News

โซนิคซูเปอร์สตาร์ ภาคใหม่ล่าสุดจากเกมซีรีส์โซนิคร่วมกับเลโก้กรุ๊ป! ขอแนะนำด่านใหม่และเอเมอรัลด์พาวเวอร์ใหม่

บริษัท SEGA CORPORATION ได้ประกาศความร่วมมือกับเลโก้กรุ๊ป ในเกม โซนิค ซูเปอร์สตาร์ ที่จะวางจำหน่ายบน PlayStation®5/ PlayStation®4 / Nintendo Switch™ / XboxSeriesX|S /Xbox One / PC (Steam / Epic Games Store) ในฤดูใบไม้ร่วงปี2023นี้ในรายงาน “SONIC CENTRAL 2023” ที่ออกอากาศเมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

ในความร่วมมือครั้งนี้จะมีการแจกสกินสไตล์มินิฟิกเกอร ์LEGO® ของโซนิคและเอ้กแมนเป็นดาวน์โหลดคอนเทนต์พิเศษในเกม “โซนิค ซูเปอร์สตาร์” ฟรี! “เอ้กแมน LEGO®” นั้นจะเป็นสิทธิพิเศษสาหรับผู้ที่สั่งจองเวอร์ชันดิจิทัลและเวอร์ชันแพ็กเกจล่วงหน้าเท่านั้น ทั้งนี้จะมีการประกาศรายละเอียดและวันเปิดรับจองในภายหลัง โปรดติดตามต่อไป!

■ด่านใหม่และเอเมอรัลด์พาวเวอร์ใหม่!

วิดีโอแนะนำด่านโซนใหม่ ๆ ที่โซนิคและผองเพื่อนจะมาร่วมผจญภัยในครั้งนี้ ลักษณะเฉพาะของตัวละครแต่ละตัวอาทิโซนิค เทลส ์ฯลฯ และพลังรูปแบบใหม่ “เอเมอรัลด์พาวเวอร์” โปรดติดตามรับชมกันได้เลย!

Sonic Superstars -Nintendo Direct 6.21.2023

■โซนิคซูเปอร์สตาร์? โซนิค ซูเปอร์สตาร์ เป็นเกมไฮสปีดแอ็กชันที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ในกราฟิกแบบ 3D ที่ยังคงเอกลักษณ์การเล่นแบบ 2D มุมมองด้านข้างของโซนิคเอาไว้

ฉากการผจญภัยครั้งใหม่ของโซนิคและเหล่าผองเพื่อน เทลส์ เอมี่และนัคเคิลส ์คือ “หมู่เกาะนอร์ธสตาร์” เกาะลึกลับซึ่งมีสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาอาศัยอยู่ พร้อมความสามารถใหม่ของเหล่าตัวเอก “เอเมอรัลด์พาวเวอร์” เพื่อเผชิญหน้ากับดร.เอ็กแมนและแฟงก์ ศัตรูตัวฉกาจที่วางแผนจะจับสิ่งมีชีวิตมหึมานี้เพื่อความทะเยอทะยานของตนเอง!

ในภาคนี้จะเป็นภาคแรกในซีรีส์ที่รองรับการเล่นออนไลน์กับผู้เล่นอื่นได้มากถึง 4 คน ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ทั้งแบบการเล่นคนเดียว หรือจะร่วมมือกับเพื่อน ๆ และคนในครอบครัวเพื่อช่วยกันผ่านด่านก็ยังได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์