News

Honkai: Star Rail จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 เม.ย. 2023

เกม Space Fantasy RPG ใหม่พร้อมเปิดตัวในเร็วๆ นี้ พร้อมยืนยันการเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation ด้วย

สิงคโปร์ 24 มีนาคม 2023 – HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศอย่างยิ่งใหญ่ว่า “Honkai: Star Rail” เกม Space Fantasy RPG จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 เมษายน 2023 และใน “โปรแกรมพิเศษเตรียมออกเดินทาง” ของวันนี้ ยังได้มีการยืนยันเป็นครั้งแรกว่า ตัวเกมสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ซึ่งบ่งชี้ว่าผู้เล่นอีกจำนวนมากจะมีโอกาสได้เข้าร่วมการผจญภัยในจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลนี้ สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลเกมเพิ่มเติม โปรดคลิกที่ https://hoyo.link/18zDCBAd

คลิกที่นี่เพื่อรับชม “โปรแกรมพิเศษเตรียมออกเดินทาง”

“Honkai: Star Rail” คือเกม Space Fantasy RPG ที่สร้างจากองค์ประกอบของตำนานกับความเป็นไซไฟ และผสมผสานระบบการต่อสู้แนวเทิร์นเบสที่เล่นง่าย กับแผนที่ขนาดใหญ่และเกมเพลย์ไขปริศนาสำรวจเขาวงกต การผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสีสัน รวมไปถึงเนื้อเรื่องและองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ชวนให้ดื่มด่ำไปกับตัวเกม ร้อยเรียงเป็นบทกวีแห่งการผจญภัยในกาแล็กซี ที่จะนำพาทั้งความประทับใจ ความอัศจรรย์ และฉากอันสวยงามมาสู่ผู้เล่น

ตัวละครหลักที่บังเอิญมี “Stellaron” อยู่ในร่างกาย ได้ขึ้นรถไฟ “Astral Express” และเริ่มต้นการเดินทางข้ามผ่านดวงดาวเพื่อสำรวจความลับของ “เทพดารา” พร้อมทั้งช่วยแก้ไขข้อพิพาทต่างๆ ที่เกิดจาก “Stellaron” ในจักรวาลอันแสนกว้างใหญ่ เต็มไปด้วยโลกที่หลากหลายอยู่มากมาย ทั้งวัฒนธรรมที่แตกต่าง ภูมิประเทศที่ผันแปร ขนบธรรมเนียมที่เป็นเอกลักษณ์ รอคอยให้คุณได้ไปสำรวจและค้นพบ! ผู้เล่นจะได้เรียนรู้ที่มาของเรื่องราวที่สถานีอวกาศ Herta และได้รับความรู้ที่จำเป็นสำหรับการเดินทาง เมื่อเคลื่อนขบวนไปยัง Jarilo-Ⅵ ดวงดาวสีขาวที่ปกคลุมด้วยหิมะและน้ำแข็งหนาทึบ ภายใต้เกล็ดหิมะสีขาวบริสุทธิ์ มีความลับและวิกฤตมากมายซุกซ่อนอยู่ และจากนั้นก็จะได้ไปยัง Xianzhou “Luofu” ยานอวกาศสไตล์ซิลค์พังก์ ซึ่งชาวเมืองของที่นี่ส่วนใหญ่ต่างก็มีพลังแห่งความอมตะ มาร่วมเดินทางในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยอันตรายและความเพลิดเพลินมากมาย และรวมไขปริศนาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ “Stellaron” ไปด้วยกันเถอะ!

“Honkai: Star Rail” ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ ว่าเวอร์ชัน PlayStation กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม Sony ในเร็วๆ นี้ ซึ่งก่อนหน้านั้นจะมีการเปิดตัวครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม iOS, Android, Epic Games Store และ PC โดยใน “โปรแกรมพิเศษเตรียมออกเดินทาง” นี้ จะมีการแสดงตัวอย่างการเล่นบน PlayStation ให้ได้รับชมกัน เพื่อให้ผู้เล่นอีกมากมายได้สัมผัสประสบการณ์ และเข้าร่วมในมหากาพย์การผจญภัย ณ กาแล็กซีอันกว้างใหญ่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PlayStation โปรดคอยติดตามในเร็วๆ นี้!

“โปรแกรมพิเศษเตรียมออกเดินทาง” ในวันนี้ ยังได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับตัวเกม รวมถึงสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น เมื่อเลเวลบุกเบิกถึงตามที่กำหนด จะได้รับ Star Rail Pass x40 และ Stellar Jade x1,600 เพื่อช่วยเหลือผู้เล่นในการเตรียมตัวเดินทางบุกเบิก และสารคดีของเกมเองก็ควรค่าแก่การติดตามด้วยเช่นกัน ซึ่งได้รวบรวมทั้งนักพัฒนา ครีเอเตอร์ และผู้เชี่ยวชาญ มาร่วมพูดคุยถึงการผสมผสานระหว่างความแฟนตาซีแบบตะวันออกและโลกของความเป็นไซไฟเข้าด้วยกันของ Xianzhou Luofu รวมถึงความอัศจรรย์ของเทคโนโลยีระหว่างจักรวาล ซึ่งจะพาทุกคนไปรู้จักกับเรื่องราวเบื้องหลังอีกมากมาย

“Honkai: Star Rail” จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 เมษายน 2023 บนแพลตฟอร์ม PC, Epic Games Store, iOS และ Andriod รวมถึง PlayStation ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และกำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้! ซึ่งตัวเกมถูกจัดเรตให้เป็นเกมสำหรับวัยรุ่นหรือ T (Teen) ใน ESRB และสำหรับอายุ 12 ปีบน PEGI หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://hoyo.link/18zDCBAd หรือติดตาม @HonkaiStarRail บน Twitter, Instagram และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์