News

ตะลุมบอนแบบมัลติเพลเยอร์ในยุคกลาง: Knights of Honor II นำเสนอ PvP และแมทช์ Co-Op ในตัวอย่างใหม่

อีกเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น เหล่าท่านผู้ปกครองทั้งหลาย! Knights of Honor II: Sovereign จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 ธันวาคม 2022 นี้ และบัดนี้ถึงเวลาแล้วที่จะได้มาบอกรายละเอียดเกี่ยวกับโหมดมัลติเพลเยอร์ของเกม มาเลือกดินแดนในยุคกลางของคุณเพื่อแสวงหาเกียรติยศสูงสุดถึง 6 ผู้เล่น โดยแต่ละคนจะควบคุมอาณาจักร, คอลีฟะฮ์, ดัชชีหรือสาธารณรัฐของตนเอง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะแข่งขันกันเองหรือร่วมมือกัน, จับมือเป็นพันธมิตรหรือจะทรยศหักหลังเพื่อนในช่วงเวลาอันสำคัญ…

Knights of Honor II: Sovereign จะให้คุณได้เล่นเกมเป็นเวลาหลายชั่วโมงในหนึ่งเกมด้วยโหมดแซนด์บอกซ์ หรือจะเร่งทุกอย่างให้เร็วขึ้นเล็กน้อยในโหมดมัลติเพลเยอร์ โดยเลือกจากหนึ่งในห้าโหมดเกม:

  • First Blood: กำจัดผู้เล่นอื่นโดยพิชิตดินแดนของพวกเขา
  • Peasants Rush: การต่อสู้อันดุเดือดเพื่อแย่งชิงดินแดน ทีมแรกหรือผู้เล่นคนแรกที่สามารถขยายอาณาจักรของตนได้ถึงจำนวนที่กำหนดได้ก่อนและยึดครองพื้นที่ได้ก็จะชนะ
  • Destroy Kingdom: คุณจะต้องพิชิตอาณาจักรที่ถูกเลือกขึ้นมาแบบสุ่ม รวมถึงต้องเป็นผู้ลงมือพิชิตในครั้งสุดท้ายด้วย
  • Greedy King: มาเป็นเจ้าผู้ปกครองที่มั่งคั่งที่สุดโดยการทำให้กองคลังของตนเพิ่มพูนโดยเร็ว ไม่ว่าจะใช้วิธีใดก็ตาม
  • War for Goods: โหมดสำหรับผู้เชี่ยวชาญ จำเป็นต้องพิชิตเพื่อรับทรัพยากรหายากจากอาณาจักรอื่น รวมถึงพัฒนาเศรษฐกิจเพื่อสร้างอาคารและอัปเกรดสิ่งต่าง ๆ เป้าหมายของโหมดนี้ก็คือการจัดหาสินค้าอันไม่เหมือนใครจำนวนหนึ่งมาสู่อาณาจักรของคุณ

Knights of Honor II: Sovereign จะวางจำหน่ายบน PC ในวันที่ 6 ธันวาคม 2022 ในราคา € 44.99 / $ 44.99 / £ 37.99 – และถ้าคุณรวดเร็วพอ คุณจะได้ประโยชน์จากส่วนลด 12% ในสัปดาห์แรกด้วย!
ซื้อบน Steam: https://thqn.net/koh2-steam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์