News

Jujutsu Kaisen Cursed Clash เกมคอนโซลเกมแรกของ Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen Cursed Clash, เกมคอนโซลเกมแรกของ Jujutsu Kaisen, จะมาให้เล่นกันบน PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch™, Xbox Series X|S, Xbox One และ STEAM®!

งานภาพหลัก, ที่วาดใหม่โดย MAPPA, และตัวอย่างชวนระทึกใจชุดแรกก็พร้อมให้ชมแล้ว!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่า Jujutsu Kaisen Cursed Clash – เกมคอนโซลเกมแรกของ Jujutsu Kaisen (มหาเวทย์ผนึกมาร) จะมาให้เล่นกันเร็ว ๆ นี้ และยังได้เผยภาพคีย์วิชวลของเกม ที่วาดโดยสตูดิโอ MAPPA ให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก!

นอกจากนั้นแล้ว ยังได้มีการเปิดเผยตัวอย่างให้เห็นตัวละครในเกมอีกด้วย เว็บไซต์ทางการและบัญชีทวิตเตอร์ทางการของเกมก็เปิดแล้ว เชิญมาชมเพิ่มเติมกันได้ที่นี่:

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

“น้อมรับพลังงานแห่งคำสาป” – เกมคอนโซลแรกของ Jujutsu Kaisen จะมาให้เล่นเร็ว ๆ นี้

Jujutsu Kaisen Cursed Clash เป็นเกมแอ็กชันในแบบ 2 vs 2 ที่คุณและพาร์ตเนอร์จะได้มุ่งสู่การบรรลุศาสตร์แห่ง “คำสาป” ของเหล่า Jujutsu Sorcerer และ Cursed Spirits มาใช้พลังคำสาปที่แต่ละตัวละครมีและต่อสู้ร่วมกันเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการต่อสู้ มาสนุกไปกับการต่อสู้ด้วยคำสาปด้วยวิชาอันแข็งแกร่งและการขยายอาณาเขต! กว่า 15 ตัวละครจะปรากฏตัวในเกม ขอให้คอยติดตามอัปเดตกันต่อไป

ตัวอย่างแรกของเกมก็ได้รับการเปิดเผยเช่นกัน โดยมีตัวละครหลักอย่าง Yuji Itadori, รวมถึงสมาชิกคนอื่น ๆ ของ Jujutsu High – Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki, และ Satoru Gojo มาชมเหล่า Jujutsu Sorcerers เหล่านี้ต่อสู้ด้วยรูปแบบคำสาปของแต่ละคน!

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jujutsu Kaisen Cursed Clash และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามได้จาก Facebook, InstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์