News

ขอต้อนรับสู่อควอเรียมในฝันของคุณ! Ace Angler: Fishing Spirits พร้อมให้เล่นแล้ว! 

ตัวอย่างวันวางจำหน่ายได้รับการเปิดเผยในวันนี้เช่นกัน

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศการวางจำหน่ายของเกมบน Nintendo Switch™ นั่นคือ Ace Angler: Fishing Spirits ในวันนี้ และยังได้มีการเปิดเผยตัวอย่างวันวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน

Ace Angler: Fishing Spirits วางจำหน่ายแล้ววันนี้

เกมนี้ดำเนินเรื่องราวในสวนสนุกซึ่งจัดแต่งเป็นธีมอควอเรียม และเป็นภาคต่อของเกมฮิตทั่วโลกอย่าง  Ace Angler, ที่วางจำหน่ายในปีค.ศ. 2019 และทำยอดขายไปได้ทั่วโลกกว่า 800,000 ชุด

นอกเหนือไปจากการได้เล่นเกมอาร์เขดอันโด่งดังอย่าง Ace Angler แบบสบาย ๆ ที่บ้านของคุณแล้ว เกมนี้ยังประกอบไปด้วยฟีเจอร์แสนสนุกต่าง ๆ มากมาย อย่างเช่นการทำความสะอาดมหาสมุทรของโลกเพื่ออนาคตอันยั่งยืนใน Story Mode, เล่นเกมดันเหรียญในธีมอควอเรียม, สนุกไปกับเกมแบบมัลติเพลเยอร์อย่างเช่น Gator Panic และ Goldfish Scooping ใน Party Mode และแม้แต่แข่งขันกับผู้อื่นแบบออนไลน์เป็นครั้งแรกของซีรีส์!

เก็บสะสมเหรียญจากแต่ละเกมแล้วตั้งเป้าหมายในการทำอควอเรียมของคุณให้สมบูรณ์โดยเก็บรวบรวมปลากว่า 250 ชนิดที่มีให้ชมในเกมนี้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://trsp.bn-ent.net/*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

เผยตัวอย่างวันวางจำหน่าย

ตัวอย่างวันวางจำหน่ายใหม่ล่าสุดได้เผยให้ชมกันแล้ววันนี้ โดยประกอบไปด้วยสิ่งต่าง ๆ แสนสนุกทั้งหมดที่คุณจะได้พบในเกม รวมถึงฟีเจอร์ใหม่อย่างเช่นการเปลี่ยนเสื้อผ้าตัวละครและการขยายอควอเรียมให้กว้างใหญ่ขึ้น ลองมาชมกันได้เลย!

เครื่องเล่นแสนสนุกห้าแบบแห่ง Marine Medal Mania

ขอต้อนรับสู่ Marine Medal Mania, สวนสนุกในธีมอควอเรียมที่ประกอบไปด้วยเครื่องเล่นแสนสนุกห้าแบบ – ทั้งการตกปลาและอีกมากมาย!

Ace Angler +, เกมตกปลาเก็บเหรียญ

ในเครื่องเล่นนี้ คุณจะได้เล่นเกมอาร์เขดชื่อดัง Ace Angler ได้อย่างสบาย ๆ ที่บ้านของคุณ เก็บสะสมเหรียญแล้วใช้เหรียญเพื่อชมบรรดาสัตว์ทะเลต่าง ๆ มากมายในมหาสมุทร!

Story Mode: ตำนานแห่งทะเลที่เป็นพิษ

ฟื้นฟูท้องทะเลที่เป็นพิษโดยการตกปลาในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่นี้เพื่อสร้างมหาสมุทรที่ยั่งยืน! มาทำภารกิจสั้น ๆ ไปพร้อมกับเรียนรู้ข้อเท็จจริงอันน่าทึ่งเกี่ยวกับทะเลและสิ่งมีชีวิตในทะเลต่าง ๆ ที่ปรากฏตัวใน Ace Angler

ชิงแชมป์ออนไลน์เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักตกปลา

เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ตกปลาเพื่อแข่งขันกับผู้อื่นได้สูงสุดสี่คนแบบออนไลน์! มาเก็บรวบรวมดาวแห่งชัยชนะเพื่อเพิ่มเลเวล Angler ของคุณ มาฝึกปรือฝีมือตกปลาแล้วมุ่งหน้าสู่อันดับสูงสุดกันเถอะ!

มินิเกมตกปลา: Ace Angler Party

เครื่องเล่นนี้จะเต็มไปด้วยเกมการแข่งขันที่คุณจะต้องเผชิญหน้ากับเพื่อน ๆ และคนในครอบครัว! มาเล่นแข่งกับผู้อื่นใน “Master Challenge” แล้วรับรางวัล!

เกมดันเหรียญ: Shark Fever

เครื่องเล่นนี้คือเกมดันเหรียญ ที่เป้าหมายของผู้เล่นคือการตักให้ได้ปลาฉลามขาวตัวใหญ่! ทำบอลทั้ง 5 ลูกให้หล่นเพื่อเริ่ม Shark Battle แล้วจับฉลามให้ได้เพื่อรับเหรียญจำนวนมากมาย

รับชมสิ่งมีชีวิตจาก Ace Angler ในอควอเรียมส่วนตัวของคุณเอง

อควอเรียมจะขยายออกไปได้ด้วยเหรียญที่สะสมมาจากเครื่องเล่นต่าง ๆ ซึ่งจะประกอบไปด้วยฉลามขาว, ปลาหมึกยักษ์ และสัตว์น้ำขนาดใหญ่อีกมากมายที่ไม่สามารถหาชมได้จากอควอเรียมจริง ๆ มีสิ่งมีชีวิตกว่า 250 สายพันธุ์ที่จะสามารถชมได้ในอควอเรียมนี้ ผู้เยี่ยมชมจะสามารถใช้กล้องสังเกตการณ์ปลาเพื่อดูรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับปลาได้และชมพวกมันแหวกว่ายไปมา

โอนข้อมูลเซฟจากเกมภาคก่อนนั่นคือ Ace Angler บน Nintendo Switch™ มาสู่ภาคใหม่นี้ได้

ตัวเกมเวอร์ชันล่าสุดจะช่วยให้ผู้เล่นได้ถ่ายโอนข้อมูลเซฟจากภาคก่อนนั่นคือ Ace Angler บน Nintendo Switch™ มาได้ด้วย ผู้เล่นจะได้เล่นต่อจากความก้าวหน้าในโหมดเก็บเหรียญของเดิม และสามารถสนุกไปกับองค์ประกอบใหม่ ๆ ของเกมได้ทันที

รายละเอียดดังต่อไปนี้คือเนื้อหาที่สามารถถ่ายโอนมายังตัวเกมเวอร์ชันใหม่ล่าสุดได้:

  • ความก้าวหน้าในการพัฒนาเครื่องจักรจาก Medal Mode ใน Ace Angler บน Nintendo Switch™
  • รับ 100 เหรียญเป็นรางวัลได้ทันที

*ข้อมูลอื่น ๆ เช่นจำนวนเหรียญที่สะสมไว้จะไม่ได้รับการถ่ายโอนมา
*ไม่สามารถถ่ายโอนข้อมูลจากเดโมได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์