News

COMPANY OF HEROES 3 จะมีอัปเดตใหญ่ฟรี OPERATION SAPPHIRE JACKAL ให้เล่นกันพรุ่งนี้

Company of Heroes 3, เกมวางแผนกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่ได้รับคำชื่นชมล้นหลาม พัฒนาโดย Relic Entertainment, Inc. และจัดจำหน่ายโดย SEGA Europe Limited, จะพร้อมปล่อยอัปเดตฟรีขนานใหญ่ชุดแรก ‘Operation Sapphire Jackal’ ให้เล่นกันพรุ่งนี้!

Operation Sapphire Jackal จะมอบความท้าทายรายวันและรายสัปดาห์ให้ผู้เล่นได้สัมผัสทั้งในโหมดมัลติเพลเยอร์และโคออป  พร้อมด้วยของตกแต่งอันหลากหลายและอีกมากมาย ความท้าทายจะถูกเลือกมาแบบสุ่มและมีตั้งแต่ “กำจัดพาหนะ 50 คันด้วยปืนต่อต้านรถถัง” ไปจนถึง “ทำให้ทหารราบ Wehrmacht ไปให้ถึงแรงก์ veteran 50 นาย” เป็นต้น ซึ่งจะทดสอบความสามารถของแม้แต่ผู้เล่นที่เจนศึกใน Company of Heroes ด้วยเช่นกัน

อัปเดตใหญ่ครั้งแรกของ Relic นี้ประกอบไปด้วยการแก้ไขบั๊กจำนวนมาก, ปรับแต่งสมดุลของเกมเพลย์ และพัฒนาคุณภาพชีวิตอย่างเช่นเสียงพากย์ใหม่เอี่ยมของ Ghurka Infantry, อัปเดตตัวเลือกของ Unique Player Color สำหรับเพื่อนร่วมทีมหรือศัตรูเพื่อความชัดเจน, ปรับแต่งเสียงและพัฒนาทิปส์การเล่น และยังมีคำอธิบายที่จะสื่อถึงความสามารถได้ดีขึ้น รวมถึงยูนิต, ความเชี่ยวชาญและอัปเกรดต่าง ๆ สำหรับภาพรวมของทั้งหมดที่รวมอยู่ในอัปเดตนี้ ลองมาอ่านแพตช์โน้ตของเกมได้ที่นี่และที่บล็อกโพสต์นี้

นอกจากนี้แล้ว สิ่งที่มาพร้อมกับ Operation Sapphire Jackal ก็คือของตกแต่งใหม่ในเกม เพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งกองทัพและยูนิตของตนได้ทั้งในโหมดมัลติเพลเยอร์และซิงเกิลเพลเยอร์ ซึ่ง Relic จะนำเสนอการผสมผสานอันสมดุลระหว่างสิ่งที่ต้องเล่นให้ได้มา กับพรีเมียมคอนเทนต์เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นจะมีอิสระในการเลือกว่าตนต้องการไขว่คว้าคอนเทนต์ดังกล่าวในรูปแบบใดจากร้านค้าในเกม

ไอเท็มต่าง ๆ จะสามารถหาซื้อได้ทั้งจาก War Bonds หรือไม่ก็ Merit โดย War Bonds จะเป็นรูปแบบของสกุลเงินภายในเกมที่จะสามารถหาได้จากการซื้อแพ็ก War Bond เท่านั้น ส่วน Merit จะเป็นสกุลเงินในเกมที่สามารถรับได้โดยการเคลียร์ความท้าทายภายในเกม ซึ่ง Merit นี้จะสามารถใช้ซื้อไอเท็มได้บางส่วน แต่ไม่ทั้งหมด ผู้เล่นที่ซื้อเกม Company of Heroes 3 ในญี่ปุ่นจะสามารถซื้อไอเท็มได้จากร้านค้าในเกมโดยการเคลียร์ความท้าทายเท่านั้น เพื่อรับ Merit ในเกมและซื้อไอเท็มด้วย Merit เพราะ War Bonds จะไม่เปิดจำหน่ายสำหรับผู้เล่นในญี่ปุ่น

Operation Sapphire Jackal จะเปิดให้เล่นพรุ่งนี้ในวันที่ 29 มีนาคม เวลา 00:00 น. (GMT+7) ทั่วโลก ขณะนี้ Company of Heroes 3 วางจำหน่ายแล้วบน Steam, และผู้เล่นสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ www.companyofheroes.com หรือติดตามอัปเดตล่าสุดได้จาก YouTubeTwitterInstagram, และ
Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์