News

ฤดูกาลใหม่ ‘หวนคืนสู่สโมสร’ กำลังจะมาใน eFootball™ 2023  

การต่อสู้สำหรับลีกภายในประเทศกลับมาแล้วฤดูกาลใหม่ หวนคืนสู่สโมสร กำลังจะมาใน eFootball 2023  

บทบาทระดับนานาชาติสิ้นสุดลงแล้ว ผู้เล่น MVP กลางฤดูกาล, ดาวเด่นประจำสโมสร และกิจกรรมในลีกกลับคืนสู่ “Dream Team”

Konami Digital Entertainment Limited ได้ประกาศเปิดตัวฤดูกาลใหม่: “หวนคืนสู่สโมสร” การแข่งขันอันดุเดือดระหว่างทีมในระดับนานาชาติได้สิ้นสุดลงแล้ว และการต่อสู้เพื่อความรุ่งโรจน์ได้กลับมาสู่ระดับสโมสรอีกครั้ง

ใน eFootball 2023 ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นจากลีกนานาชาติต่าง ๆ ผ่านกิจกรรมใน “Dream Team” นักเตะที่เข้าเล่นในครึ่งแรกของฤดูกาล รวมถึงนักเตะที่เป็นตัวแทนในสโมสรจะมาได้มาดวลฝีเท้ากันในช่วงเวลาของโหมด “Dream Team”

นอกจากนี้จะมีการจัดกิจกรรม Challenge Tour ธีมลีกฝั่งยุโรปขึ้น โดยผู้เล่นจะได้รับรางวัลดี ๆ มากมายจากการทำตามเงื่อนไขของกิจกรรม “eFootball™ Championship Open 2023” ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตที่ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมได้จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 30 มกราคมเพื่อตอบสนองต่อความตื่นเต้นของฟุตบอลในโลกแห่งความเป็นจริง ที่เข้าสู่ครึ่งหลังของลีกภายในประเทศ

ใครก็ตามที่สร้าง “Dream Team” ก็มีสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ใช้โอกาสนี้ในการทดสอบทักษะของคุณผ่าน “Dream Team” ของคุณเอง! “eFootball™ Championship Pro 2023” เองจะกลับมาอีกครั้งโดยมีผู้เล่นอีสปอร์ตมืออาชีพที่เซ็นสัญญากับสโมสรฟุตบอลยุโรป

[เทรลเลอร์ใหม่]  (https://www.youtube.com/watch?v=27Fa0aH2Pgg)

Comments

  1. มีความสุขกับเกมมากๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์