News

แฟรนไชส์ LITTLE NIGHTMARES ทำยอดขายรวมไปแล้ว 12 ล้านชุด

Bandai Namco Entertainment Asia ภูมิใจที่ได้ประกาศว่าแฟรนไชส์ Little Nightmares สามารถทำยอดจำหน่ายรวมไปได้แล้ว 12 ล้านชุด

แฟรนไชส์นี้ได้ให้กำเนิดเกมมาแล้วหลายเกม โดยเริ่มจาก Little Nightmares, ที่ผลิตโดย Bandai Namco Europe และพัฒนาโดย Tarsier Studios ในปีค.ศ. 2017 เกมนี้จะให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็น Six ที่จะต้องพยายามหลบหนีออกจาก Maw, พาหนะให้บาดาลที่เต็มไปด้วยผู้อยู่อาศัยอันอัปลักษณ์และน่าสะพรึง ส่วนภาคต่อ Little Nightmares II ที่วางจำหน่ายในปีค.ศ. 2021, บอกเล่าเรื่องราวของ Mono, เด็กหนุ่มผู้สวมถุงกระดาษครอบหัว และได้พบกับเด็กสาวในเสื้อคลุมกันฝนสีเหลือง การพบกันในครั้งนี้จะพาพวกเขาไปตระเวนสำรวจสถานที่ต่าง ๆ ใน Pale City ซึ่งเป็นเมืองที่บิดเบี้ยวจากสัญญาณเสียงที่ปล่อยออกมาจาก Signal Tower

นอกจากนั้นแล้ว Very Little Nightmares, เกมบนโทรศัพท์มือถือที่พัฒนาโดย Alike Studio ซึ่งผู้เล่นจะต้องหลบหนีออกจาก Nest และพบกับปูมหลังเรื่องราวเกี่ยวกับ Six ก็ได้วางจำหน่ายไปในปีค.ศ. 2019

Little Nightmares I วางจำหน่ายบน PlayStation®4, Xbox One, Nintendo Switch™ และ PC ส่วน Little Nightmares II วางจำหน่ายบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch™ และ PC ส่วน Very Little Nightmares วางจำหน่ายบน iOS และ Android

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Little Nightmares และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์