News

Alone in the Dark เผยตัวอย่างทีเซอร์ใหม่ให้คุณได้ทราบว่าความสยองใดที่รอคอยคุณอยู่ และในกรณีนี้ก็คือ Dark Man!

คุณเคยสงสัยบ้างรึเปล่าว่ามีสิ่งใดที่คืบคลานในเงามืด? บางทีการไม่หันไปมองก็อาจจะดีกว่า… Alone in the Dark เผยตัวอย่างทีเซอร์ใหม่ให้คุณได้ทราบว่าความสยองใดที่รอคอยคุณอยู่ และในกรณีนี้ก็คือ Dark Man!

รับชมตัวอย่างทีเซอร์ได้ที่นี่: https://youtu.be/UtrvT7aDL1s

รับชมตัวอย่าง Spotlight ได้ที่นี่: https://youtu.be/xI7wA60-sQw

Alone in the Dark คือจดหมายรักแด่เกมต้นฉบับที่สร้างปรากฏการณ์มาแล้ว และจะให้คุณได้สัมผัสกับเรื่องราวชวนหลอนผ่านสายตาของหนึ่งในสองตัวเอก: คุณจะได้เล่นเป็นเอ็ดเวิร์ด คาร์นบี (Edward Carnby) หรือเอมิลี ฮาร์ตวูด (Emily Hartwood) ในฉบับตีความใหม่ของเกมสยองขวัญเอาตัวรอดสุดคลาสสิก ที่ซึ่งความสยองเชิงจิตวิทยามาพบกับบรรยากาศโกธิกของแถบตอนใต้ ออกสำรวจสภาพแวดล้อม, ต่อสู้กับอสุรกาย, ไขปริศนาและค้นหาความจริงของคฤหาสน์เดอร์เซโต (Derceto Manor)…

ลึกลงไปในแถบตอนใต้ในปี 1920 นั้น ลุงของเอมิลี ฮาร์ตวูดได้หายสาบสูญไป เธอได้ร่วมมือกับนักสืบเอกชนเอ็ดเวิร์ด คาร์นบีและออกเดินทางไปสู่คฤหาสน์เดอร์เซโต อันเป็นแหล่งพำนักของเหล่าผู้ป่วยจิตเภท แต่ที่นี่มีบางสิ่งที่คืบคลานอยู่ คุณจะได้พบกับเหล่าผู้อาศัยอันประหลาด, มิติแห่งฝันร้าย, อสุรกายสุดอันตราย และท้ายที่สุดจะได้พบกับแผนการอันชั่วร้ายที่กำลังก่อตัว ที่จุดตัดของความเป็นจริง, ปริศนาและความบ้าคลั่ง คือการผจญภัยที่รอคอยคุณอยู่และจะมาทำให้ศรัทธาของคุณต้องสั่นคลอน คุณจะเชื่อใจใครได้ คุณจะเชื่อมั่นในสิ่งใด และคุณจะทำอะไรต่อไป?

Alone in the Dark พัฒนาโดย Pieces Interactive ในสวีเดนและจะวางจำหน่ายบน PC, Xbox Series S/X และ PlayStation®5

สั่งซื้อล่วงหน้า:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์