News

เล่น CHEF LIFE ได้ทุกที่ที่คุณต้องการบน SWITCH

เลสควิน วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023 – NACON และสตูดิโอเกม Cyanide ประกาศเปิดตัววิดีโอตัวอย่างใหม่ของ Chef Life: A Restaurant Simulator ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเป็นเชฟได้ทุกที่ที่ต้องการบน Nintendo Switch กับการเป็นเจ้าของร้านอาหารหน้าใหม่ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการทั้งตอนอยู่บ้านหรือเดินทางก็ได้ ผ่าน Chef Life: A Restaurant Simulator พร้อมจำหน่ายวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

Chef Life: A Restaurant Simulator พัฒนาโดยสตูดิโอ Cyanide สัญชาติฝรั่งเศส ที่ได้หยิบหัวใจของการเป็นเชฟในชีวิตจริงมาสู่เกม ส่วนเป้าหมายหลักนั้นก็คือ ? การเป็นเกมแรกที่เสนอการทำอาหาร แบบชีวิตจริงในร้านอาหาร ตั้งแต่การปรับแต่งห้องอาหารไปจนถึงการเลือกวัตถุดิบและการเลือกเมนูอาหาร โดยผู้เล่นจะมีเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างร้านอาหารในฝัน และรับรางวัลระดับดาวของร้านอาหารจาก MICHELIN Guide อันโด่งดังด้วยคุณภาพในการปรุงอาหารของคุณ!

Chef Life: A Restaurant Simulator พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

สามาารถสั่งซื้อ Chef Life: A Restaurant Simulator ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ในทุกแพลตฟอร์มที่คุณต้องการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์