News

Velkhana ปรากฏตัว! MONSTER HUNTER RISE: SUNBREAK ไตเติลอัปเดตฟรี (Ver.14) จะมาให้เล่นกัน 7 กุมภาพันธ์นี้!

ไตเติลอัปเดตฟรี 4 (Ver.14) สำหรับส่วนขยายขนาดใหญ่ “MONSTER HUNTER RISE: SUNBREAK” (Nintendo Switch / Steam ver.) ของเกม “MONSTER HUNTER RISE” จะพร้อมให้เล่น 7 กุมภาพันธ์นี้

Velkhana มังกรโบราณอันหาตัวจับยาก และยังมีสายพันธุ์ของ Crimson Glow Valstrax ที่สามารถเอาชนะ Anomaly ได้จะมาปรากฏตัว นอกจากนั้นแล้ว เนื้อหาใน Anomaly Research ก็จะได้รับการอัปเดตเช่นเดียวกัน และเหล่ามอนสเตอร์ที่อยู่ในสภาวะ Afflicted อย่างเช่น “Chaotic Gore Magala” จะถูกเพิ่มเติมลงไปในเควสต์ระดับ A8 ★ ส่วน Anomaly Investigations จะเพิ่มระดับขึ้นไปถึง Lv. 220, และจะยังมี Risen Elder Dragon ในเควสต์ Lv111 ขึ้นไป และเมื่อได้รับวัตถุดิบชนิด Afflicted แบบใหม่ เลเวลของไอเท็มบูสต์ของอาวุธ Qurious Crafting ก็จะได้รับการพัฒนายิ่งขึ้นไปอีก เพราะงั้นอย่าลืมไปลองท้าทายฝีมือกันดูล่ะ

【วันเปิดให้เล่น】
MONSTER HUNTER RISE Ver.14
Nintendo Switch ver. / Steam ver.: 7 กุมภาพันธ์
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไตเติลอัปเดตนี้ โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการและ SNS
https://www.monsterhunter.com/rise-sunbreak/update/en-asia/

มอนสเตอร์ที่ได้รับการเพิ่มเติม Velkhana

เป็นที่รู้จักกันในชื่อของ “มังกรน้ำแข็งที่แช่แข็งทุกสิ่ง” หรือไม่ก็ “ไวเวิร์นผู้กำเนิดจากน้ำแข็ง” มีบันทึกเกี่ยวกับ Velkhana อยู่เพียงเล็กน้อย เพราะเหตุนั้นพวกมันจึงเต็มไปด้วยความลับ ลมหายใจเยือกแข็งของพวกมันนั้นหนาวเหน็บถึงขนาดว่าสามารถสร้างยอดแหลมและกำแพงน้ำแข็งได้ในพริบตา และยังทรงพลังถึงขนาดที่สามารถแช่แข็งมอนสเตอร์อื่นได้ด้วย บางรายงานระบุว่า Velkhana จะแช่แข็งคู่ปรับของมันเพื่อสร้างถิ่นของตนเอง

Risen Crimson Glow Valstrax

Risen Crimson Glow Valstrax คือมังกรโบราณที่สามารถเอาชนะโรคระบาดได้ เมื่อพวกมันสามารถสยบผลจากไวรัส Qurio ได้สำเร็จ จึงทำให้พวกมันมีพละกำลังเพิ่มขึ้นมหาศาลพร้อมด้วยความสามารถใหม่ พลังงานมังกรอันล้นเหลือของพวกมันได้ทำให้พวกมันปราดเปรียวอย่างยิ่ง และพลังระเบิดที่ร้ายกาจยิ่งกว่

ออกล่ามอนสเตอร์เพิ่มเติมใน Ver.14, แล้วใช้วัตถุดิบของพวกมันเพื่อสร้างอาวุธใหม่ & ชุดเกราะเพื่อเสริมความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น!

Velkhana จะเปิดให้ล่าเมื่อมี MR 10 หรือสูงกว่านั้น และเควสต์ Risen Crimson Glow Valstrax จะปลดล็อกเมื่อ MR 160 หรือสูงกว่านั้น โปรดรอที่จะได้ครอบครองอาวุธและชุดเกราะใหม่อันล้ำค่า รวมถึงสกิลใหม่ ๆ ด้วย

● “Chaotic Gore Magala” ที่ติดโรคระบาดจะปรากฏตัวใน Anomaly Research Quests!
・เพิ่มเควสต์ Anomaly ระดับ A8★

เควสต์ Anomaly ระดับ A8★ จะเปิดให้เล่นกัน และ “มอนสเตอร์ติดโรคระบาด” อย่างเช่น Chaotic Gore Magala จะถูกเพิ่มเติมเข้ามาด้วย เควสต์ที่ให้ชัดการมอนสเตอร์ระดับ A8★ นี้จะเป็นเควสต์ที่ยากมาก และจะปลดล็อกได้ก็ต่อเมื่อผู้เล่นดำเนินเรื่องของ “Anomaly Investigations” ผู้เล่นคนไหนที่มั่นใจในฝีมือของตนเองก็สามารถมาลองท้าทายกันดูได้เลย!

*เควสต์ Anomaly ระดับ A8★ จะพร้อมให้เล่นเมื่อ Anomaly Research Level ไปถึง Lv211 หรือสูงกว่านั้น
* อาจต้องล่ามอนสเตอร์ในเลเวลที่กำหนดจากเควสต์ MR

・เพิ่มเพดานเลเวลของ Anomaly Investigations
เพดานเลเวลของ Anomaly Investigations จะถูกเพิ่มเป็น 220, ขอให้เตรียมตัวพบกับมอนสเตอร์ที่ท้าทายยิ่งกว่าเดิม แล้วรับวัตถุดิบชนิด Afflicted แบบใหม่!
และเควสต์ Lv111 หรือสูงกว่านั้นจะปรากฏขึ้นมาให้ล่า Risen Elder Dragons มาใช้วัตถุดิบใหม่เหล่านี้เพื่อเพิ่มเลเวลของบูสต์ไอเท็มแต่ละชิ้นสำหรับอาวุธ  Qurious Crafting

เพิ่มอีเวนต์เควสต์ใหม่
หลังอัปเดต Ver.14, อีเวนต์เควสต์ที่มาพร้อมรางวัลอันหลากหลายก็จะปล่อยมาให้เล่นกันเป็นประจำ เควสต์เหล่านี้จะสามารถรับได้โดยไปที่ Courier แล้วเลือก  “Add-on content” จากหน้าจอเมนู จากนั้นก็สามารถรับเควสต์ได้โดยไปที่ Quest Counter ที่ Outpost หรือที่ Gathering Hub

* จำเป็นต้องเชื่อมต่อออนไลน์ เควสต์ที่ดาวน์โหลดมาจะสามารถเล่นแบบออฟไลน์เมื่อไรก็ได้
* หากต้องการใช้ DLC หรือเล่นออนไลน์ คุณจำเป็นต้องอัปเดตเกมเป็นเวอร์ชันล่าสุด
โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับอีเวนต์เควสต์!
https://www.monsterhunter.com/rise-sunbreak/en-asia/topics/event-quest/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์