News

Endless Dungeon เลื่อนวางจำหน่ายไปเป็น 19 ตุลาคม 2023

SEGA® และ Amplitude Studios SAS ได้ประกาศว่า ENDLESS DUNGEON จะเลื่อนวางจำหน่ายบน PC, PlayStation 4/5, Xbox One และ Xbox Series X/S ไปเป็นวันที่ 19 ตุลาคม โดยเออร์ลี่แอกเซสจะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม สำหรับผู้เล่นที่สั่งซื้อล่วงหน้าเกม ENDLESS DUNGEON “Last Wish” ฉบับดิจิทัลบน PC และคอนโซล ส่วนวันวางจำหน่ายของ Nintendo Switch จะประกาศในภายหลัง สำหรับผู้เล่นที่สั่งซื้อล่วงหน้าบนร้านดิจิทัลจะสามารถขอเงินคืนได้ตามนโยบายของแต่ละแพลตฟอร์ม เดิมทีเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นในวันที่ 18 พฤษภาคม ซึ่งระยะเวลาที่เพิ่มขึ้นนี้จะช่วยให้ Amplitude สามารถปรับปรุงเกมจากฟีดแบ็กของคอมมูนิตีได้มากขึ้น และเดินตามรอยของเกมในจักรวาล ENDLESS ก่อนหน้านี้ที่เคยได้รางวัลมาแล้ว ซึ่งจากฟีดแบ็กของผู้เล่นนี้เอง Amplitude จะทำการปรับปรุงหลายอย่างเช่นการปรับสมดุล, ความก้าวหน้าของเมตา, การฝึกสอนผู้เล่นใหม่ และการขัดเกลาเกมโดยรวมเพื่อสร้างประสบการณ์โรกไลต์ขั้นสุดยอดให้แก่ผู้เล่น

โรแมน เดอ เวาเบิร์ต (Romain de Waubert) ผู้จัดการทั่วไปและ CCO ณ Amplitude Studios กล่าวว่า: “พวกเรารู้สึกซาบซึ้งและเป็นเกียรติมากที่ผู้เล่นเฝ้ารอที่จะได้เล่น ENDLESS DUNGEON ซึ่งฟีดแบ็กที่เราได้รับจากเซชชัน OpenDev ในช่วงที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เราเห็นว่าพวกเรามีผลงานสุดแสนพิเศษอยู่ในมือ และเราต้องการทำให้มั่นใจว่าพวกเรามีเวลาเพียงพอที่จะขัดเกลาเกมได้มีศักยภาพสูงสุด ผู้เล่นถือเป็นหัวใจสำคัญเสมอมาตามหลักการทำงานในสตูดิโอของเรา และการปล่อยเกม ENDLESS DUNGEON ในเดือนตุลาคมจะช่วยให้เรามีเวลามากขึ้นเพื่อขัดเกลาตัวเกม เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในวันแรกอันยอดเยี่ยมให้ผู้เล่น

เราแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะให้แฟน ๆ ของจักรวาลนี้รวมถึงผู้เล่นหน้าใหม่ได้มาสัมผัส ENDLESS DUNGEON ซึ่งมีเกมเพลย์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานระหว่างโรกไลต์, แอ็กชันกลยุทธ์และเกมแนวป้องกันหอคอยเข้าไว้ด้วยกัน”

นับตั้งแต่ที่ ENDLESS DUNGEON ได้รับการประกาศ ผู้เล่นก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนการพัฒนาเกมผ่านทางแพลตฟอร์มร่วมพัฒนาของ Amplitude อย่าง Games2Gether สมาชิกต่างก็ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในเซชชัน OpenDev เพื่อเล่นเกมในแต่ละช่วงของการพัฒนาและยังได้ออกความเห็นเกี่ยวกับฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ครอบคลุมตั้งแต่ลูปเกมเพลย์หลัก ๆ ไปจนถึงความก้าวหน้าของเมตา โดยสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ Amplitude จะยังคงนำเอาฟีดแบ็กมาปรับปรุงเพื่อให้มั่นใจว่า ENDLESS DUNGEON จะมอบประสบการณ์ชั้นยอดให้แก่ผู้เล่นในวันที่เปิดให้เล่น

เพื่อเป็นการขอบคุณคอมมูนิตีในการอดทนรอคอยตัวเกมเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทาง Amplitude จะเพิ่มคอนเทนต์พิเศษเข้ามาฟรี ๆ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าบน PC และสำหรับผู้ที่ซื้อเกมในช่วงแรกของการวางจำหน่ายบนคอนโซล

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม ไปที่เว็บไซต์ทางการของเอเชียได้ที่:
https://asia.sega.com/endlessdungeon/en/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์