News

Prime Matter ลงนามสัญญาจัดจำหน่ายกับ Arrowiz สำหรับเกมผจญภัย 3D RPG “Mato Anomalies”

วางจำหน่าย 10 มีนาคม 2023 นี้!

Prime Matter และ Arrowiz ได้ร่วมทีมกันเพื่อวางจำหน่ายเกมผจญภัย 3D RPG นั่นคือ “Mato Anomalies”.

รับชมตัวอย่างที่นี่: https://youtu.be/CQ5mwCnU5J0

ด้วยสไตล์การดำเนินเรื่องในแบบนิยายภาพที่ได้แรงบันดาลใจจากอนิเม ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักสืบโด (Detective Doe) ที่จะต้องร่วมมือกับเพื่อนพ้องในการค้นหาและเปิดเผยความลับที่ซุกซ่อนอยู่ในเมืองนีโอนัวร์อย่างมาโต (Mato) โดยนักสืบโดผู้นี้จะต้องหาหนทางหยุดยั้งพลังแห่งความมืดที่คอยวางแผนชั่วร้ายภายใต้ฉากหน้าของเมืองอันเต็มไปด้วยแสงสีนีออน

ในเมืองมาโตแห่งนี้ พลังแห่งความมืดได้แทรกซึมไปทั่วทุกหัวมุมเมือง…ไม่ว่าจะเป็นศูนย์บำบัดน้ำเสียใต้ดิน, โรงกลั่นเหล้าท้องถิ่น, โกดังแถบท่าเรือและห้องด้านหลังเวทีละคร รอยแยกแห่งกาลเวลาและมิติที่บิดผันได้ก่อให้เกิดตัวตนสุดอันตรายมากมาย

การสืบสวนหาความจริงนั้นเป็นแค่เพียงส่วนเดียวของเรื่องราวในครั้งนี้ เพราะเกมยังมีการต่อสู้อันเข้มข้นที่จะเกิดขึ้นภายในดันเจี้ยนอันโหดหิน และผู้เล่นจะต้องรู้จักใช้ประโยชน์จากระบบต่อสู้ให้ได้มากที่สุด

เมื่อเรื่องราวดำเนินไป ผู้เล่นจะได้เข้าใจความเป็นจริงของโลกในเกม พวกเขาจะต้องมีชีวิตรอดในมิติอันดำมืดและโกลาหล ช่วยโลกนี้รวมถึงตัวเองไม่ให้ดับสูญไปเสียก่อน

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดเผยมิวสิกวิดีโอของ Mato Anomalies “Lover of Time” (ft. Zhang Qi) ให้ได้รับชมกันแล้ว

ตัวเกมวางจำหน่ายบน PC Steam วันที่ 10 มีนาคม 2023 นี้ทั่วโลกรวมถึงจีนแผ่นดินใหญ่และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – ด้วยข้อตกลงจัดจำหน่ายระหว่าง Prime Matter และ Arrowiz โดย Prime Matter จะรับหน้าที่เต็มรูปแบบในการจัดจำหน่ายเกม รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลกผ่านสำนักงานสาขาของตนเอง

“พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้เปิดเผยเกมซึ่งเรามุ่งมั่นสร้างกันมาในช่วงสองปีที่ผ่านมา ทีมสร้างสรรค์ของเราได้จินตนาการเรื่องราวอันลึกซึ้งในโลกของ Mato Anomalies, และความหลงใหลของพวกเราก็ทำให้สิ่งที่ออกแบบมีชีวิตขึ้นมาในที่สุด ทีมงานมากความสามารถกว่า 50 ชีวิตของเรา (ไม่รวมพาร์ตเนอร์นอกสตูดิโอ) ต่างก็มีส่วนร่วมในโครงการนี้ พวกเราต่างก็ได้รับความกล้าหาญมาจากพาร์ตเนอร์ของเรา Prime Matter, ที่เชื่อมั่นในสตูดิโอของเราและวิสัยทัศน์ของเรา” กล่าวโดย Horace Xiong, CEO.

“พวกเรายินดีที่ได้ร่วมทีมกับ Arrowiz ในการวางจำหน่ายครั้งนี้ เกม Mato Anomalies นั้นเหมาะสมอย่างยิ่งในการมาเป็นส่วนหนึ่งของผลงานการจัดจำหน่ายเกมคุณภาพจากเราให้แก่เกมเมอร์ และด้วยสตูดิโอที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยาน จึงเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับ Prime Matter และเราก็มุ่งหวังที่จะให้การสนับสนุนทีมงานด้วยประสบการณ์ที่เรามีในการจัดจำหน่ายและการตลาดไม่ว่าจะเป็นในระดับประเทศและระดับสากล” กล่าวโดย Mario Gerhold, ผู้กำกับฝ่ายการตลาดและดูแลแบรนด์ทั่วโลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์