนไลน์และออฟไลน์ ทั้งในโลกจริงและโลกเสมือน เพื่อสร้างสรรค์และทำให้ตัวละครอันเป็นที่รักในอดีตมีชีวิตกลับมาอีกครั้ง

การวางจำหน่ายฟิกเกอร์ Tatsunoko และ NFT Mystery Box จะจัดขึ้นบนเว็บไซต์ทางการของ VEX (www.vexmeta.shop) ในวันที่ 17 เมษายน 2022 เวลา 20:00 (เวลาไทย) ฟิกเกอร์ Tatsunoko ในแบบลิมิเต็ดและ NFT Mystery Box จะมีราคาที่ USD65, ซึ่งประกอบไปด้วยฟิกเกอร์ Tatsunoko แบบจับต้องได้ (สูงประมาณ 10 ซม. วัสดุ PVC) และยังมีโมเดล 3D เป็น NFT ที่สอดคล้องกัน นอกเหนือไปจาก Mystery Box แล้ว, VEX ก็จะจัดงาน Tatsunoko Virtual Exhibition ในเดือนกรกฎาคม โดยผู้เป็นเจ้าของ Tatsunoko NFT จะสามารถเข้าชมและสัมผัสกับงานแสดงเสมือนจริงได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยการควบคุมตัวละครอวาตาร์ของตนภายใน Tatsunoko Exhibition Hall บน VEX Metaverse งานแสดงครั้งนี้จะมี IP 15 เรื่องของ Tatsunoko มาให้ได้ชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟในช่วงปี 2022 และเฟสแรกของงานแสดงจะนำเสนอผลงานของ Tatsunoko 5 เรื่องแบบเอ็กซ์คลูซีฟในเดือนกรกฎาคม ประกอบไปด้วย Gatchaman, Genie Family, Hutch, Tekkaman Blade, Samurai Pizza Cats และอีก 10 เรื่องที่จะตามมาในภายหลัง

‘ปีนี้ถือเป็นปีครบรอบ 60 ปีนับตั้งแต่การก่อตั้ง Tatsunoko Production, VEX รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับความไว้วางใจจาก Tatsunoko Production, เพื่อผลักดันนวัตกรรม ได้รับอนุญาตให้สร้างและขาย NFTs ในเมตาเวิร์ส และจัดงานแสดงเสมือนจริงเป็นครั้งแรกขึ้น ผู้เป็นเจ้าของ NFT จะได้ดื่มด่ำไปกับฉากสุดคลาสสิคของ Tatsunoko ทั้งในแบบภาพและเสียง ได้มีปฏิสัมพันธ์กับตัวละคร พูดคุยแบบเรียลไทม์กับแฟน ๆ ทั่วโลก เล่นมินิเกมและอีกมากมาย’ Raymond Ma, CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง VEX กล่าว

ฟิกเกอร์ Tatsunoko และ NFT Mystery Box

รายละเอียดการขาย
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.vexmeta.io/en/metaverse-exhibition/tatsunoko/#

วันที่: ผู้ใช้งาน Binance สามารถเข้างานล่วงหน้าได้

● ลงทะเบียน: 1st – 10th เมษายน 2022
● พรีเซล: 17th เมษายน 2022, 14:00-18:00 (เวลาไทย)
เปิดขายสาธารณะ (เปิดให้ลงทะเบียนบัญชีตั้งแต่ 1 เมษายน 2022 โปรดไปที่ VEXMETA.shop เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม)
● 17th เมษายน 2022, 20:00 (เวลาไทย)
ราคา: USD65 ต่อชุด
ปริมาณ: 8,000 ชุด

รายละเอียด:

1. ฟิกเกอร์ชุดสะสมแบบลิมิเต็ดของ Tatsunoko Figure & NFT Mystery Boxes, ประกอบไปด้วย 8 ตัวละครสุดคลาสสิค

2. Tatsunoko 3D Model NFT

3. VEX จะจัดงานแสดงในธีมของ Tatsunoko Virtual Exhibition Hall เป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม โดยประกอบไปด้วย Tatsunoko Ips 15 เรื่องแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้ตัวละครที่หลายคนหลงรักกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์