News

ENDLESS DUNGEON พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้ และจะมาให้เล่นกันบน PC & คอนโซล 18 พฤษภาคมนี้

ฮิวแมนอยด์, เอเลี่ยน, ไซบอร์กและอื่น ๆ ทั้งหลาย เรายินดีเป็นอย่างยิ่งแล้วก็กังวลใจกันนิดหน่อยที่ได้ประกาศว่า ENDLESS Dungeon พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้บน Steam, Epic Games Store, Microsoft Xbox Series X|S, PlayStation 4, และ PlayStation 5!

ENDLESS Dungeon คือเกมแอ็กชันกลยุทธ์ใหม่ในสไตล์โร้กไลท์ นี่คือเกมชูตเตอร์มุมมองจากด้านบนที่ใช้ระบบควบคุมด้วยก้านอนาล็อกทั้งสองข้าง พร้อมด้วยลูกเล่นในสไตล์เกมป้องกันหอคอย มารวมกลุ่มบรรดาฮีโรแล้วบุกตะลุยไปให้ถึงแกนกลาง แล้วอย่าลืมปกป้องคริสตัลของคุณด้วย หาไม่แล้วคุณก็จะไม่รอด!

มันอาจจะดูโหดหิน แต่การที่ได้รุกคืบไปอีกสักเล็กน้อยนั้นมันชวนให้พึงพอใจเป็นอย่างยิ่งในแต่ละครั้ง, ปลดล็อกอาวุธใหม่, ฮีโรใหม่ แล้วค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังมนตร์ดำที่คอยปลุกชีพคุณกลับมาทุกครั้งหลังจากที่ตาย...ลองมาดูตัวอย่างสำหรับสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่นี่

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นบน PC ระดับเดนตายหรือชื่นชอบการเล่นบนคอนโซลก็ตาม เรามี ENDLESS สำหรับทุกคน! ทั้งฉบับดิจิทัลและแบบแผ่นต่างก็พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วที่นี่ https://store.endlessdungeon.game, ซึ่งมาพร้อมโบนัสก่อนวางจำหน่ายแบบแจ่ม ๆ และคอนเทนต์เยี่ยม ๆ ด้วย

หากสั่งซื้อล่วงหน้าเกม Endless Dungeon ในฉบับดิจิทัล “Last Wish” บน PC และคอนโซลก็จะให้สิทธิ์ผู้เล่นได้เข้าเล่นเกมล่วงหน้าเป็นเวลา 48 ชั่วโมงก่อนวางจำหน่าย อีกทั้งยังมีไอเท็มดิจิทัลแบบเอ็กซ์คลูซีฟและซาวด์แทร็กโดยเลรา ลินน์ (Lera Lynn) และอาร์โนด์ รอย (Arnaud Roy) มีอาร์ตบุกดิจิทัล มีแพ็กสกิน “Pioneer Elite” และอีกมากมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์