News

Scars Above ตัวอย่างที่ไม่ได้รับการเปิดเผยมาก่อน แง้มโฉมแรกให้เห็นใน GAMESCOM OPENING NIGHT LIVE

เกมแอ็คชันผจญภัยมุมมองบุคคลที่สามแบบไซไฟจะวางจำหน่ายต้นปีค.ศ. 2023

Scars Above – เกมยิงแอ็คชันผจญภัยมุมมองบุคคลที่สามแบบไซไฟสุดท้าทาย – สร้างโดยทีมพัฒนาจากเซอร์เบีย Mad Head Games และจัดจำหน่ายโดย Prime Matter – ได้เปิดเผยโฉมแรกให้โลกเห็นผ่าน Gamescom Opening Night Live.

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่: https://youtu.be/3JpDzYLpYaE

ผสมผสานระหว่างความรู้สึกอันเต็มอิ่มเมื่อสามารถเอาชนะความยากลำบากเข้ากับเรื่องราวอันดึงดูดและซับซ้อน ซึ่งมีฉากหลังเป็นดวงดาวอันลึกลับให้สำรวจ – ผู้ชมทั่วโลกต่างก็ได้สัมผัสกับฉากโหมโรงและองค์ประกอบบางส่วนของเกมไปแล้ว
เกมนี้ที่ได้รับการพัฒนามาเป็นระยะเวลาหนึ่ง จะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2023 บน PC และคอนโซล Gen 8 และ Gen 9

เรื่องราว

สิ่งปลูกสร้างขนาดยักษ์จากต่างดาวอันลึกลับได้ปรากฏตัวขึ้นในวงโคจรของโลก และทำให้ทั้งโลกต้องตกตะลึง มนุษยชาติเรียกขานมันว่า ‘The Metahedron’ ทีม Sentient Contact Assessment and Response (SCAR) – ที่ประกอบไปด้วยนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรจึงได้ถูกส่งไปสำรวจ

ทุกสิ่งไม่เป็นไปตามแผน และ Metahedron ก็ได้พาเอาทีมสำรวจทะยานขึ้นสู่อวกาศไปยังดวงดาวลึกลับนอกระบบสุริยะ คุณจะต้องรับบทบาทเป็น Dr Kate Ward – สมาชิกของ SCAR – ผู้ตื่นมาในสภาพมึนงง และโดดเดี่ยวในสภาพแวดล้อมอันประหลาดและมุ่งร้าย คุณมุ่งมั่นที่จะมีชีวิตรอดให้ได้และได้ออกเดินทางตามหาสมาชิกคนอื่นที่เหลือ และเผยความลึกลับที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

  • เอาชีวิตรอดให้ได้ท่ามกลางอุปสรรคมหาศาล

Kate เป็นนักบินอวกาศและนักวิทยาศาสตร์ แต่ไม่ใช่ทหาร ถึงกระนั้นเธอก็เป็นคนที่รอบรู้และมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอด

ใช้การผสมผสานระหว่างอาวุธระยะไกล, อุปกรณ์, ของใช้และการโจมตีประชิด คุณจะต้องคอยบริหารพลังกายในตอนที่วิ่ง, หลบ, โจมตีจุดอ่อนและค้นหากลยุทธ์ที่ได้ผลเพื่อกำจัดศัตรู

ผสมผสานการโจมตีด้วยธาตุต่าง ๆ เพื่อเอาชนะและฝ่าฟันอุปสรรคที่ขวางกั้น

สร้างไอเท็มและอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อช่วยในการเผชิญหน้ากับภัยคุกคามอันนับไม่ถ้วนบนดาวห่างไกลนี้

  • ออกสำรวจดวงดาวอันห่างไกล

ดำดิ่งไปกับการผจญภัยที่ได้รับการออกแบบมาอย่างละเอียดลออ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวไซไฟสุดคลาสสิค
ออกสำรวจโลกต่างดาวที่เต็มไปด้วยภัยอันตรายนานัปการ, ภูมิประเทศอันงดงามและซากปรักหักพังที่ราวกับว่าเคยมีอารยธรรมโบราณที่สุดล้ำหน้าดำรงอยู่ แต่กลับสาบสูญไปด้วยเหตุบางประการ
เดินทางไปผ่านระบบชีวนิเวศที่ต่างกัน อย่างเช่นหนองบึง, แดนร้างอันหนาวเหน็บ, ถ้ำใต้พิภพและสิ่งปลูกสร้างต่างดาว ซึ่งต่างก็มีความท้าทายในแบบของมันเอง ทั้งศัตรู ความลับและภัยคุกคามจากสภาพแวดล้อม

  • การเดินทางเพื่อค้นคว้า

Kate คือนักวิทยาศาสตร์อย่างถึงแก่น และคุณจะได้ใช้ความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ของเธอเพื่อหาข้อมูลจากสภาพแวดล้อมเช่นการสแกนวัตถุ, วัสดุและสิ่งมีชีวิตเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับองค์ประกอบ, คุณลักษณะและจุดอ่อนของพวกมัน
ในตอนที่คุณสำรวจสภาพแวดล้อม คุณจะได้ทำการวิเคราะห์และได้องค์ความรู้ใหม่ซึ่งจะช่วยให้คุณสร้างอุปกรณ์ใหม่ ๆ ได้ รวมถึงอาวุธและปลดล็อคความสามารถในสาย Xenobiology และ Engineering

  • ต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่ท้าทาย

ดีไซน์ของศัตรูที่น่าสะพรึง ซึ่งมาพร้อมกลยุทธ์และวิธีรับมืออันหลากหลาย จะทำให้การเผชิญหน้าสดใหม่และบีบให้คุณต้องคิดค้นหาวิธีในการกำจัดพวกมัน

Scars above จะวางจำหน่ายบน PC, คอนโซล Gen 8 และ Gen 9 ในช่วงต้นปีค.ศ. 2023

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์