News

เสียงเพรียกหาจากเวียนนา: THQ Nordic Vienna Store เปิดแล้ว!

ร้านค้าของ THQ Nordic ในกรุงเวียนนาเปิดแล้ว! โดยตั้งอยู่ ณ ใจกลางของเวียนนา ร้านค้านี้จะเป็นจุดหมายสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้า, เสื้อผ้าและเกมจากแฟรนไชส์ดังของ THQ Nordic อย่างเช่น Gothic, Darksiders, ELEX, Destroy All Humans!, Titan Quest, Kingdoms of Amalur, SpellForce, Biomutant, Desperados, The Guild, Aquanox, และแม้กระทั่ง SpongeBob SquarePants (ถึงจะไม่ใช่ IP ของเราก็เถอะ แต่เราสร้างเกมนะ)

นอกเหนือไปจาสินค้าอย่างเช่นฟิกเกอร์, พวงกุญแจ, แก้วน้ำ, ตุ๊กตา, แผ่นรองเมาส์, บอร์ดเกม, เสื้อทีเชิร์ต, เสื้อฮู้ด และชุดสะสมแล้ว ร้านค้านี้ยังมีสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายที่จะสามารถซื้อได้จากร้านเท่านั้นด้วย ซึ่งก็รวมถึงอัญมณีที่บรรจงเจียรไนขึ้นมาในแบบออสเตรียสำหรับ Gothic และ Darksiders, โดยจะมาในรูปแบบของแหวน 925 Sterling Silver อันงดงามรวมถึงสร้อยคอ อีกทั้งยังมีชุดพิเศษของเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายอีกด้วย

ถ้าคุณไม่สามารถไปเวียนนาได้ สินค้าต่าง ๆ ก็ยังหาซื้อได้จากร้านค้าทางการของ THQ Nordic:

US & International: https://us.store.thqnordic.com/

THQ Nordic Vienna Store นั้นตั้งอยู่ที่ Landstrasser Hauptstrasse 1 ในเขตสามของกรุงเวียนนา ห่างจากศูนย์กลางเมืองอันพลุกพล่านเพียงแค่ไม่กี่ก้าว จึงทำให้เป็นสถานที่อันเข้าถึงได้ง่ายดายสำหรับเกมเมอร์ทุกรายและแฟน ๆ ของแฟรนไชส์ THQ Nordic

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์