News

ออกโบยบินกันอีกครั้งด้วย BATEN KAITOS I & II HD REMASTER วางจำหน่ายบน Nintendo Switch วันที่ 14 กันยายน

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศในวันนี้ว่า BATEN KAITOS I & II HD REMASTER, ชุดคอลเล็กชันรีมาสาเตอร์ของ BATEN KAITOS ทั้งสองภาค ที่เดิมวางจำหน่ายบน Nintendo GameCube, จะมาให้เล่นกันบน Nintendo Switch™ วันที่ 14 กันยายน 2023

ผู้เล่นจะได้มีโอกาสหวนคืนสู่การผจญภัยอันเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ของซีรีส์ BATEN KAITOS, ซึ่งใช้ระบบ RPG ที่อ้างอิงการ์ดอันไม่เหมือนใคร ให้ผู้เล่นได้ตัดสินใจในเสี้ยววินาทีเพื่อชิงจังหวะจากคู่ต่อสู้แล้วมุ่งสู่ชัยชนะ ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น Guardian Spirit แล้วนำพาตัวเอกจากเกมแต่ละภาครวมถึงมิตรสหายไปตลอดการเดินทาง

BATEN KAITOS: ETERNAL WINGS AND THE LOST OCEAN บอกเล่าเรื่องราวของ Kalas ผู้ที่มุ่งมั่นจะล้างแค้นให้กับพี่ชายและปู่ที่ตายไป ก่อนจะได้พบกับ Xelha และทั้งคู่ก็ออกเดินทางร่วมกันเพื่อโค่น Alfard Empire

BATEN KAITOS ORIGINS ดำเนินเรื่องราวในช่วง 20 ปีก่อนหน้าเหตุการณ์ในเกมภาคแรก เนื้อเรื่องจะดำเนินไปโดย Sagi, ผู้สื่อวิญญาณที่ชะตาผูกพันอยู่กับ Guardian Spirits และเป็นส่วนหนึ่งของ Dark Service – หน่วยระดับอีลิตของ Alfard Empire โดย Sagi ได้ออกเดินทางเพื่อล้างมลทินให้กับตนเองหลังจากที่โดนใส่ร้าย และเพื่อเปิดโปงความลับของจักรวรรดิ

รับชมตัวอย่างประกาศวันวางจำหน่ายของ BATEN KAITOS I & II HD REMASTER ได้ที่นี่:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BATEN KAITOS I & II HD Remaster หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่เว็บไซต์หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์