News

เกมผจญภัยลึกลับเหนือธรรมชาติครั้งใหม่ PARANORMASIGHT: THE SEVEN MYSTERIES OF HONJO วางจำหน่ายแล้ว

มาเผยความลึกลับที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานเมืองของจริงในญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้!

Square Enix® ประกาศในวันนี้ว่าเกมซิงเกิลเพลเยอร์แนวผจญภัยไขปริศนาเหนือธรรมชาติ PARANORMASIGHT: The Seven Mysteries of Honjo วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch™, PC ผ่าน Steam®, iOS และ Android.

ชมตัวอย่างวางจำหน่ายของ PARANORMASIGHT: The Seven Mysteries of Honjo ได้ที่นี่

ตัวเกมดำเนินเรื่องราวในยุคโชวะ (1926-89) ณ ชุมชนฮอนโจ ในเขตสุมิดะของโตเกียว PARANORMASIGHT: The Seven Mysteries of Honjo จะบอกเล่าเรื่องราวลึกลับเจ็ดเรื่องอันชวนขนหัวลุกของฮอนโจ ในรูปแบบของนิยายภาพ 2D ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยที่คอลเล็กชันเรื่องราวผีสางอันทับซ้อนกันหลายชั้นในคราวนี้ จะรายล้อมโดยรอบของตัวเอกหลายคนที่ครอบครอง “พลังแห่งคำสาป” คุณจะได้เล่นจากมุมมองของตัวละครที่ต้องคำสาปหลายคน และจะได้สืบสวนเกี่ยวกับเรื่องลึกลับในฮอนโจ ในเวลากลางวันผู้เล่นจะได้ออกสำรวจพื้นที่อันลึกลับในเมือง, ไขปริศนาและหาคำใบ้ที่จะช่วยให้เปิดเผยความลึกลับที่อยู่เบื้องหลังของคำสาปมรณะเจ็ดอย่าง และเมื่อราตรีมาเยือน พวกเขาจะได้ออกล่าหรือไม่ก็ถูกไล่ล่าจากผู้ที่ต้องคำสาปรายอื่น ๆ ผู้เล่นจะต้องควบคุมพลังของตนเองและหาทางไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของผู้อื่นที่ถือครองคำสาปด้วยเช่นกัน นี่คือเรื่องราวการดิ้นรนเอาตัวรอดในแบบเหนือธรรมชาติ

ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับซาวด์แทร็กออริจินัลชวนขนหัวลุกโดยนักประพันธ์อย่างฮิเดโนริ อิวาซากิ (Hidenori Iwasaki) ที่จะพร้อมให้รับฟัง 16 มีนาคมนี้

PARANORMASIGHT: The Seven Mysteries of Honjo ได้เรต M (MATURE) โดย ESRB และพร้อมให้เล่นแล้วบน Nintendo Switch™, PC ผ่าน Steam®, iOS และ Android

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PARANORMASIGHT: The Seven Mysteries of Honjo, โปรดไปที่ Square Enix Blog ที่นี่
Related Links:
Official Website: https://paranormasight.square-enix-games.com/en-us/
Facebook: www.facebook.com/SquareEnix
YouTube: www.YouTube.com/SquareEnix
Instagram: www.Instagram.com/SquareEnix
#Paranormasight

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์