News

MORTAL KOMBAT 1 จักรวาล Mortal Kombat ถือกำเนิดใหม่แล้ว

WARNER BROS. GAMES ประกาศ MORTAL KOMBAT 1

จักรวาล Mortal Kombat ถือกำเนิดใหม่แล้ว โดยจะดำเนินเรื่องราวใหม่ ด้วยเหล่าฮีโรและตัวร้าย ที่ได้รับการตีความใหม่ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในวันนี้ 19 พฤษภาคม โดยมีโบนัสเป็นตัวละครชางซุง (Shang Tsung) ให้เล่นในเกม รวมถึงการเข้าถึงเบต้า; Kombat Pack ที่จะเพิ่มสกินฌองคลอด แวน แดมม์ ( Jean-Claude Van Damme)

Warner Bros. Games ได้ประกาศ Mortal Kombat 1, ซึ่งเป็นภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์วิดีโอเกมอันเลื่องชื่อ Mortal Kombat ที่วางจำหน่ายรวมกันไปแล้วทั่วโลกกว่า 80 ล้านชุด นับตั้งแต่เปิดตัวภาคแรกไปเมื่อกว่า 30 ปีก่อน ตัวเกมพัฒนาโดย NetherRealm Studios ซึ่งภาคใหม่นี้จะนำเสนอจักรวาลที่กำเนิดใหม่ของ Mortal Kombat ซึ่งรังสรรค์โดยเทพอัคคีหลิวคัง (Liu Kang) ซึ่งจะเต็มไปด้วยบรรดาตัวละครเปี่ยมเอกลักษณ์ในฉบับตีความใหม่ ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน Mortal Kombat 1 มีกำหนดวางจำหน่าย 19 กันยายน 2023 บน PlayStation®5 (PS5™), Xbox Series X|S, Nintendo Switch™, และ PC

สามารถชมตัวอย่างเผยโฉมได้ที่นี่:
https://www.youtube.com/watch?v=UZ6eFEjFfJ0

โหมดเนื้อเรื่องที่สร้างมาตรฐานใหม่ของเกมไฟติ้งจาก NetherRealm ก็กลับมาอีกครั้งด้วยเรื่องราวในสไตล์ภาพยนตร์ที่มาพร้อมกับการพลิกผันที่คาดไม่ถึง ระหว่างบรรดาคู่ปรับสุดคลาสสิกและเรื่องราวปูมหลังแบบออริจินัลของเหล่านักสู้ระดับตำนานมากมาย หลิวคัง (Liu Kang), สกอร์เปียน (Scorpion), ซับซีโร (Sub-Zero), ไรเด็น (Raiden), คุงเหลา (Kung Lao), คิตานา (Kitana), มิลีนา (Mileena), ชางซุง (Shan Tsung), จอห์นนี เคจ (Johnny Cage) และอีกมากมาย และใน Mortal Kombat 1 จะนำเสนอระบบ Kameo Fighters อันจะเป็นบรรดาตัวละครคู่หูที่จะมาคอยสนับสนุนในระหว่างแมตช์ ที่จะสร้างความเป็นไปได้มากมายด้านเกมเพลย์ให้กับผู้เล่น

“ด้วย Mortal Kombat 1 พวกเราจะส่งมอบจักรวาลที่ตีความใหม่มาสู่แฟรนไชส์ระดับตำนาน ที่ได้จับใจเกมเมอร์มากว่า 30 ปีและยังคงโด่งดังต่อเนื่อง” กล่าวโดยเดวิด แฮดดัด (David Haddad) ประธานของ Warner Bros. Games “เหล่าทีมงานมากความสามารถ ณ NetherRealm Studios จะยังคงผลักดันซีรีส์นี้ให้ก้าวต่อไปอย่างแน่วแน่ และจะขยายขอบเขตแฟน ๆ ออกไปทั่วโลก ซึ่งเราเชื่อว่า Mortal Kombat 1 จะสามารถดึงดูดผู้เล่นหน้าใหม่ ๆ ได้และยังสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ กลุ่มหลักของเรา”

Mortal Kombat 1 จะถือเป็นหมุดหมายสำหรับจุดเริ่มต้นครั้งใหม่ของแฟรนไชส์ และเราก็ตื่นเต้นกันสุด ๆ ที่จะได้บอกเล่าเนื้อหาแบบออริจินัลและสดใหม่ให้กับบรรดาตัวละครสุดคลาสสิกของแฟน ๆ” กล่าวโดยเอ็ด บูน (Ed Boon) หัวหน้าระดับบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ ณ NetherRealm Studios และยังเป็นผู้ร่วมให้กำเนิด Mortal Kombat “เรายังเพิ่มเติมระบบ Kameo Fighter เข้ามา ซึ่งจะทำให้เราเพิ่มตัวละครพาร์ตเนอร์ที่ไม่เหมือนใครเข้ามาได้ และเราก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้โชว์ฟีเจอร์นี้ให้ทุกคนได้ชมกัน รวมถึงองค์ประกอบใหม่ ๆ ของเกมในเร็ววันนี้ครับ”

วันนี้ Mortal Kombat 1 เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วบนทุกแพลตฟอร์มเริ่มต้น*, ประกอบไปด้วย:

  • Mortal Kombat 1 Standard Edition จำหน่ายทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิทัลบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, และ PC, ซึ่งรวมทั้ง Steam และ Epic Games Store
  • Mortal Kombat 1 Premium Edition จำหน่ายทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิทัลบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, และ PC (Steam และ Epic Games Store) และจะรวมคอนเทนต์ทั้งหมดของ Standard Edition, พร้อมด้วย Kombat Pack, สิทธิเข้าเล่นเกมล่วงหน้าในวันที่ 14 กันยายน และ 1,250 Dragon Krystals (เงินในเกม) Kombat Pack จะมาพร้อมกับสกินตัวละครของจอห์นนี เคจด้วยรูปลักษณ์ของฌอง-คลอด แวน แดมม์ (พร้อมให้เล่นในวันจำหน่าย), สิทธิเข้าเล่นล่วงหน้าหกตัวละครใหม่ (เล่นได้ภายหลังเกมวางจำหน่าย) และ Kameo Fighters ใหม่ 5 ตัวละคร (เล่นได้ภายหลังเกมวางจำหน่าย)

ทุกการสั่งซื้อล่วงหน้าของ Mortal Kombat 1 จะได้รับชางซุงเป็นตัวละครไว้เล่นในเกม และผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าเกมสำหรับ PlayStation 5 หรือ Xbox Series X|S จะได้เข้าเล่นเบต้าของ Mortal Kombat 1 ซึ่งจะเปิดให้เล่นในเดือนสิงหาคม 2023

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์