News

เปิดตัว The Last of Us Part I รีเมค! รองรับภาษาไทย – วางจำหน่ายบน PS5 และ PC

ประกาศ The Last of Us Part I ซึ่งเป็นรีเมคของ The Last of Us ภาคแรกในงาน Summer Game Fest 2022 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในวันที่ 2 กันยายน 2022 นี้ ส่วนบน PC จะมีการประกาศในภายหลัง

การรีเมคครั้งนี้จะมีการปรับปรุงเกมเพลย์ให้ทันสมัยขึ้น, ปรับปรุงการควบคุม และเพิ่มเติมตัวเลือกในการเข้าถึง (accessibility) ให้กับประสบการณ์แบบซิงเกิลเพลเยอร์เพื่อให้หลายคนสามารถสนุกกับเกมได้มากขึ้น ทั้งเอฟเฟคต์, การสำรวจและการต่อสู้ต่างจะได้รับการเสริมให้ยอดเยี่ยมขึ้นทั้งหมด และจากการใช้งานฮาร์ดแวร์อันทรงประสิทธิภาพของ PS5 นี้ จะมีการใช้งานระบบเสียงแบบ 3D*, ระบบแฮปติค, และระบบแรงต้านของปุ่มไกด้วย ทั้งแฟน ๆ หน้าเก่าและผู้เล่นหน้าใหม่จะมีโอกาสได้สัมผัสทั้ง  The Last of Us Part I และเรื่องราวก่อนหน้าอย่าง Left Behind ในแบบใหม่

คราวนี้นีลได้ส่งไม้ต่อตำแหน่งผู้กำกับไปให้แก่เกมไดเร็คเตอร์อย่างแมธธิว กัลแลนท์ และครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ชอว์น เอสเคย์เพื่อสร้างสรรค์โปรเจคต์นี้ขึ้นมา ซึ่งแมธธิวได้เข้าร่วมงานในสตูดิโอเมื่อราวสิบปีก่อนเพื่อร่วมสร้าง The Last of Us และ Uncharted 4: A Thief’s End ก่อนที่จะขึ้นมาเป็นลีดซิสเตมส์ดีไซเนอร์ของ The Last of Us Part II และเป็นผู้ร่วมกรุยทางให้กับฟีเจอร์ในการเข้าถึงกว่า 60 รายการ ส่วนชอว์นเริ่มต้นจากเป็นลีดซีเนมาติคอนิเมเตอร์ของ The Last of Us และ Uncharted 4: A Thief’s End ต่อมาชอว์นได้เป็นครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของ Uncharted: The Lost Legacy ด้วยความคิดสร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่พวกเขามีนี้ ถือเป็นผู้ที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการกุมบังเหียนโครงการ ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป

สำหรับตัวเกมที่จะจัดจำหน่าย จะมีให้เลือกดังต่อไปนี้
The Last of Us Part I Standard Edition (THB2,290)

The Last of Us Part I The Digital Deluxe (THB2,590) ประกอบไปด้วยการปลดล็อคไอเท็มดังกล่าวในเกมล่วงหน้า:

  • สกิลเพิ่มความเร็วในการคราฟท์
  • สกิลเพิ่มความเร็วในการรักษาบาดแผล
  • อัปเกรดเพิ่มความเร็วในการเติมกระสุนของปืน 9มม.
  • อัปเกรดเพิ่มความจุในรังเพลิงปืนไรเฟิล
  • ตัวปรับแต่งลูกธนูหัวระเบิด
  • ฟิลเตอร์แบบ Dither Punk
  • โหมดสปีดรัน
  • สกินอาวุธ 6 แบบ: Black Gold 9mm Pistol, Silver Filigree 9mm Pistol, Rubber Tactical Shotgun, Sculpted Oak Shotgun, Arctic White Bow, Carbon Black Bow

หากทำการสั่งซื้อล่วงหน้า** เกมในแบบเอดิชันใดก็ได้ของ The Last of Us Part I บน PS5, คุณจะได้รับไอเท็มในเกมดังต่อไปนี้***:

  • โบนัสอาหารเสริมเพื่ออัปเกรดสกิ
  • โบนัสชิ้นส่วนอาวุธเพื่ออัปเกรดอาวุธ

*ระบบเสียง 3D ผ่านลำโพงของ TV หรือผ่านเฮดโฟนแบบอนาล็อกหรือ USB สเตอริโอ จำเป็นต้องติดตั้งก่อน

**ขึ้นอยู่กับภูมิภาคของคุณ อาจต้องรอเวลาจนกว่าตัวเกมฉบับแผ่นจะมีให้สั่งซื้อ โปรดตรวจสอบกับร้านค้าประจำของคุณว่ามีสินค้าหรือไม่

***โบนัสสั่งซื้อล่วงหน้าอาจไม่มีให้ในบางภูมิภาค โปรดตรวจสอบกับร้านค้าประจำของคุณก่อน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์