News

วางแผน, สายลับและมนตร์ดำ: SHADOWS OF CHANGE จะมาสู่ TOTAL WAR: WARHAMMER III ในวันที่ 31 สิงหาคม

SEGA® และ The Creative Assembly Limited, ได้ประกาศในวันนี้ว่า Shadows of Change DLC สำหรับ Total War: WARHAMMER® III จะมาให้เล่นกันในวันที่ 31 สิงหาคม

Shadows of Change จะเพิ่มเติม Legendary Lords ใหม่ 3 รายมาสู่ Total War: WARHAMMER III; The Changeling สำหรับ Tzeentch, Yuan Bo สำหรับ Grand Cathay, และ Mother Ostankya สำหรับ Kislev พร้อมด้วยระบบเฉพาะของแคมเปญ, ยูนิตใหม่ให้บังคับควบคุมและความสามารถในการต่อสู้ใหม่ให้ใช้งาน เพื่อเสริมพลังให้คุณได้พิชิตโลกแห่ง Warhammer ได้อย่างที่ไม่เคยมาก่อน

เชิญชมตัวอย่าง Shadows of Change ได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=Ro4KbCpcXZM

The Changeling, จอมล่อหลอกแห่ง Tzeentch (Tzeentch):
The Changeling คือเจ้าแห่งการแทรกซึมผู้มีใบหน้ามากมาย คอยสร้างลัทธิในชุมชนเพื่อบงการให้ทำตามแผนการร้าย, เขาจะใช้การปลอมแปลงตัว, การล่อหลอกและเล่ห์กลเพื่อบ่อนทำลายพันธมิตรและสุมไฟความขัดแย้งเช่นการยั่วยุเหล่า Elector Counts ให้เปิดศึกภายในแล้วทลาย Empire จากภายใน

กลไกการเล่น:
ฝันร้ายจากเผ่าพันธุ์ Tzeentchian ผู้นี้ไม่ได้มุ่งหวังจะพิชิตฉาก แต่หวังสร้างโอกาสที่จะทำให้แผนการของตนสัมฤทธิ์ผล แผนการย่อยก็เช่นการสร้างลัทธิขึ้นมาในเมืองของศัตรู ซึ่งจะขยายขอบเขตไปสู่แผนการใหญ่ที่รวมถึงการบงการตัวละครให้โจมตีกันเอง และทั้งสองแผนการต่างก็เป็นเพียงบันไดเพื่อมุ่งไปสู่สุดยอดแห่งแผนการที่จะสร้างความปั่นป่วนขั้นสุดและคว้าชัยชนะมาในนามของ Lord of Change

ยูนิต:
● The Blue Scribes – มีหน้าที่ในการเก็บรวบรวมทุกเศษซากของลอร์และเวทต้องห้ามทุกชนิดที่มี โดย P’tarix และ Xirat’p จะระดมจู่โจมดุจห่าฝนที่ทะยานเหนือสมรภูมิบน Disk of Tzeentch
● Tzaangors – หน่วยโจมตีแล้วหลบฉากที่จะยิงแข็งแกร่งหากยิ่งร่ายเวทเสริมรอบ ๆ ตัว
● Cockatrice – อสุรกายติดปีกที่พ่นกรดและพิษรอบศัตรู
● Mutalith Vortex Beast – สัตว์ร้ายที่เต็มไปด้วยรยางค์และยังมีลูกบอลเวทติดอยู่ที่หลัง Mutalith คือความสยองจากเนื้อหนังที่บิดเบี้ยวและคอยโจมตีด้วยเวทมนตร์อันรุนแรง

Yuan Bo, มังกรหยก (Grand Cathay):
ผู้นำแห่ง Jade Court และยังรับหน้าที่เป็น Executioner ให้กับ Emperor ดูในคราวแรกเขาจะเป็นชนชั้นสูงที่อวดดี แต่หากลอกฉากหน้าออกไปก็จะได้พบกับสายลับยอดฝีมือ, นักเวทผู้ททรงพลังและยังเป็นนักรบอันดุดันที่สามารถเอาชนะฮีโรฝ่ายศัตรูรวมถึงเหล่าลอร์ดในการต่อสู้ระยะประชิดได้อีกด้วย

กลไกการเล่น:
ด้วยความที่เป็นปรมาจารย์แห่งเวทและศาสตร์ชั้นสูง Yuan Bo จะเสริมพลังให้แก่ Wu Xing Compass เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับส่วนต่าง ๆ ของ Cathay และคอยต้านทานกระแสสงคราม นอกจากนี้เขายังมีอิทธิพลอย่างลึกซึ้งต่อ Matters of State ที่สามารถเร่งการก่อสร้างได้ภายในหนึ่งเทิร์น สร้างความปั่นป่วนทางการทูตเพื่อเคลื่อนกองกำลังผ่านอาณาเขตของศัตรูได้อย่างไม่มีการต่อต้าน หรือไม่ก็ปราบปรามการฉ้อฉลเพื่อเด็ดต้นตอความไม่สงบแต่เนิ่น ๆ จงโอบรับความแตกแยกและสร้างโอกาส

ยูนิต:
● Jade Lion – ยูนิตสัตว์ประหลาดที่จะคอยเพิ่มเติมพลังงาน Winds of Magic ในการต่อสู้ และยังขย้ำรวมถึงเตะศัตรูของ Cathay และปลดปล่อยการโจมตีด้วยเวทไฟ
● Jet Lion – ยูนิตสัตว์ประหลาดต้านเวทที่จะเสริมพลังให้แก่ผู้ใช้เวทฝั่งเดียวกัน และทำให้นักเวทฝั่งศัตรูใช้เวทไม่ออกรวมถึงสะท้อนมิสไซล์ระยะไกลของศัตรูกลับไปหาพวกมันเอง
● Onyx Crowmen – ข้ารับใช้ติดปีกแห่ง Moon Empress ที่เหนือล้ำในการต่อสู้ประชิด
● Celestial General – ลอร์ดรายใหม่ที่เป็นผู้นำในแนวหน้าอันดุดัน คอยทุบทำลายศัตรูด้วยค้อนสงครามอันไม่มีผู้ใดเปรียบ

Mother Ostankya, บุตรีแห่งพงไพร (Kislev):
หญิงชราผู้เคียดแค้นที่อาศัยอยู่ในเขตปกครองตนเองโบราณแห่ง Kislev และคอยตามหาคาถาต้องห้ามเพื่อเพิ่มพลังของตนเอง รูปลักษณ์อันเปราะบางของเธอคอยปกปิดพลังเวทอันน่าหวาดหวั่นเอาไว้ และยังเป็นผู้ที่เด็ก ๆ ชาว Kislevite ต่างก็เก็บไปฝันร้าย และเธอยังใช้ความพิโรธจากธรรมชาติในการสร้างคาถารวมถึงมนตราอันทรงพลัง

กลไกการเล่น:
เป้าหมายของ Mother Ostankya คือการรวบรวมคาถาต้องห้าม และคาถาที่รุนแรงที่สุดก็คือ Malediction of Ruin สังหารผู้ที่คอยปกป้องคาถาและเก็บรวบรวมสิ่งต่าง ๆ จากศัตรูที่คุณกำจัดเพื่อนำไปผสมผสานใน The Witchs’ Hut เพื่อสร้างมนตราอันทรงพลังที่อัดแน่นด้วยเวทโบราณ

ยูนิต:
● Hag Witch – ฮีโรในตำนานผู้ใช้เวทที่เคลื่อนที่ว่องไวและขี่รถศึกสู่การต่อสู้
● Elemental Incarnate of Beasts – อวตารร่างยักษ์ของความพิโรธแห่งธรรมชาติที่รวบรวม Lore of Beasts เพื่อข่มขวัญและบดขยี้ศัตรู
● The Things in the Woods – หน่วยสัตว์อสูรสังหารอันว่องไวที่ออกล่าในป่า
● Akshina Rangers – เหล่านักรบสวมหนังหมีที่สามารถหลบซ่อนตัวได้ซึ่ง ๆ หน้าและจะทรงประสิทธิภาพที่สุดเมื่อสู้ในป่า

คอนเทนต์ฟรี:
สามารถปลดล็อกได้สำหรับผู้ที่มีเกม Total War: WARHAMMER III ก็คือฮีโรในตำนาน Aekold Helbrass เมื่อถูกไล่ล่าไปจนถึงสุดขอบเขตแห่งเคออสและได้รับการช่วยเหลือในยามใกล้ตาย เขาจึงถือกำเนิดใหม่เป็น Champion of Tzeentch นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงที่จะมาพร้อม Patch 4.0 ซึ่งรวมถึงการพัฒนา AI ของโหมดแคมเปญ, แลนด์มาร์กใหม่สำหรับกองกำลังดั้งเดิม และยังขยายระดับความยากให้มากขึ้

สั่งซื้อล่วงหน้า Shadows of Change ก่อนวางจำหน่ายแล้วรับส่วนลด 10% สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้โปรดไปที่บล็อกของ Total War

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์