News

ELECTRONIC เปิดเผยวิสัยทัศน์สำหรับ EA SPORTS FC และเผยโฉมแรกของเกมเพลย์จาก EA SPORTS FC 24 

EA SPORTS เปิดเผยเทคโนโลยีหลักสามอย่างรวมถึง HyperMotionV*, นำเสนอทีมบอลหญิงสู่ Ultimate Team Pitch, และดาวเด่นคนแรกของ EA SPORTS FC, Erling Haaland
รับชมตัวอย่างเกมเพลย์ได้ ที่นี่

Electronic Arts Inc. (NASDAQ: EA) ได้เปิดเผยผลงานชิ้นแรกภายใต้แบรนด์ใหม่อย่าง EA SPORTS FC™ ในชื่อว่า EA SPORTS FC 24, ที่จะพร้อมวางจำหน่ายทั่วโลก 29 กันยายน 2023 นี้ โดยในอีเวนต์เผยแพร่ทั่วโลกในกรุงอัมสเตอร์ดัม ดาวเด่นที่จะขึ้นปกก็คือสไตรเกอร์แห่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City) อย่างเออร์ลิง ฮาแลนด์ (Erling Haaland) ผู้ที่ปรากฏตัวอย่างเซอร์ไพรส์ร่วมกับผองเพื่อนซูเปอร์สตาร์จากเกมการแข่งระดับโลกที่ประกอบไปด้วยดิดิเยร์ ดร็อกบา (Didier Drogba), หลุยส์ ฟิโก (Luis Figo), ลอรา จอร์จส (Laura Georges), อเล็กซ์ สก็อตต์ (Alex Scott) และอีกมากมาย โดยการประกาศในงานนั้นครอบคลุมหลากหลายรายละเอียดตั้งแต่เทคโนโลยีหลักสามอย่างอันล้ำหน้า ที่ใช้งานข้อมูลการแข่งจริงเพื่อส่งมอบการเล่นอันสมจริง และนำเอานักบอลชายและหญิงมาอยู่ร่วมกันบนสนามเดียวกันเป็นครั้งแรกของโลกใน Ultimate Team™

Electronic Arts ได้เปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ EA SPORTS FC 24 ที่นี่ ซึ่งนำเสนอความสมจริงกว่าที่เคยมีมาด้วยเทคโนโลยี HyperMotion V, ที่ใช้งานข้อมูลจำนวนมากจากการแข่งขันในแมตช์อาชีพกว่า 180 แมตช์ในการแข่งขันทั้งบอลชายและบอลหญิงเพื่อส่งมอบการเคลื่อนไหวและท่าทางที่สมจริงสำหรับเกมฟุตบอลอันจะปฏิวัติวงการ

“EA SPORTS ได้สร้างนิยามให้กับเกมฟุตบอลมาเป็นเวลา 30 ปี และตอนนี้เราจะพาแฟน ๆ ให้เข้าใกล้กีฬาที่ตนหลังรักมากขึ้นผ่าน EA SPORTS FC,” กล่าวโดย แคม เวเบอร์ (Cam Weber) ประธานของ EA SPORTS “นี่คือเรื่องราวบทใหม่อันยิ่งใหญ่ในภารกิจของเราที่จะสร้างอนาคตให้กับฟุตบอลร่วมกับแฟน ๆ จากทุกที่ และสิ่งนั้นจะเริ่มต้นด้วย FC 24 ที่จะนำเสนอความสมจริงอันเหลือเชื่อและผสมผสานกับก้าวกระโดดที่พัฒนาไปอย่างมากของเกมเพลย์ Welcome to the Club”

“นี่ถือเป็นช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่มาก,” เดวิด แจ็กสัน (David Jackson), VP ของ Brand, EA SPORTS FC กล่าว “EA SPORTS FC ถือเป็นสโมสรฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยคอมมูนิตีของแฟน ๆ ที่ขยายขอบเขตจนมีจำนวนมากกว่า 150 ล้านคนในปัจจุบัน ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการชั้นยอด ด้วยแบรนด์พาร์ตเนอร์อันเป็นที่รู้จักทั่วโลกและการลงทุนในฟุตบอลระดับชุมชนนี่เอง FC 24 จึงจะเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความทะเยอทะยานของเราเพื่อขยายความรักที่มีต่อฟุตบอลให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นไปจากแพลตฟอร์มของเรา จากนี้ไปจะยังมีอะไรมานำเสนออีกแน่นอน”

EA SPORTS FC™ 24 จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 29 กันยายน 2023, พร้อมเปิดให้เล่นล่วงหน้าด้วยเกมฉบับ Ultimate Edition ที่จำหน่ายวันที่ 22 กันยายน 2023 สามารถสั่งซื้อล่วงหน้า** ได้แล้วตอนนี้ สำหรับ EA SPORTS FC™ 24 ซึ่งจะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC, และ Nintendo Switch แฟน ๆ ที่สั่งซื้อล่วงหน้าฉบับ Ultimate Edition ภายในวันที่ 22 สิงหาคมจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ที่ประกอบไปด้วยไอเท็ม UEFA Champions League Ultimate Team™ Hero ที่ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ในเดือนพฤศจิกายน

EA SPORTS FC™ 24 – คีย์โน้ตสำคัญ

EA SPORTS FC™ 24 ยกระดับความสมจริงในเกมไปอีกขั้น 
EA SPORTS ได้เปลี่ยนพฤติกรรมการเล่นและวิธีการสนุกไปกับฟุตบอลของผู้คนกันมาแล้ว และด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ล้ำหน้านี้จะทำให้ EA SPORTS FC™ 24 สามารถส่งมอบความสมจริงอันไม่เคยมีมาก่อนในทุกแมตช์ EA SPORTS FC™ 24 จะประกอบไปด้วย:

HyperMotionV* ถือเป็นการก้าวไปข้างหน้าครั้งใหญ่ด้านความสมจริงในปัจจุบัน โดยจะเป็นการแปลงจังหวะและความไหลลื่นของฟุตบอลในความเป็นจริงมาสู่ The World’s Game โดยใช้ข้อมูลมหาศาลจากการแข่งแมตช์ฟุตบอลระดับอาชีพกว่า 180 แมตช์ทั้งบอลชายและบอลหญิงที่จะสะท้อนให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวในโลกความเป็นจริงมากยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา

PlayStyles ที่ปรับให้เหมาะสมขึ้นด้วย Opta มาทำให้นักเตะของคุณมีมิติลึกล้ำกว่าเดิม เหนือยิ่งกว่าเรตติ้งค่าพลังโดยรวม เพื่อเกิดเป็นความสามารถบนสนามที่จะทำให้นักเตะแต่ละคนโดดเด่น แต่ละ PlayStyle จะเพิ่มคุณสมบัติเฉพาะให้นักเตะที่คุณจะได้เห็นและได้สัมผัส และทำให้การเล่นแต่ละครั้งสมจริงยิ่งกว่าเคย

Frostbite™ Engine ที่พัฒนาขึ้นจะมอบรายละเอียดราวกับชีวิตจริงให้แก่ The World’s Game ชวนให้คุณดื่มด่ำไปกับเกมอีกระดับผ่านโมเดลนักเตะที่ออกแบบใหม่, อนิเมชันที่ไหลลื่นกว่าเคยและลักษณะนิสัยอันโดดเด่นเห็นได้ชัดที่ทำให้นักเตะแต่ละคนนั้นพิเศษไม่เหมือนกัน ชุดคิตก็จะขยับเหมือนวัสดุในโลกจริง และมีปฏิกิริยาต่อการเคลื่อนไหวของนักเตะ ขยับไปมาตามทิศทางที่เปลี่ยนไปและพลิ้วไหวไปกับนักเตะในระหว่างการแข่งขัน

“ภารกิจของเราคือการนำพาแฟน ๆ ให้ใกล้ชิดกับเกมการแข่งระดับโลกมากขึ้น และ EA SPORTS FC™ 24 ก็คือภาคที่ดีที่สุดในแง่นั้น,” กล่าวโดย นิก วโลดิกา (Nick Wlodyka), SVP & GM ของ EA SPORTS FC “ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา พวกเราได้รับรู้และรับทราบถึงการเปลี่ยนแปลงของคอมมูนิตีที่ให้การยอมรับฟุตบอล แต่ไม่เพียงเท่านั้นก็ยังได้เห็นวิวัฒนาการครั้งใหญ่ถึงวิธีที่พวกเขามีส่วนร่วมและเชื่อมต่อกับประสบการณ์ในการเล่นของเรา EA SPORTS FC 24 จะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเกมเพลย์ใหม่เพื่อสร้างการนำเสนออันสมจริงของการแข่งอันสวยงามที่พวกเราสร้างสรรค์กันขึ้นมา”

ครั้งแรกของโลกที่บอลชายและบอลหญิงมาอยู่ร่วมกันในสนาม 
ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลักดันบอลหญิง, EA SPORTS FC™ 24 จะนำเอาทีมบอลชายและบอลหญิงมาเล่นบนสนามเดียวกันเป็นครั้งแรก ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับฟีเจอร์ใหม่เอี่ยม Ultimate Team™, ซึ่งประกอบไปด้วยการนำนักเตะหญิงมาลงสนามเป็นครั้งแรกใน Ultimate Team™ ให้ผู้เล่นได้สร้างทีมในฝันของตน

“การเฉลิมฉลองให้กับเกมกีฬาแด่ทุกคนคือสิ่งที่ขับเคลื่อนและสร้างแรงบันดาลใจให้เราเสมอมา,” กล่าวโดย แอนเดรีย โฮปเลน (Andrea Hopelain), SVP ของ Brand, EA SPORTS “นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงภูมิใจที่ได้ประกาศเกมที่หลากหลายและรวบรวมผู้คนไว้ด้วยกันมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ไม่ว่าจะเล่นด้วยนักเตะชื่อดังจำนวนมากที่สุดกว่าที่เคยใน Ultimate Team™ หรือจะเล่นในลีกใหม่อย่าง Liga F และ Google Pixel Frauen-Bundesliga, EA SPORTS ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันบอลหญิงทั้งแบบเสมือนจริงและในโลกความเป็นจริง”

นำเสนอดาวเด่นขึ้นปกของ EA SPORTS FC™ 24 
ในงานดังกล่าว สไตรเกอร์ชาวนอร์เวย์ประจำทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ก็ได้รับการเปิดเผยว่าเป็นดาวเด่นขึ้นปกของ EA SPORTS FC™ 24 โดยหลังจากฤดูกาลคว้าชัยระดับประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่มีฮาแลนด์ร่วมทีม รวมถึงจำนวนการทำประตูที่ได้รับการบันทึกสถิติเอาไว้ประจำฤดูกาลแข่งของพรีเมียร์ลีก ไ่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนผู้จะมานำพายุคสมัยใหม่ของ EA SPORTS อันมีประวัติศาสตร์ยาวนาน เพราะดาวเด่นขึ้นปกของ EA SPORTS นั้นต่างก็เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงจุดสูงสุดของนักเตะทั้งในชีวิตจริงและในเกม ซึ่งคุณสมบัติอันเหลือเชื่อของฮาแลนด์ในการทำประตู การทำเกมและความสามารถด้านกายภาพนั้นก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น

“นักเตะทุกคนต่างก็ฝันที่จะได้ขึ้นปก ผมภูมิใจมากที่ได้รับบทบาทสำคัญในการเริ่มต้นของยุคสมัยใหม่สำหรับเกมฟุตบอลระดับชั้นนำของโลกใน EA SPORTS FC,” กล่าวโดย เออร์ลิง ฮาแลนด์ (Erling Haaland) “ครั้งแรกที่ผมได้ภาพปกมาอยู่ในมือ ความคิดแรกของผมก็คือผมอยากย้อนเวลากลับไปแล้วเอาภาพนี้ไปให้ตัวเองเมื่อ 10 ปีที่แล้วได้เห็นครับ ผมหวังว่าสิ่งนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ได้เชื่อมั่นในตัวเองเพื่อทำความฝันให้เป็นความจริง ถือเป็นเกียรติมากที่ไม่เพียงแต่ผมได้ขึ้นปกนี้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงปกของ Ultimate Edition ร่วมกับเพื่อนนักเตะร่วมวงการและตำนานระดับโลกอย่างเช่น โยฮัน ไกรฟฟ์ (Johan Cruyff), เปเล (Pelé), ซิเนอดีน ซีดาน (Zinédine Zidane), โรนัลดินโญ (Ronaldinho), ดิดิเยร์ ดร็อกบา (Didier Drogba) และอีกมากมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์