News

ตัวอย่างเนื้อเรื่องชุดใหม่ของเกม RTS อิงประวัติศาสตร์ Last Train Home

ด้วยความปรารถนาที่จะกลับบ้านและความร้อนรนใจถึงขีดสุด กำลังพลแห่งเชโกสโลวาเกีย (Czechoslovak Legionnaires) มีความต้องการเพียงสิ่งเดียวเหนืออื่นใด คือการได้กลับไปเหยียบรัฐของตน อันเป็นที่ที่พวกเขาหลั่งเลือด เสียเหงื่อและน้ำตาในระหว่างมหาสงคราม หัวใจของพวกเขาร่ำร้องที่จะได้เห็นใบหน้าของครอบครัวและเพื่อนฝูง และพร้อมที่จะจากสภาพแวดล้อมอันรกร้างและไร้ปรานีของไซบีเรีย ท่ามกลางความปั่นป่วนวุ่นวายที่ไม่หยุดยั้งของสงครามกลางเมืองรัสเซีย

บ้านเกิดคือดวงไฟแห่งความหวังเดียวของพวกเขา ที่คอยเรียกพวกเขาให้เดินออกมาจากหุบเหวแห่งความสิ้นหวัง

รับชมตัวอย่างเนื้อเรื่องบน: https://youtu.be/0s-lT-xsMaY

เผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Last Train Home ในงาน THQ Nordic Showcase
วันที่ 11 สิงหาคมเวลา 21:00 CEST / 8 PM BST / 3 PM EDT / 12 PM PDT, นั้น THQ Nordic Digital Showcase 2023 จะถ่ายทอดผ่านทาง Twitch & YouTube. และจะมีข่าวสารเกี่ยวกับ Last Train Home รวมถึงเกมอื่น ๆ อีกมากมาย! หากคุณติดตามรับชมในเวลา 20:45 CEST / 7:45 PM BST / 2:45 PM EDT / 11:45 AM PDT, คุณก็สามารถชม HandyGames Pre-Show ได้ด้วย! สามารถแวะไปโฮมเพจทางการสำหรับโชว์เคสได้ที่นี่: https://showcase.thqnordic.com/

Last Train Home จะพาผู้เล่นไปพบกับผลลัพธ์อันชวนหดหู่หลังสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ในฐานะผู้บัญชาการของกองทัพเชโกสโลวาเกีย คุณจะได้พบว่าตนเองติดอยู่ในความโกลาหลจากสงครามกลางเมือง ณ ใจกลางของรัสเซีย ด้วยรถไฟหุ้มเกราะนั้นคุณจะต้องเดินทางเข้าสู่สภาพแวดล้อมอันไร้ปรานีของไซบีเรียและพาทหารของคุณกลับบ้านให้ได้โดยปลอดภัย

เพื่อนำเสนอยุคสมัยดังกล่าวให้ได้ถูกต้องที่สุด ทีมพัฒนาจึงได้ร่วมมือกับคอมมูนิตีของกองทัพเชโกสโลวาเกียซึ่งบรรพบุรุษของพวกเขาร่วมรบในยุคนั้นจริง ๆ และได้เข้าบังคับควบคุมสิ่งที่เรียกว่า “เลกิโอวลัก” (Legiovlak” ซึ่งเป็นรถไฟขนกำลังพลจำลองในแบบที่ใช้งานในช่วงปี 1918-1920 ที่มาพร้อมกับหัวรถจักร, ขบวนบรรทุกกำลังพล, เวิร์กช็อป, ครัว, ห้องพยาบาล, ขบวนปืนใหญ่และอีกมากมาย ทีมงานสามารถใส่เลกิโอวลักลงไปในเกมได้ เพื่อนำเสนอยุคสมัยในคราวที่สงครามเชโกสโลวาเกียเกิดขึ้นบนทางรถไฟผ่านไซบีเรีย

Last Train Home พัฒนาโดย Ashborne Games ใน Brno/Czech Republic และจะวางจำหน่ายบน PC คุณสามารถเพิ่มเกมลงไปในวิชลิสต์ได้ที่นี่: thqn.net/lth-steam

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมของเกม อย่าลืมแวะไปชมเว็บไซต์, ติดตามบนโซเชียลมีเดียหรือพูดคุยกับแฟน ๆ คนอื่นบน Discord:

Website: https://lasttrainhome.thqnordic.com
Facebook: www.facebook.com/lasttrainhomegame
Instagram: www.instagram.com/lasttrainhomegame
Discord: https://discord.gg/DqrH8gGyqe

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์