News

DRAGON QUEST TREASURES เปิดรายละเอียด เกาะลอยทั้งหกของดราโกเนีย

เกาะลอยทั้งหกของดราโกเนีย

DRAGON QUEST TREASURES ดำเนินเรื่องในดราโกเนีย (Draconia) แต่คุณอาจจะประหลาดใจเมื่อได้รู้ว่าหมู่เกาะเหล่านี้ครั้งหนึ่งเคยเป็นหนึ่งเดียวกันและก่อเกิดเป็นร่างกายของมังกรทอง (Golden Dragon) ขนาดมหึมาจำนวนสองตัว
กาลเวลาผ่านไปเนิ่นนานแล้วซากของพวกมันที่กลายเป็นหิน ก็ผุพังไปกลายเป็นเกาะลอยฟ้าทั้งหกในที่สุด นอกเหนือไปจากเกาะกลางที่เป็นฮับแล้ว เอริก (Erik) และมีอา (Mia) จะสามารถออกสำรวจระบบนิเวศอันแตกต่างกันทั้งห้าแบบได้เพื่อออกล่าสมบัติ
ตั้งแต่ภูเขาไฟและทะเลทรายอันแห้งแล้งไปจนถึงดินแดนรกร้างอันหนาวเหน็บ แต่ละแห่งล้วนเป็นถิ่นที่อยู่ของเหล่ามอนสเตอร์สุดประหลาดและน่าอัศจรรย์

มีเซอร์ไพรส์รอคอยอยู่ในทุกเกาะ

เอริกและมีอาจะได้พบกับไอเท็มมีประโยชน์มากมายในหีบสมบัติและในไหต่าง ๆ แต่จะมีเซอร์ไพรส์จำนวนมากที่รอคอยพวกเขาอยู่ในดราโกเนีย บางพื้นที่ลับจำเป็นจะต้องแทรกตัวเข้าไป และบางที่ก็จำเป็นต้องอาศัยสายตาอันเฉียบคมเพื่อสังเกตเห็น แต่นักล่าสมบัติ
ฝีมือดีก็ย่อมยินดีที่จะก้าวข้ามอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อโอกาสล่าสมบัติระดับตำนาน!

แต่ละเกาะจะมีสถานีรถไฟให้บริการ เมื่อคุณทำการซ่อมแซมแล้วก็จะสามารถแวะเวียนแต่ละสถานที่ได้โดยตรงจากสถานีรถไฟในฐานของคุณ

บางเกาะจะมีร้านค้าที่เต็มไปด้วยไอเท็มมีประโยชน์มากมาย รวมถึงสูตรไอเท็มล้ำค่าและวัตถุดิบในการคราฟท์ต่าง ๆ

คุณจำเป็นต้องย่อตัวเพื่อเข้าถ้ำ แต่ความพยายามของคุณก็จะได้รางวัลตอบแทนกลับมาเป็นหีบสมบัติลับที่ซ่อนอยู่!

มอนสเตอร์ประเภทโลหะคือสิ่งที่หาได้ยาก แต่การกำจัดพวกมันก็จะทำให้ได้ค่าประสบการณ์มหาศาล คุณอาจโชคดีและสามารถชักชวนมาเป็นพวกได้ด้วยนะ!

บอลลูนประหลาดมากมาย

บอลลูนประหลาดได้ปรากฏขึ้นทั่วเกาะหลักของดราโกเนีย ทั้งแชมเบิลส์ (Shambles) และเชดี (Shady) แห่งกลุ่มโจรกัมปนาท (Thuderous Plunderers) ดูจะมีส่วนเกี่ยวข้องบางประการ และแม้กระทั่งเสนอรางวัลให้กับใครที่สามารถเจาะบอลลูนแตก
ได้หมดเสียด้วยซ้ำ ได้เวลาหยิบเครื่องยิงคู่มือออกมาแล้วเจาะบอลลูนที่เจอให้หมดแล้ว!

The Paternoggin

นี่คือเกาะที่เอริกและมีอาเริ่มต้นการผจญภัยบนดราโกเนีย บริเวณด้านบนจะประกอบไปด้วยที่ราบและโรงงานอันทรุดโทรม ส่วนบริเวณด้านล่างคือที่อยู่ของป่าทึบและถ้ำมากมาย รถเคเบิลจะช่วยให้การเดินทางระหว่างสองพื้นที่เป็นไปโดยสะดวก

คอยจับตาดูมอนสเตอร์อัญมณีเอาไว้

ระหว่างการผจญภัย คุณจะได้พบกับมอนสเตอร์พิเศษที่ร่างทั้งหมดคืออัญมณีล้ำค่า พวกมันคือ “มอนสเตอร์อัญมณี” ที่หาได้ยากยิ่ง และพวกมันจะมาพร้อมสมบัติอันทรงคุณค่า แต่จงระวังเอาไว้เพราะพวกมันว่องไวมาก ดังนั้นคุณต้องไวยิ่งกว่า!

The Maneland

พายุทรายโหมกระหน่ำคอยกัดกร่อนพื้นผิวหินขรุขระแห่ง Maneland ที่ซึ่งโครงกระดูกขนาดใหญ่โผล่ขึ้นมาจากผืนทรายให้เห็น ในดินแดนแห่งทะเลทรายนี้ Glide Forte จะเป็นสิ่งที่ช่วยชีวิตคุณได้มากเลยทีเดียว

Cinderback Ridge

ในดินแดนดราโกเนียตะวันตกคือ Cinderback Ridge ซึ่งเป็นเกาะภูเขาไฟที่ซึ่งหินหลอมเหลวหลั่งไหลดุจสายน้ำและหน้าผาชันคือสิ่งที่พบได้ทั่วไป มอนสเตอร์อันแข็งแกร่งที่สุดบางส่วนของดราโกเนียจะใช้ชีวิตอยู่บริเวณตอนกลางของเกาะ
ที่ซึ่งพื้นนั้นท่วมท้นไปด้วยลาวา

The Wingsept Moors

ในบริเวณตอนเหนือของเกาะ ที่ยื่นออกไปจากที่ราบอันแผ่ซ่านทุกทิศทางนั้นก็คือภูเขาเกรย์วิง (Mount Greywing) อันมโหฬาร ส่วนที่อื่นจะมีมอนสเตอร์คืบคลานอยู่ตามหนองบึงที่เปียกชื้นและมีพิษ

The Hinterquarters

ทะเลสาบสวิชเมลท์ (Lake Swishmelt) ที่เยือกแข็งนิรันดร์แห่งนี้คือสัญลักษณ์แห่งพื้นที่ทางใต้ของเกาะ และเป็นที่เลื่องลือถึงภูมิอากาศอันหนาวเหน็บโหดร้าย พายุหิมะที่ไม่หยุดหย่อนทำให้พื้นที่แห่งนี้ไม่อาจใช้อยู่อาศัยได้ และสีขาวโพลนก็บดบังหุบเหวลึกจากทัศนวิสัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์