News

GTA Online: San Andreas Mercenaries พร้อมให้เล่น 13 มิถุนายน

มาร่วมมือกันแล้วทลาย Merryweather และปรปักษ์รายอื่นสุดแสนอันตราย ในอัปเดตใหม่อันระเบิดระเบ้อของ GTA Online

Merryweather Security นั้นเป็นพวกฉ้อฉลไม่แพ้ใครอื่นในเมืองนี้ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ความลับอะไร — แต่ว่าตอนนี้ได้มีเสียงเล่าลือกันว่าเกิดเหตุการณ์มือสังหารรับจ้างคอยตระเวนกำจัดคู่แข่งไปทั่วภูมิภาคตอนใต้ของ San Andreas ซึ่งสำหรับเหล่ามือสังหารฟรีแลนซ์ในโลกมืดนั้น นี่อาจถือเป็นฟางเส้นสุดท้าย – ได้เวลาที่จะบุกไปทะลวงพวกมันคืนให้สาสมมาออกลุยไปพร้อมกับทีมของนักบินระดับพระกาฬและอดีตมือปฏิบัติการของกองทัพ เพื่อเปิดศึกกับกองทัพเอกชนขนาดใหญ่ที่สุดของ San Andreas ที่แข็งแกร่งดุจหินผา ใน GTA Online: San Andreas Mercenaries, อัปเดตใหม่ที่อัดแน่นด้วยแอ็กชัน ซึ่งจะเปิดศึกกันทั่วท้องถนน, ท้องทะเลและท้องฟ้าในวันที่ 13 มิถุนายน

ช่างยนต์ของเครื่องบินระดับเซียนและนักบินมือหนึ่งชาร์ลี รีด (Charlie Reed) ได้ทำการรวบรวมฝูงบินที่ประกอบไปด้วยนักบินมือฉมังและมือสังหารรับจ้างที่รู้จักกันในชื่อว่า Los Santos Angels เพื่อรับงานที่กำไรงาม, ขโมยข้อมูลอ่อนไหวจากเซิฟเวอร์, บุกปล้น และทิ้งระเบิดทำลายเป้าหมายสำคัญไปทั่วทั้งรัฐ

ด้วยความช่วยเหลือของชาร์ลี Mammoth Avenger จะกลายมาเป็นศูนย์บัญชาการทางอากาศที่ได้รับการเสริมประสิทธิภาพด้วย Operations Terminal แบบใหม่และยังมีอัปเกรดระบบอาวุธ นอกจากนี้คุณจะยังได้เริ่มกิจการใหม่โดยขนส่งสินค้าเถื่อนบนภาคพื้นดิน รวมถึงยังมีโอกาสได้ช่วงชิงเงินและสินค้าต่าง ๆ จากเป้าหมายที่สามารถทำกำไรได้งาม

นักขนของเถื่อนทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า จะได้ประโยชน์จากอัปเกรดหลายประการสำหรับผู้ที่มี Avenger และ Hangar ซึ่งก็รวมถึงความสามารถในการเก็บและปรับแต่ง Avenger ของคุณจาก Hangar หรือแม้แต่การเก็บและการเข้าถึง Avenger ได้แม้จะไม่ได้ครอบครอง Hangar หรือ Facility ก็ตามที เตรียมตัวให้พร้อม ติดอาวุธให้กับทีม, ปรับปรุง Hangar ของคุณ, ปรับแต่ง Avenger แล้วลับฝีมือให้เฉียบคมเพื่อรับมือกับศึกใหม่ข้างหน้า

ด้วยอัปเดตใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชันใน GTA Online — ซึ่งรวมถึงอีเวนต์แบบสุ่ม, ปืน Tactical SMG กระบอกใหม่ที่เหมาะสำหรับขับรถไปยิงไป, ความท้าทายรายวัน และอีกมากมาย ในหน้าร้อนนี้คุณจะได้เล่นสิ่งต่าง ๆ อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนั้นแล้ว มาเตรียมตัวสำหรับการพัฒนาในแง่มุมต่าง ๆ ของ GTA Online ด้วยสิ่งต่าง ๆ ที่ผู้เล่นเรียกร้องเข้ามาสำหรับการอัปเดต ที่ประกอบไปด้วย:

  • เมื่อโทรหา Mors Mutual Insurance, คุณก็จะสามารถเคลมประกันสำหรับพาหนะที่พังไปทุกคันได้ในครั้งเดียว
  • ตัวเลือกการกดวิ่ง (กดค้างเพื่อวิ่ง) จะถูกเพิ่มลงไปใน Settings Menu
  • ปรับแต่งแท็กสำหรับโรงรถ เพื่อให้คุณค้นหาพาหนะคันโปรดได้อย่างง่ายดาย
  • Willard Eudora และ Albany Classique Broadway จะเปิดให้ใช้งานสำหรับ Taxi Work เมื่อกดใช้ Taxi Liveries
  • อัปเดตสำหรับเหล่าครีเอเตอร์ให้สามารถใช้งานตัวเลือกพร็อพและสภาพอากาศได้มากกว่าเดิม รวมถึงหิมะ

ทั้งหมดนี้ รวมถึงการพัฒนาประสบการณ์ต่าง ๆ มากมายที่เกิดขึ้นได้จาก ฟีดแบ็กโดยตรง ของคอมมูนิตีอย่างเช่นการเข้าถึง snacks ได้โดยเร็วจาก Weapon Wheel และความสามารถในการเริ่มภารกิจขายสินค้าในเซชชันแบบ invite-only, คือการปรับปรุงเกมบางส่วนที่ดำเนินการไปแล้วนับตั้งแต่เปิดให้เล่น GTA Online บน PS5 และ Xbox Series X|S, ซึ่งประกอบไปด้วยภาพสะท้อนแบบเรย์เทรซ และยังมี Career Builder ที่ช่วยให้ผู้เล่นไต่อันดับอาชญากรได้ง่ายดายกว่าที่เคยมีมา – พร้อมด้วย Gun Van, โรงรถหลายชั้นที่จุได้ 50 คัน, License Plate Creator แบบใหม่, Taxi Work, และอีกมากมาย

GTA Online: San Andreas Mercenaries จะพร้อมให้เล่นสำหรับผู้เล่น GTA Online ทุกคนบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ในวันที่ 13 มิถุนายน คอยติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเอาไว้สำหรับอัปเดตในช่วงหน้าร้อนนี้ รวมถึงรายละเอียดของเกมเพลย์ใหม่, พาหนะใหม่, กิจกรรมใหม่ และอีเวนต์พิเศษรายสัปดาห์รวมถึงอีกมากมาย

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=IIm_pxD8Csk

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์