News

ANOTHER FISHERMAN’S TALE พร้อมเหวี่ยงเบ็ดสู่การผจญภัยครั้งใหม่ เตรียมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

ภาคต่อของเกม VR แห่งปี 2019 จะวางจำหน่ายบน PS VR2, Meta Quest 2, และบนแพลตฟอร์ม PC VR ทุกแพลตฟอร์มในช่วงต้นปีนี้

ไปตกปลากันเถอะ! Vertigo Games, ซึ่งเป็นฝ่ายจัดจำหน่ายเกม VR และฝ่ายพัฒนาของเครือ PLAION รวมถึงยังเป็นผู้พัฒนา InnerspaceVR ภูมิใจที่ได้เผยโฉม Another Fisherman’s Tale, ภาคต่อของเกมที่ได้รับเสียงชื่นชมล้นหลามอย่าง A Fisherman’s Tale นี่คือเกมพัสเซิลผจญภัยแบบ VR ที่ชวนให้ฉงนได้แบบไม่เหมือนใคร โดย Another Fisherman’s Tale จะดำเนินเรื่องราวของ Bob the Fisherman ต่อไป และสรรค์สร้างออกมาเป็นเรื่องราวสุดพิสดารและจับใจว่าด้วยความหมายของสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตเราโดยการสร้างและรื้อสร้างตัวตนที่แท้จริงของเราเอง เกมนี้ได้รับการพัฒนาจากศูนย์เพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี VR ในปัจจุบันให้ได้สูงสุด จึงทำให้ Another Fisherman’s Tale สามารถนำเสนอระบบหลักใหม่เอี่ยมได้: คราวนี้ ร่างกายของผู้เล่นก็เป็นเสมือนพัสเซิลชิ้นหลักที่จะต้องไขปริศนา ก่อเกิดเป็นเกมเพลย์ที่ไม่ธรรมดาโดยอิงอยู่บนพื้นฐานของการถอดเปลี่ยนและสร้างร่างกายตนเองในเกมขึ้นมาใหม่ Vertigo Games ได้นำเสนอตัวอย่างเพื่อฉลองการประกาศในครั้งนี้ด้วย เชิญชมกันเลย!

Watch the trailer here!

ในการผจญภัยแบบ VR เน็กซ์เจนความยาวราว 5-6 ชั่วโมงนี้ เราจะได้สวมบทบาทเป็นนีนา (Nina) ลูกสาวของผู้เป็นตัวเอกจากเกมภาคก่อน โดยที่เธอได้ค้นพบกับโมเดล, โน้ตและภาพถ่ายที่บอกเล่าอดีตอันลึกลับของผู้เป็นพ่อ รวมถึงวัยเด็กของเธอเองด้วย เมื่อได้เริ่มระลึกความหลังเกี่ยวกับเรื่องราวอันอลังการของบ็อบ (Bob) ที่ว่าด้วยโจรสลัด, เรืออัปปาง, สมบัติและสถานที่ในตำนานทั้งหลาย นีนาก็ได้เริ่มการผจญภัยของเธอเองและดำดิ่งสู่โลกแห่งจินตนาการที่เต็มไปด้วยความทรงจำและเรื่องราวสุดวิจิตรพิสดาร เธอจะสามารถแยกเรื่องจริงออกจากเรื่องแต่งได้หรือไม่ และเผยความลับที่ซุกซ่อนอยู่เบื้องหลังเรื่องเล่าของชาวประมงผู้นี้?

ด้วยการสร้างระบบใหม่บนพื้นฐานจากภาคที่แล้ว Another Fisherman’s Tale จะเป็นโลกที่ตัวคุณคือพัสเซิล:

  • ถอดแขนและขาจากร่างกายแล้วควบคุมชิ้นส่วนจากระยะไกล ปามือของบ็อบข้ามหุบเหวแล้วใช้มือตะกายไปเก็บสิ่งของ หรือปาหัวของคุณไปที่อื่นเพื่อมองในมุมมองที่ต่างไปจากเดิม
  • แทนที่แขนขาของคุณด้วยวัตถุต่าง ๆ เพื่อปลดล็อกความสามารถใหม่ ๆ มือตะขอโจรสลัดจะช่วยให้คุณปีนกำแพงได้, ส่วนก้ามปูจะทำให้คุณตัดเชือกได้อย่างง่ายดาย และหางปลาก็จะช่วยพัฒนาความสามารถในการว่ายน้ำของคุณ
  • ควบคุมสภาพแวดล้อมด้วยมือหุ่นเชิดของคุณ หยิบวัตถุจากที่ห่างไกล, ไอเท็มและอุปกรณ์ต่าง ๆ และสร้างปฏิสัมพันธ์กับเลย์เอาต์ฉากที่แตกต่างกันในแต่ละฉาก

หากต้องการอัปเดตเกี่ยวกับ Another Fisherman’s Tale และเกม VR อื่น ๆ ของ Vertigo Gamesมาเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตีได้ที่ FacebookTwitter และ Instagram และติดตามข่าวสาร VR ได้ที่ http://vertigo-games.com Another Fisherman’s Tale จะวางจำหน่ายบน Meta Quest 2 และ PS VR2, รวมถึงบน SteamVR, Oculus และ Viveport

แพลตฟอร์ม: Meta Quest 2, PSVR2, Steam, และ Viveport

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์