News

ชาวซิมส์จะสามารถรับเลี้ยงเด็กทารกได้แล้วใน The Sims 4

หากต้องการสนุกสนานไปกับสิ่งต่าง ๆ ที่เด็กทารก (Infants) จะมอบให้, ชาวซิมส์จะสามารถรับเลี้ยงเด็กทารกได้ หรือไม่ก็หาจุดโปรดสำหรับวู้ฮู (WooHoo) แล้วปล่อยให้ทุกสิ่งเป็นไปตามครรลองของธรรมชาติ หรือจะลองปฏิสัมพันธ์แบบใหม่ในเกมอย่างหนูน้อยจากวิทยาศาสตร์ (Science Baby) ที่จะทำให้ชาวซิมส์สามารถใช้วัตถุดิบทางพันธุกรรมมาสร้างทารกใหม่ด้วยวิธีการทางวิทยาศาสตร์ หรือไม่ก็ไปที่หัวข้อ Create-a-Sim แล้วเริ่มปรับแต่งเด็กทารกในแบบที่คุณต้องการได้เลย ด้วยระบบ CAS นี้เอง ที่ผู้เล่นจะสามารถสร้างและปรับแต่งทารกของตนได้ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งชุดแต่งกายสุดน่ารัก, ทรงผม, คุณลักษณะที่จะส่งผลต่ออุปนิสัยและอีกมากมาย ผู้เล่นจะได้ปรับแต่งเนิร์สเซอรีในฝันของตนด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งมากมายที่เหมาะกับการนอนหลับอย่างเต็มอิ่มสำหรับเด็กทารกตัวน้อย 

แล้วก็เช่นเดียวกับชีวิตจริง ที่เด็กทารกจะเริ่มมีพัฒนาการในการแสดงออกเพื่อบ่งบอกความต้องการ ทั้งด้านอารมณ์และความรู้สึก ซึ่งสมาชิกครอบครัวจากทุกช่วงอายุก็จะสามารถเลี้ยงดูเด็กทารกและคอยเฝ้ามองการเติบโตของเจ้าตัวน้อยในบ้านได้ โดยที่เหล่าผู้ดูแลต่างก็จะได้พบกับวิธีการใหม่ ๆ เพื่อเล่นกับเด็กทารกและมีปฏิสัมพันธ์ต่อกัน ด้วย Changing Station และ Infant Playmat และยิ่งสมาชิกในครอบครัวมีปฏิสัมพันธ์กับทารกมากเท่าไร ก็จะยิ่งเกิดความผูกพันกันมากขึ้นเท่านั้นซึ่งจะเป็นกุญแจสำคัญในพัฒนาการของทารกและส่งผลให้เกิดคุณลักษณะพิเศษอันจะส่งผลต่อการสร้างความสัมพันธ์อันดีไปตลอดชั่วอายุขัย

ชาวซิมส์จะได้พบกับความลึกซึ้งและเกมเพลย์ของเด็กทารกในวันที่ 16 มีนาคมผ่าน The Sims 4 Growing Together Expansion Pack ที่จะเพิ่มเติมไมล์สโตนใหม่ของเด็กทารก อย่างเช่นการได้ความสามารถใหม่ ๆ ที่จะเปิดโอกาสให้ทารกได้มีปฏิสัมพันธ์ทางสังคมและการสำรวจสิ่งต่าง ๆ และด้วย Growing Together นี้เอง ก็จะมีคุณลักษณะใหม่ 18 แบบสำหรับทารกให้ผู้เล่นได้ค้นหา ซึ่งด้วยคุณลักษณะ 3 อย่างต่อหนึ่งซิมนี่เอง ที่จะทำให้ทารกแต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว!

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเด็กทารกในอัปเดตนี้ โปรดไปที่https://www.ea.com/games/the-sims/news/the-sims-4-infants-dev-diary 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์