News

THQ Nordic ร่วมกับ Gearbox Publishing จะนำเอา Remnant II ไปสู่ร้านค้าต่าง ๆ ทั่วโลก

Remnant II: มุ่งสู่ร้านค้าปลีก – THQ Nordic จะเป็นผู้จัดจำหน่ายเกมแอ็กชันชูตเตอร์เอาชีวิตรอดในมุมมองบุคคลที่สามที่จะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

Remnant กลับมาแล้ว! THQ Nordic, ร่วมกับ Gearbox Publishing, จะนำเอา Remnant II ไปสู่ร้านค้าต่าง ๆ ทั่วโลก นี่คือภาคต่อของเกม Remnant: From the Ashes ที่ทำยอดขายได้งาม ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการพัฒนาโดยสตูดิโอในออสตินของ THQ Nordic นั่นคือ Gunfire Games ซึ่งก็คือสตูดิโอที่ส่งมอบผลงานให้คุณก่อนหน้านี้อย่าง Darksiders 3, Remnant: From the Ashes และ Chronos: Before the Ashes

นี่คือเกมซึ่งต่อยอดมาจากภาคแรก โดย Remnant II จะนำเสนออาวุธใหม่, เกียร์, บอสและระบบนิเวศใหม่ – รวมถึงเควสต์ต่าง ๆ และระบบ Archetype ที่ขยายไปมากกว่าเดิม ซึ่ง Remnant II จะพาผู้เล่นดำดิ่งลงไปสู่โลกอันล่มสลาย และจะให้คุณต้องผสมผสานการต่อสู้ทั้งระยะไกลและระยะประชิดในแบบที่คุ้นเคยและดุเดือดเข้มข้น เพื่อต่อกรกับศัตรูที่เจ้าเล่ห์และบอสที่โหดเหี้ยม จะลุยเดี่ยวในฐานะหมาป่าเดียวดายหรือจะเพิ่มความได้เปรียบโดยร่วมทีมกับเพื่อนอีกสองคน เพื่อเอาชนะความท้าทายที่ถาโถม

เพื่อเป็นการฉลองความร่วมมือนี้ เราขอเชิญให้ทุกคนมารับชมตัวอย่าง “Best Friends Trailer” บน YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=ujJl1oWiJH8
Download all assets: https://thqn.net/remnant2-media

Remnant II จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X/S, และ PC ในปี 2023

Remnant II บนโซเชียลมีเดีย:
ไลก์: https://www.facebook.com/RemnantGame
ติดตาม: https://twitter.com/Remnant_Game
รับชมสด ๆ: https://www.twitch.tv/RemnantGame
รับชมภายหลัง: https://www.youtube.com/@RemnantGame
ร่วมพูดคุย: https://discord.com/invite/remnantgame

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์