News

สำรวจเกมเพลย์เหนือธรรมชาติสุดสะพรึงของ THE CHANT

วิดีโอภาพรวมของเกมเพลย์อันสดใหม่ จะมาบอกเล่าถึงทรัพยากรสำคัญที่ต้องใช้เพื่อเอาตัวรอดจากความสยองระดับคอสมิกในวันที่ 3 พฤศจิกายน 

ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ไมค์ สกูปา (Mike Skupa) จะมาชวนคุณดำดิ่งไปพร้อมกันเพื่อนำเสนอว่าอะไรที่ทำให้เกมแอ็กชันผจญภัยสยองขวัญระดับคอสมิกอย่าง The Chant เป็นเกมที่คุณจะไม่อยากพลาดในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 นี้

แล้ว The Chant คืออะไร? เราจะได้พบกับบรรดาตัวละครอันลึกลับและเต็มไปด้วยสีสัน ได้ออกสำรวจทั่วทุกมุมของเกาะกลอรี (Glory Island) และได้พบกับจุดกำเนิดของลัทธิแห่งนี้…แต่คุณจะมีปฏิสัมพันธ์อย่างไรกับองค์ประกอบเหล่านี้ในตอนที่เล่นเกม?

หลังจากที่พิธีเกิดความผิดพลาด ณ เกาะห่างไกล ทำให้เดอะ กลูม (The Gloom) แผ่ขยายไปทั่วเกาะและดูดกลืนพลังงานด้านลบ คุณจะต้องต่อสู้, หลีกเลี่ยงและใช้พลังอันเหนือธรรมชาตินี้ในยามที่มันทำให้ทุกคนบ้าคลั่งกันไปหมด

The Chant จะมีโลกอันกะทัดรัดและชวนให้สำรวจ เพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นได้ลงลึกไปในแต่ละสถานที่เพื่อค้นหาทรัพยากรและของสะสมต่าง ๆ ในขณะเดียวกันก็ค้นหาอดีตของเหล่าผู้อยู่อาศัยบนเกาะซึ่งเชื่อมต่อกันหมดแห่งนี้

ความสมดุลคือหัวใจสำคัญในการเอาชีวิตรอด

จิตใจ, ร่างกายและจิตวิญญาณ คือสิ่งที่ไม่อาจแยกจากกันได้หากคุณต้องการมีพลานามัยที่สมบูรณ์ การกระทำของคุณจะส่งผลต่อสมดุลของสิ่งเหล่านี้และเป็นตัวกำหนดเนื้อหาของ The Chant ว่าจะมีบทสรุปไปในทิศทางใด

รวบรวม, คราฟท์และปลดล็อกความลับในอดีต และขณะเดียวกันก็เอาชีวิตรอดจากภัยคุกคามไม่ว่าจะในเดอะ กลูมหรือนอกเดอะ กลูมก็ตาม

จะต่อสู้หรือจะหนี คือสิ่งสำคัญในการเอาชีวิตรอดของคุณ และคุณต้องจัดสมดุลระหว่างทรัพยากร, อาวุธทางจิตวิญญาณและความสามารถต่าง ๆ เพื่อต่อกรกับเหล่าตัวประหลาดและสาวกลัทธิที่ปรากฏกายออกมาจากเดอะ กลูม

“เกมเพลย์วิดีโอนี้จะเป็นการอธิบายว่าเราผสมผสานการเอาชีวิตรอด, แอ็กชันและการสำรวจเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร เพื่อสร้างเป็นประสบการณ์สยองระดับคอสมิกที่ไม่เหมือนใคร เราจะพาคุณไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ของเกาะกลอรี และได้พบว่าระบบจิตใจ, ร่างกายและจิตวิญญาณจะส่งผลกระทบต่อการกระทำในแต่ละช่วงอย่างไร รวมถึงเนื้อหาที่จะดำเนินต่อไปด้วย” ไมค์ สกูปา ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์กล่าว 

ขอต้อนรับสู่ฝันร้ายทางจิตวิญญาณ!

The Chant คือเกมแอ็กชันผจญภัยสยองขวัญระดับคอสมิก ที่พัฒนาโดย Brass Token และจัดจำหน่ายโดย Prime Matter, จะวางจำหน่ายบน Xbox Series X/S, PS5 และ PC ในวันที่ 3 พฤศจิกายน

สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลได้แล้ว โบนัสจากการซื้อก่อนวางจำหน่ายประกอบไปด้วยฟิลเตอร์ VFX ในเกมที่เป็นธีม 1970s และยังมีชุดเพื่อการพักผ่อนเชิงจิตวิญญาณที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 1970s เช่นกัน

นอกจากนั้นแล้ว ยังเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าเกมแบบ Limited Edition ที่จะมาพร้อมกับซาวด์แทร็คชวนล่องลอยซึ่งสร้างสรรค์โดยนักประพันธ์ผู้โด่งดังพอล รุสเคย์ (Paul Ruskay) และยังมี The Glory Island Art Book อีกด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่: https://thechant.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์