News

Level Infinite เตรียมเปิดตัวในงาน Gamescom พร้อมกับงานแสดง “Into the Infinite: A Level Infinite Showcase”

ร่วมรับชมงานแสดง สำหรับเทรลเลอร์ล่าสุดได้แล้ว

20 กรกฎาคม 2566 – Level Infinite เตรียมกลับมาร่วมงาน Gamescom อีกครั้ง พร้อมกับ Into the Infinite: A Level Infinite Showcase ซึ่งเป็นแบรนด์เกมแรกที่ได้จัดงานแสดงอย่างอิสระ ภายในงานโชว์ จะมีการเปิดเผยรายละเอียดการอัปเดตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จาก Level Infinite และสตูดิโอพันธมิตรต่างๆระดับโลกของ Tencent สามารถเข้ามารับชมโชว์ได้ที่ช่องทาง Twitch และ Youtube ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566 เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป

นอกเหนือจากงานแสดงสินค้าแล้ว Level Infinite ขอต้อนรับผู้เยี่ยมชมงาน Gamescom ให้เยี่ยมชมบูธของ Level Infinite ณ Koelnmesse Congress Center ฮอลล์ 6 เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมณี ตั้งแต่วันที่ 23 -27 สิงหาคม 2566 ร่วมกับสตูดิโอพันธมิตรจากทั่วโลก ผู้เข้าชมบูธสามารถสัมผัสประสบการณ์กับเกมต่างๆดังต่อไปนี้

  • Arena Breakout
  • Assassin’s Creed®: Codename Jade (Working Title)
  • GTFO 
  • Stampede: Racing Royale 
  • SYNCED 
  • Wayfinder 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite คือแบรนด์เกมระดับโลกที่มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ความสนุกสนานอันน่าดึงดูด และคุณภาพสูงให้กับบรรดาผู้เล่นทั่วโลก โดยที่ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกเล่นที่ไหน หรืออย่างไรก็ตาม Level Infinite มีฐานการดำเนินงานทั้งในกรุงอัมสเตอร์ดัม และสิงคโปร์ พร้อมกับทีมงานที่อยู่ทั่วโลก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite ได้ที่ www.levelinfinite.com และติดตามได้ทาง TwitterFacebookInstagram และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์