News

พบกับ SHROOM, แพทย์สมุนไพรแห่ง ENDLESS DUNGEON

“อะไร ๆ ก็ดีขึ้นได้ด้วยดอกไม้, รากไม้และสมุนไพร” มาสวมหน้ากากแพทย์แล้วหยิบกำยานขึ้นมา เพราะนี่คือการเผยโฉมฮีโรครั้งที่ 4 ของ ENDLESS Dungeon!

ENDLESS Dungeon คือเกมแอ็กชันโรกไลต์กลยุทธ์ ที่ต้องเล่นเป็นทีมและมีองค์ประกอบของเกมป้องกันหอคอย คุณจะได้รวบรวมทีมฮีโรแล้วฝ่าฟันไปในสถานีอวกาศร้างที่ดำมืดและน่ากลัว โดยคุณจะต้องตายแล้วเล่นใหม่ไปตลอดทาง และนั่นก็คือบทบาทของ Shroom ผู้เป็นแพทย์ประจำสถานีและยังเป็นฮีโรสนับสนุนชั้นเยี่ยมของทีม มาชมกันเลย!

รับชมวิดีโอ: https://youtu.be/Di9LIDOlptA

จากสัปเหร่อสู่ผู้รักษา

ในความเห็นของ Shroom นั้น (ซึ่งก็มีบางคนที่เห็นด้วย) ในทุกทีมควรจะมี “ผู้ใช้สมุนไพร” ร่วมทีมอยู่ ด้วยความที่หน้าที่ในฐานะสัปเหร่อของเธอสิ้นสุดลงเพราะ Reloader เธอจึงหันไปหากำยาน, สมุนไพรและยารักษาแทน เพราะสิ่งเหล่านี้มีพลังเยียวยาดุจปาฏิหาริย์

เธอเป็นผู้ที่อยู่ในพื้นที่สีเทาระหว่าง “เภสัชกร” กับ “คนขายยาลวงโลก” แต่ Shroom ก็พยายามอย่างหนักที่จะรักษาชีวิตเพื่อนร่วมทีมด้วยรากไม้, สมุนไพร, ดอกไม้, ใบไม้และพืชตระกูลถั่วที่หามาได้ แต่คนอื่น ๆ ในทีมก็อดสงสัยไม่ได้ว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นผู้รักษาที่ฝีมือดีแค่ไหน หากว่าต้องสวมใส่เครื่องป้องกันหนาเตอะขนาดนั้น เพราะว่าถ้าความถนัดของเธอคือการแต่งหน้าแต่งตาศพของเพื่อนล่ะก็ แล้วกับเพื่อนที่ยังไม่ตายล่ะจะยังไง?

รายละเอียดสกิลของเธอมีดังนี้:

• Passive: Wincense – เพิ่มค่า “Soul” ต่อมอนสเตอร์ที่ฆ่าได้ในห้องนั้น ๆ
• Special: Soul Patch – ฟื้นฟูพลังให้กับเพื่อนฝูงฮีโรโดยใช้ “Souls”
• Ultimate: Special Mix – เพิ่มอัตราฟื้นฟูพลังชีวิต, เพิ่มพลังป้องกันและป้องกันสภาวะตาย
So, will you choose Shroom to be a part of your squad?

สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

ENDLESS Dungeon เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วบน PC และคอนโซลจากบนเว็บไซต์ทางการ ตัวเกมวางจำหน่าย 19 ตุลาคม.

แล้วพบกันในดันเจี้ยน!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์