News

THQ Nordic และ Frozenbyte ประกาศเกม Trine 5: A Clockwork Conspiracy!

สิ่งใดที่พ่อมด, จอมโจรและอัศวินมีเหมือนกันงั้นเหรอ?

THQ Nordic GmbH และ Frozenbyte พร้อมแล้วที่จะส่งผู้เล่นออกผจญภัยครั้งใหม่: ซีรีส์ The Trine กลับมาแล้วและจะวางจำหน่ายบน PC, PS4™, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S, และ Nintendo® Switch!

Trine 5: A Clockwork Conspiracy จะพาพ่อมดอามาเดอุส (Amadeus the Wizard) จอมโจรโซยา (Zoya the Thief) และอัศวินพอนเทียส (Pontius the Knight) ออกสู่การเดินทางที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชันมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ในการเดินทางครั้งที่ห้า และดูท่าว่าจะเป็นเกม Trine ภาคที่ดีที่สุดในซีรีส์อีกด้วย! โดยคราวนี้พัสเซิลจะเปลี่ยนระดับความยากไปตามจำนวนผู้เล่น และเกมยังมีระบบสกิลเควสต์ และบอสไฟต์ในแบบหลายเฟสที่ต้องใช้กลยุทธ์เข้าสู้!

เกมพัสเซิลแพลตฟอร์ม 2.5D เกมนี้ จะเต็มไปด้วยการผจญภัยในโลกแฟนตาซีเทพนิยาย และจะให้ผู้เล่นได้สำรวจฉากที่ออกแบบมาอย่างงดงามยี่สิบฉากด้วยกัน นับตั้งแต่ถ้ำอัญมณีที่มีประกายระยิบระยับไปจนถึงทางเดินใต้น้ำอันกันดาร แต่พึงระวังเอาไว้เพราะฮีโรทั้งสามของเราจะต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายที่สุดแสนจะชั่วร้ายและเจ้าเล่ห์เพทุบาย ผู้ที่จะไม่มีวันหยุดจนกว่าจะยึดครองอาณาจักรได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าคุณจะเล่นคนเดียวหรือร่วมเล่นกับเพื่อนสามคนในแบบออนไลน์และโลคัลโคออปก็ตาม เหล่าฮีโรแห่ง Trine จะต้องหวนมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อขับไล่กองทัพคล็อกเวิร์ก (Clockwork) อันน่าสะพรึงกลัว แล้วนำเอาสันติสุขกลับคืนมา เวลาไม่คอยท่า มาช่วยกอบกู้โลกแห่ง Trine กันเถอะ!

รับชมตัวอย่างเปิดตัวได้ที่นี่: https://youtu.be/Zr2dQ7bziok

Trine 5 พัฒนาโดย Frozenbyte ในเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ และจะวางจำหน่ายบน PC, PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One™, Xbox Series S/X™, และ Nintendo Switch™

ลิงก์ข้อมูลต่าง ๆ:
เว็บไซต์ทางการ: https://trine5.thqnordic.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์