News

The Sims จับมือกับ Pabllo Vittar สร้างแฟชั่นสดใสใน The Sims 4 Carnaval Streetwear Kit

วันนี้ Electronic Arts และ Maxis ประกาศเปิดตัว The Sims 4 Carnaval Streetwear Kit เนื้อหาใหม่ล่าสุดที่จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ปรับแต่งประสบการณ์การเล่นเกมของพวกเขารวมถึงสร้างความหลากหลายให้กับตู้เสื้อผ้าของเหล่าซิมด้วยลุคใหม่ที่โดดเด่นโดย The Sims 4 Carnaval Streetwear Kit จะวางจำหน่ายวันที่ 3 กุมภาพันธ์บนพีซีและแมคผ่านระบบ Origin และ Steam, PlayStation 4 และ 5, Xbox Series X|S และ Xbox One

The Sims จับมือกับ Pabllo Vittar แดรกควีนชาวบราซิลชื่อดังที่มีฝีมือทั้งในด้านการร้องและแต่งเพลงอีกทั้งยังเป็นนางแบบอีกด้วยซึ่งการจับมือกันครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างลุคแฟชั่นต่างๆ ที่เสริมพลังผู้เล่นให้ขยายสไตล์ของซิมของพวกเขาออกไปรวมถึงเติมความสร้างสรรค์ให้การแต่งตัวอีกด้วย

ดูตัวอย่าง The Sims 4 Carnaval Streetwear Kit ที่ร่วมแสดงโดย Pabllo Vittar ในเพลง “Buzina” ได้ที่นี่

 

ความสวยปังที่มาพร้อมความเฉี่ยวแบบสดใสในลุคและสไตล์ของ Carnaval Streetwear Kit นั้นแสดงออกถึงตัวตนของ Pabllo ในด้านอิสรภาพและความสนุกซึ่งเนื้อหาใหม่นี้จะกระตุ้นให้แฟนๆ ได้ผสานเป็นหนึ่งกับความมั่นใจและความคิดสร้างสรรค์ของหนึ่งในการเฉลิมฉลองเชิงวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกผ่านเสื้อผ้าเครื่องแต่งการ เครื่องสำอาง การแต่งหน้าและเครื่องประดับมากมายให้แก่ซิม ทั้งนี้ ความลื่นไหลของการออกแบบจะมอบโอกาสให้ซิมได้รวมเครื่องแต่งกายต่างๆ อันน่าทึ่งของ Pabllo เข้าด้วยกันจนกลายเป็นลุคที่เกิดมาเพื่อสร้างความสุขโดยไม่ว่าผู้เล่นจะเลือกชุดคัตเอาต์แสนสะดุดตาหรือเสื้อผ้าลายผลไม้หลากสีหรือแม้แต่เสื้อแบบเลื่อมก็ตาม โอกาสในการสร้างความหลากหลายให้กับลุคของซิมนั้นจะมีไม่สิ้นสุด ยิ่งไปกว่าเรื่องเสื้อผ้าคือคุณสามารถตบท้ายลุคใดๆ ก็ตามด้วยการแต่งหน้าและเครื่องสำอางที่โดดเด่นรวมถึงเครื่องประดับหลากสีสัน

The Sims มีประวัติอย่างยาวนานด้านการมอบโอกาสให้แฟนๆ ทั่วโลกได้สร้างสถานที่ที่พวกเขาสามารถแสดงออกถึงตัวตนของตัวเองได้อย่างเต็มที่ผ่านแฟชันด้วยเนื้อหาใหม่ล่าสุดอย่าง  Modern Menswear Kit ที่เกิดจากการร่วมมือกันกับ Stefan Cooke ผู้เป็นนักออกแบบจากลอนดอนรวมถึง Fashion Street Kit และ Incheon Arrivals Kit ที่ได้แรงบันดาลใจจากแนวการแต่งตัวของ Fashion Street ในมุมไบและโถงทางเดินของสนามบินอินชอน

ในการร่วมมือกันครั้งนี้ Pabllo Vittar ได้อัดเพลง “Buzina” ใหม่ในภาษาซิมโดยเพลงนี้เป็นเพลงแดนซ์สุดฮิตของเธอในอัลบั้ม Não Para Não ซึ่งเป็นอัลบั้มที่สองของเธอและวันนี้ แฟนๆ ชาวซิมสามารถฟังเพลงนี้ได้ผ่านสถานีวิทยุภายในเกมหลักของ The Sims 4 ได้เลยผ่านเนื้อหาอัปเดตฟรี นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื้อหาใหม่นี้ ผู้เล่นสามารถรอรับอัปเดต Sims Delivery Express Base Game ที่จะเป็นสูตรอาหารบราซิลและหน้ากากพิเศษหนึ่งชิ้นช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์แลัในเดือนมีนาคมเตรียมรับผลงานศิลปะไปแต่งบ้านจากศิลปินร่วมสมัยนาม Lano

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์