News

Teenage Mutant Ninja Turtles: The Cowabunga Collection จาก KONAMI

เหล่าผู้ต่อกรกับอาชญากรที่ชื่นชอบพิซซ่าเป็นชีวิตจิตใจกลับมาแล้วใน Teenage Mutant Ninja Turtles: The Cowabunga Collection จาก KONAMI สุดยอดคอลเล็คชั่นจากเกมซีรีส์ TMNT ของ KONAMI กลับมาอีกครั้งบน SWITCH, XBOX, PlayStation และ Steam!

Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) วันนี้ได้ประกาศว่า Leonardo, Donatello, Raphael, และ Michelangelo ได้กลับมาอีกครั้งจากใต้ท่อระบายน้ำใน Teenage Mutant Ninja Turtles: The Cowabunga Collection! ด้วยความร่วมมือกับ Nickelodeon ครั้งนี้ เกมทั้งหมด 13 เกมจาก KONAMI ในแบบฉบับ 8-bit, 16-bit, และอาร์เคดของซีรีส์ Teenage Mutant Ninja Turtles (TMNT) ที่รวมเวอร์ชันญี่ปุ่นเอาไว้ด้วย* จะวางจำหน่ายบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC Steam. ฉบับดิจิทัลจะวางจำหน่ายในเอเชียภายในปี 2022 นี้ด้วยราคา $33.99 เหรียญสหรัฐฯ

คอลเล็คชั่นรวม 13 เกมสุดคลาสสิคนี้จะให้คุณได้ไล่ล่า Shredder ต่อกรกับพวก Foot และยังเข้าไปปะทะกับ Bebop รวมถึง Rocksteady ที่จะทำให้คุณได้เข้าใจว่าทำไมเกมเหล่านี้จาก KONAMI ถึงได้สร้างมาตรฐานให้กับเกมแนวแอ็คชั่นลุยด่านมาจนถึงปัจจุบัน Teenage Mutant Ninja Turtles: The Cowabunga Collection ประกอบไปด้วย:

• Teenage Mutant Ninja Turtles (Arcade)
• Teenage Mutant Ninja Turtles: Turtles in Time (Arcade)
• Teenage Mutant Ninja Turtles (NES)
• Teenage Mutant Ninja Turtles II: The Arcade Game (NES)
• Teenage Mutant Ninja Turtles III: The Manhattan Project (NES)
• Teenage Mutant Ninja Turtles: Tournament Fighters (NES)
• Teenage Mutant Ninja Turtles IV: Turtles in Time (Super Nintendo)
• Teenage Mutant Ninja Turtles: Tournament Fighters (Super Nintendo)
• Teenage Mutant Ninja Turtles: The Hyperstone Heist (Sega Genesis)
• Teenage Mutant Ninja Turtles: Tournament Fighters (Sega Genesis)
• Teenage Mutant Ninja Turtles: Fall of The Foot Clan (Game Boy)
• Teenage Mutant Ninja Turtles II: Back From The Sewers (Game Boy)
• Teenage Mutant Ninja Turtles III: Radical Rescue (Game Boy)

KONAMI ได้ร่วมมือกับทีมพัฒนา Digital Eclipse เพื่อนำเอาเกมคลาสสิคเหล่านี้มาสู่เครื่องเกมยุคปัจจุบัน พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตมากมาย ทั้งการเซฟเมื่อใดก็ได้และระบบย้อนเวลา, การปรับปุ่ม และยังเพิ่มระบบออนไลน์ให้กับบางเกม** พร้อมยังมีระบบเล่นด้วยกันสำหรับทุกเกมตามแบบต้นฉบับ Teenage Mutant Ninja Turtles: The Cowabunga Collection จะยังมาพร้อมกับแนวทางการเล่นในแบบดิจิทัลสำหรับแต่ละเกมเพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้ต่อกรและแหวกว่ายผ่านจุดที่ยากได้สะดวกขึ้น

“ผมเติบโตมากับเกม TMNT พวกนี้และแทบรอให้เกมเมอร์ทุกรุ่นได้สัมผัสกับเกมคลาสสิคในตำนานเหล่านี้อีกครั้ง หรือบางคนอาจได้ลองเล่นเป็นครั้งแรกก็ยิ่งดี” กล่าวโดย Charles Murakami, โปรดิวเซอร์อาวุโส, Konami Digital Entertainment Inc. “ด้วยความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ของเรา Nickelodeon และ Digital Eclipse, เราต้องการฉลองให้กับโลกของ Teenage Mutant Ninja Turtles เมื่อคุณลองลงลึกไปในเรื่องราวของเหล่าเต่านินจามากขึ้น คุณก็จะได้พบกับอิทธิพลของคอมิคและการ์ตูนที่มีในแต่ละเกม และด้วยวัตถุดิบนับร้อยอย่างที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน นี่จะถือเป็นคอลเล็คชั่นชั้นเยี่ยมสำหรับแฟน ๆ ครับ”

ตัวเกมอ้างอิงมาจากตัวละครและเรื่องราวของการ์ตูนเด็กในยุค 80s ในชื่อ Teenage Mutant Ninja Turtles ที่มักดำเนินเรื่องราวในมหานครนิวยอร์ค ไม่ว่าจะใต้ท่อระบายน้ำ ภายในฐานทัพศัตรูที่ล้ำยุคหรือแม้แต่ข้ามผ่านกาลเวลา! ด้วยความร่วมมือกับ Nickelodeon ครั้งนี้, Teenage Mutant Ninja Turtles: The Cowabunga Collection จะประกอบไปด้วยเนื้อหาพิเศษมากมาย ทั้งภาพจากการ์ตูนต้นฉบับ, คอมิคและสื่อบันเทิง TMNT ในประวัติศาสตร์ที่รวบรวมอยู่ใน Museum ซึ่งล้วนแล้วแต่มาจากสื่อบันเทิงหลากหลายประเภท นอกจากนั้นแล้วยังมีงานศิลป์ในการพัฒนาเกมที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ภาพสเก็ตช์และวัตถุดิบในการออกแบบเกมก็จะถูกรวบรวมมาไว้เช่นเดียวกัน

*เกมฉบับญี่ปุ่นมีทั้งหมด 11 เกม เนื่องจากไม่มีการวางจำหน่ายฉบับญี่ปุ่นของ TMNT (Arcade) และ TMNT Tournament Fighters (NES)
**เกมที่มีระบบออนไลน์ -TMNT (Arcade), TMNT: Turtles in Time (Arcade), TMNT The Hyperstone Heist, TMNT Tournament Fighters (Super Nintendo)

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์