News

Infinity Strash: DRAGON QUEST The Adventure of Dai มีกำหนดวางจำหน่าย 28 กันยายน 2023!

สัมผัสการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของไดในเกมแอ็กชันอาร์พีจี Infinity Strash: DRAGON QUEST The Adventure of Dai มีกำหนดวางจำหน่าย 28 กันยายน 2023!

DRAGON QUEST The Adventure of Dai คืออะไร?

DRAGON QUEST The Adventure of Dai เดิมเป็นมังงะสุดฮิตที่เขียนโดยริคุ ซันโจ (Riku Sanjo) และวาดภาพโดยโคจิ อินาดะ (Koji Inada) ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปีค.ศ.1989 และในเดือนตุลาคม 2020 ก็ได้มีการจัดทำเป็นอนิเมฉายในประเทศญี่ปุ่น และเผยแพร่ไปทั่วโลกบนแพลตฟอร์มอย่างเช่น Netflix, FLIXER, POPS Worldwide ซึ่ง DRAGON QUEST The Adventure of Dai ได้รับเสียงชื่นชมมากมายว่ามีการผสมผสานแอ็กชัน, การผจญภัยและอารมณ์ขันอย่างลงตัว และได้รับรางวัลมาหลายรายการ

เล่นเป็นได (Dai) และผองเพื่อนใน “สองรูปแบบ” เพื่อสนุกไปกับโลกของ “The Adventure of Dai”!

Story Mode จะให้คุณได้ดำเนินเรื่องราวตามอนิเมของ DRAGON QUEST: The Adventure of Dai ไปจนถึงศึก Sovereign Rock Castle, ส่วน “Temple of Recollection” คือดันเจี้ยนแบบหลายชั้น ที่จะมีศัตรูรวมถึงกับดักแตกต่างกันไปในแต่ละครั้งที่คุณเข้าท้าทาย มาเล่นทั้งสองโหมดเพื่อประสบการณ์อันครบถ้วนของโลกแห่ง DRAGON QUEST: The Adventure of Dai!

Story Mode

Story Mode จะให้คุณได้สัมผัสกับการเติบโตของไดและผองเพื่อน ทั้งการเผชิญหน้าและศึกอันดุเดือดมากมาย ซึ่งคุณจะได้ควบคุมไดและเพื่อนเข้ากำจัดกองทัพแห่งความมืด (Dark Army)! หากว่าเกมแอ็กชันยากเกินไปสำหรับคุณ มาเลือกความยาก “Storyteller” ก็จะทำให้การต่อสู้นั้นง่ายดายขึ้น และให้คุณเน้นไปที่เรื่องราวได้สบาย ๆ นอกจากนี้คุณจะยังได้ EXP และเลเวลอัปเหมือนเกมอื่น ๆ ในซีรีส์ DRAGON QUEST!

Temple of Recollection

ใน Temple of Recollection คุณจะต้องเลือกว่าจะเปิดประตูไหนเพื่อสำรวจสถานที่ให้มากขึ้น แต่ระวังเอาไว้เพราะคุณอาจเจอกับศัตรูอันแข็งแกร่งอย่างคาดไม่ถึง คุณจะได้รางวัลดี ๆ หลังจากเคลียร์ได้ อย่างเช่น “Bond Memories” ที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร!

รวมตัวเหล่าศิษย์ของอวาน!
เหล่าศิษย์ของอวาน (Avan): ไดผู้เป็นตัวเอก, ป็อป (Popp), มาม (Maam) และฮุนเคล (Hyunckel) ต่างก็มาอยู่ที่นี่แล้ว! มาควบคุมพวกเขาอย่างอิสระเพื่อต่อกรกับ Dark Army กันเถอะ

ได ผู้กล้าตัวน้อย

เด็กหนุ่มผู้ใฝ่ฝันอยากจะเป็นผู้กล้า เขาลอยมาเกยชายหาดของเกาะเดิร์มไลน์ (Dermline Island) ตั้งแต่ยังเป็นทารก ไดเติบโตมาภายใต้การเลี้ยงดูของบราส (Brass) ซึ่งเป็นมอนสเตอร์ จากนั้นไดก็ได้ค้นพบความสามารถที่แฝงอยู่ของตนเองภายใต้การชี้นำของอวาน ผู้กล้าที่ครั้งหนึ่งเคยช่วยโลกเอาไว้

ป็อป นักเวทวัยเยาว์

เขาชื่นชมผู้กล้าอวานมาก ป็อปจึงได้กลายมาเป็นศิษย์และฝึกฝนเพื่อเป็นจอมเวท ซึ่งเขามักคุมสติไม่ค่อยได้และมักหาทางหนีเวลาเผชิญกับสถานการณ์ลำบาก แต่ว่าเขาเองก็มีด้านที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่นเหมือนกัน

มาม นักบวชสายลุยผู้เมตตา

มามปกป้องเมืองเกิดของเธออย่างเนล (Nayle) ด้วยปืนที่ยิงกระสุนเวท ซึ่งได้รับมาจากผู้กล้าอวาน ในระหว่างการเดินทางร่วมกับไดและผองเพื่อน เธอได้แรงบันดาลใจจากคำพูดของคน ๆ หนึ่งและตัดสินใจเปลี่ยนอาชีพมาเป็นนักสู้แทน ซึ่งหลังจากเปลี่ยนอาชีพแล้วเธอจะเข้าต่อสู้โดยใช้ศิลปะการต่อสู้แทน

ฮุนเคล นักดาบทมิฬอมตะ

ฮุนเคลเป็นผู้บัญชาการของกองทัพอันเดด (Undead Legion) ซึ่งเป็นหนึ่งในหกกองทัพของฮาดลาร์ (Hadlar) ที่เป็นจอมราชาปีศาจ (Dark Lord) แม้ว่าเขาจะเป็นลูกศิษย์คนแรกของอวาน แต่เขาก็คอยขัดขวางไดและเพื่อนด้วยความเกลียดชังอย่างแรงกล้าที่มีต่ออดีตอาจารย์ของตนเอง เขาเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญทั้งดาบและหอก

คุณจะสามารถกำจัดกองทัพแห่งความมืดที่ขวางทางได้หรือไม่?

ผู้ที่คอยขัดขวางไดและศิษย์แห่งอวานคนอื่น ๆ ก็คือกองทัพทั้งหกของจอมราชาปีศาจที่หวังครอบครองโลก ซึ่งฮาดลาร์ถือเป็นหนึ่งในศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดในกองทัพแห่งความมืด! ฮาดลาร์เป็นนักสู้มือฉกาจ และเป็นผู้นำของกองทัพทั้งหก เขาไม่เพียงเชี่ยวชาญการต่อสู้ระยะประชิดแต่ยังเชี่ยวชาญเวทมนตร์อีกด้วย

Digital Deluxe Edition มาพร้อมไอเท็มอันสวยงามให้ใช้ในเกม!

โบนัสเมื่อซื้อเกมในช่วงแรกจะประกอบไปด้วยชุด Legendary Hero ของได และยังมี Bond Memory ที่เพิ่ม EXP เมื่อติดตั้ง ส่วน Digital Deluxe Edition จะประกอบไปด้วยเซ็ตชุดสวมใส่ของป็อป, มาม และฮุนเคล! เหล่าศิษย์ของอวานจะได้ต่อสู้ในชุดของคลาสและตัวละครที่เคยปรากฏตัวกันในซีรีส์ DRAGON QUEST !

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์