News

AFTER THE FALL: RECLAMATION อัปเดตจะมาสู่แพลตฟอร์ม VR หลักแล้ว

เกมแอ็คชัน FPS สไตล์โคออปจะยังคงได้รับการอัปเดตด้วยเนื้อหาที่จะขยายโลกออกไปกว่าเดิม

Vertigo Games, ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายเกม VR และเป็นฝ่ายพัฒนาเกมของ PLAION, ได้ปล่อยอัปเดตเนื้อหาเพื่อขยายโลกของเกมในชื่อ ‘Reclamation’ สำหรับเกมแอ็คชัน FPS แบบ VR นั่นคือ After the Fall เกมนี้ได้รับคำชื่นชมอย่างมากกับการเป็นเกมแอ็คชันโคออปมัลติเพลเยอร์ที่ล้ำหน้า และ After the Fall ยังคงสร้างฐานผู้เล่นให้เติบโตนับตั้งแต่วางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2021 เป็นต้นมา ด้วยจำนวนผู้เล่นรายเดือนกว่า 55K โดยอัปเดต Reclamation จะเพิ่มฉากใหม่สองฉากเพื่อสร้างโลกของเกม เพิ่มจำนวนอาวุธและโหมดต่าง ๆ, ศัตรูใหม่ และอัปเดตเกมเพลย์อีกมากมาย อัปเดตพร้อมให้เล่นแล้วฟรีสำหรับผู้ที่ซื้อเกมบน Meta Quest 2PSVRPC VR, Pico และ iQIYI นอกจากนี้ Vertigo Games ยังได้เผยแพร่ตัวอย่างที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชันเพื่อโชว์เนื้อหาใหม่ ๆ ด้วย

https://youtu.be/4nKR0I-7-K4

อัปเดต ‘Reclamation’ จะพาผู้เล่นกลับไปยัง LA ที่เต็มไปด้วยพวกสโนว์บรีด (Snowbreed) ใน ‘ดาวน์ทาวน์’ (Downtown), ฉากใหม่ฮาร์เวสต์ (Harvest) และ ‘เดอะ มอลล์’ (The Mall) ซึ่งเป็นฉากสำหรับโหมดฮอร์ด (Horde) ที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน ด้วยศัตรูใหม่สองแบบและการเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายอันเป็นเอกลักษณ์ใน ‘ดาวน์ทาวน์’ จะทำให้ผู้เล่นต้องต่อสู้กับสปอร์ว (Sprawl) เพื่อเอาชีวิตรอด และจะต้องใช้อาวุธทุกอย่างที่หาได้ คลังอาวุธก็ได้รับการเพิ่มเติมด้วย ‘ปืนลูกซองอัตโนมัติ’ (Auto-Shotgun) ที่ยิงได้รวดเร็ว และอุปกรณ์ต่อสู้รุ่นทดลอง ‘ซอว์เบลด’ (Sawblade) ซึ่งจะยิงใบมีดที่กระเด้งกระดอนได้และสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงเหลือเชื่อ ศัตรูใหม่ที่พบเห็นพวกมันเพ่นพ่านไปทั่ว LA ก็คือเดอะกันเนอร์ (The Gunner) ที่จะติดตั้งปืน LMG ถาวรไว้กับแขน และมีเดอะชาร์จเจอร์ (The Charger) ซึ่งเป็นสโนว์บรีดที่จะพุ่งเข้าใส่ผู้เล่นก่อนจะระเบิดสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง อัปเดต ‘Reclamation’ นี้ยังเพิ่มเติมสกินเฉพาะ 17 แบบให้กับผู้เล่นด้วย รวมถึงยังมีการอัปเดตเพิ่มคุณภาพชีวิตมากมาย และต่อไปข้างหน้า Vertigo Games ก็มีแผนที่จะขยายและพัฒนาโลกของ After the Fall ต่อไปเพื่อผู้เล่นทุกคน

ด้วยระบบโคออป 4 ผู้เล่นอันเข้มข้นและระบบครอสเพลย์ที่เป็นหัวใจสำคัญ After the Fall จะนำเสนอเกมเพลย์สไตล์โคออปที่อัดแน่นด้วยแอ็คชัน ซึ่งสร้างขึ้นมาเพื่อ VR โดยเฉพาะ เริ่มต้นจากพื้นที่ร่วมกันที่บรรจุได้ 32 คนจากทั่วทุกแพลตฟอร์ม ผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าสู่ซากปรักหักพังของ LA หลังหายนะในทีมจำนวนสี่คน และได้ใช้อาวุธด้วยการเคลื่อนไหวแท้ ๆ ของตนเอง ในการที่จะมีชัยเหนือศัตรู ผู้เล่นจะต้องออกสำรวจโลก VR ที่เต็มไปด้วยผีดิบซึ่งจะมีสิ่งใหม่ ๆ ให้ค้นหาทั่วทุกซอกมุม เมื่อพวกเขาพร้อมแล้ว สนามแข่ง PvP อย่างทุนดราโดม (Tundradome) และฝูงผีดิบที่มาไม่จบไม่สิ้นในโหมดฮอร์ดก็จะรอคอยผู้เล่นอยู่

พัฒนาโดย Vertigo Studios (Arizona Sunshine) และจัดจำหน่ายโดย Vertigo Games, After the Fall พร้อมให้เล่นแล้วบน Quest 2PlayStation VRSteam, Pico และ iQIYI ในราคา €/$39,99, พร้อมด้วยดีลักซ์เอดิชั่นบน PlayStation VR และ Steam ในราคา €/$49,99 ตัวเกมแบบแผ่นของ After the Fall – Frontrunner Edition สามารถหาซื้อได้บน PlayStation VR ในราคา €/$49,99

หากต้องการทราบข่าวสารเกี่ยวกับ After the Fall, มาร่วมคอมมูนิตีได้ที่ DiscordFacebookTwitter และ Instagram และอย่าลืมสมัครรับข่าวสารได้ที่ afterthefall-vr.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์