News

Crysis Remastered Trilogy เตรียมเปิดตัวในวันที่ 15 ตุลาคม 2021 นี้

ครบจบในที่เดียว Crysis Remastered รวมทุกอย่างไว้หนึ่งเดียว พร้อมเผยวันวางจำหน่ายของ Crysis 2 Remastered และ Crysis 3 Remastered แยกชุด

แฟรงก์เฟิร์ต (เยอรมัน), 2 กันยายน 2021 – ในวันนี้ Crytek ประกาศว่า Crysis Remastered Trilogy ซึ่งเป็นบันเดิลสุดคุ้ม พร้อมการรีมาสเตอร์ทั้ง Crysis, Crysis 2 และ Crysis 3 ที่รวมกันไว้ในชุดเดียว และะประกาศเปิดตัวในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ สำหรับแฟนๆของแฟรนไชส์สามารถซื้อ Crysis 2 Remastered และ Crysis 3 Remastered แยกกันได้เช่นกัน

Crysis Remastered Trilogy จัดจำหน่ายในรูปแบบแผ่นสำหรับแพลตฟอร์ม Xbox, PlayStation และสำหรับ Nintendo Switch จะได้รับการวางจำหน่ายแยกต่างหากสำหรับ Crysis 1, 2 และ 3 Remastered

Crysis Remastered Trilogy ได้รับการปรับแต่งและปรับปรุงสำหรับคอนโซลเน็กซ์เจนโดยเฉพาะ นั่นหมายความว่าเกม Crysis จะเล่นได้อย่างราบรื่นและดีขึ้นกว่าที่เคย จากเกมดั้งเดิมที่ความละเอียดเฉลี่ย 720P 30 FPS เป็น 1080P ถึง 4K 60 FPS บน Xbox Series X และ PlayStation 5 ทำได้ด้วยระบบ Dynamic Resolution เพื่อประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในฮาร์ดแวร์รุ่นปัจจุบัน และนอกเหนือจากประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างมากแล้ว Crysis Remastered Trilogy ยังได้รับการปรับปรุงเรื่องของแสงเงาและรายละเอียดของตัวละคร, อาวุธ และสภาพแวดล้อมที่ปรับปรุงการมองเห็น รวมทั้งพื้นผิวที่มีความละเอียดสูงเพื่อภาพที่คมชัด

ก่อนการเปิดตัวในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ Crytek ได้เปิดตัววิดีโอเปรียบเทียบที่แสดงความแตกต่างระหว่าง remasters บน Xbox Series X เมื่อเทียบกับเกมดั้งเดิมบน Xbox 360 และตัวอย่างเปรียบเทียบระหว่าง PlayStation 3 กับ PlayStation 5 พร้อมเวอร์ชั่น PC

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์