News

Hot Wheels Unleashed ส่วนขยาย Jurassic World Racing Season พร้อมให้เล่นแล้ว

เตรียมตัวซิ่งครั้งใหม่เพราะ Jurassic World Racing Season* คำรามเข้าสู่ HOT WHEELS UNLEASHED™ แล้ววันนี้ คอนเทนต์ใหม่นี้พร้อมให้เล่นสำหรับผู้เล่นทุกคน และจะมีทั้งคอนเทนต์ฟรีและพรีเมียมให้ปลดล็อค ซึ่งสามารถรับได้จากการเคลียร์ความท้าทายใหม่ ๆ ที่ออกแบบมาสำหรับซีซันนี้โดยเฉพาะ Jurassic World Racing Season  ประกอบไปด้วยพาหนะในธีม 6 แบบ: Tyrannosaurus Rex, Velociraptor Blue, Stegosaurus, Mosasaurus, Triceratops, และ Tyrannosaurus Rex Monster Truck และยังมีไอเท็มตกแต่งในธีม สำหรับ Basement และ Player Profile, และยังมีเกียร์และเหรียญอีกมากมายให้กับทุกคน ซีซันนี้จะเริ่มตั้งแต่ 16 มิถุนายน 2022 ไปจนถึง 30 สิงหาคม 2022

รับชมตัวอย่าง Jurassic World Racing Season ได้ที่นี่https://youtu.be/fb0ptsPL1CM

Jurassic World Dominion ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ hotwheelsunleashed.com. นักซิ่งสามารถร่วมพูดคุยกันได้โดยใช้แฮชแท็ก #HotWheelsUnleashed บน FacebookInstagramYouTube และ Twitter.

เกี่ยวกับแฟรนไชส์ JURASSIC WORLD

ผลงานจาก Universal Pictures และ Amblin Entertainment, Jurassic World จะให้ผู้ชมทุกเพศทุกวัยได้สนุกไปกับความอัศจรรย์และความตื่นเต้นแห่งยุคใหม่ที่ซึ่งไดโนเสาร์และมนุษย์จะต้องอยู่ร่วมกัน Jurassic World เป็นอะไรที่มากกว่าแฟรนไชส์ภาพยนตร์ ซีรีส์ภาพยนตร์มูลค่า 5 พันล้านดอลลาร์นี้จะส่งมอบการผจญภัยอันยิ่งใหญ่, การค้นพบและการสำรวจต่าง ๆ ให้ผู้ชม ไดโนเสาร์มีชีวิตขึ้นมาอีกครั้งใน Jurassic World ขณะนี้ Jurassic World Dominion ฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์