News

ENDLESS DUNGEON CLOSED BETA เริ่ม 7 กันยายนนี้

เข้าร่วมเล่นได้ทันทีเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้า Last Wish Edition บน Steam หรือ Epic Games Store สำหรับผู้ที่ซื้อเกมบน Steam ก็จะได้รับบัดดี้พาสฟรี 2 ชุดเพื่อให้เพื่อนมาเล่นด้วยกันในมัลติเพลเยอร์ด้วย!

คว้าปืน ลากเพื่อนมาด้วยกันแล้วเตรียมพร้อมเผชิญกับสิ่งที่ไม่เคยรู้จัก! ทีมงาน Amplitude Studios ภูมิใจที่ได้ประกาศว่า Closed Beta ของ ENDLESS Dungeon จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนถึง 18 กันยายนนี้

ENDLESS Dungeon คือเกมแอ็กชันกลยุทธ์สไตล์โรกไลท์ ที่เสริมด้วยแนวป้องกันหอคอย คุณพบว่าตนนั้นติดอยู่ในสถานีอวกาศรกร้าง และเป้าหมายของคุณคือการต่อสู้เพื่อหาทางออกและในขณะเดียวกันก็ต้องปกป้องคริสตัลที่มีจากศัตรูที่ดาหน้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง…หรือไม่ก็พยายามสู้จนตัวตาย จากนั้นก็โหลดใหม่แล้วลองอีกครั้ง!

เตรียมตัวมาทดสอบความสามารถของคุณกับบอสใหม่และมอนสเตอร์ใหม่ หรือแม้แต่พบกับข้อมูลเกร็ดของสถานีอวกาศแห่งนี้ ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เล่นที่สั่งซื้อล่วงหน้าบน Steam ก็จะยังได้รับบัดดี้พาส 2 ชุดเพื่อชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันในมัลติเพลเยอร์ด้วย!

รับชมตัวอย่าง CLOSED BETA ได้ที่นี่
https://www.youtube.com/watch?v=pkZ8hzBhfHU

มีอะไรบ้างใน CLOSED BETA?

Closed Beta นี้เปิดให้เฉพาะบน PC เท่านั้น แต่เกม ENDLESS Dungeon จะวางจำหน่ายบน PC และคอนโซลในวันที่ 19 ตุลาคมนี้!

สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าเกมฉบับ Last Wish Edition บน Steam หรือ Epic Games Store จะได้รับสิทธิการเข้าถึง Closed Beta และเนื้อหาสุดเฉียบมากมาย:

• ฮีโร 4 คนให้คุณสวมบทบาท และยังมีเนื้อหา Hero Quest เป็นครั้งแรกด้วย!
• มอนสเตอร์ 15 ประเภทให้เผชิญหน้า (ทั้งแมลง, ก้อนเมือกและหุ่น)
• พื้นที่ 5 เขตให้สำรวจ (Astral Harbor, Devotion Garden, Labor Colony, Procedural Factory, Life Incubator)
• บอส 2 ตัวให้คุณทุบ…หรือไม่ก็โดนทุบ! (Cagekeeper, Bug Momma)
• โหมดโคออปมัลติเพลเยอร์สูงสุด 3 คน
• รองรับหลายภาษา

และก็เช่นเคยกับบิลด์ก่อนวางจำหน่ายที่เป้าหมายของทีมงานก็คือการรวบรวมฟีดแบ็กจากทีมงานเพื่อช่วยทำให้ตัวเกมออกมาสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะทำได้! ผู้เล่นที่เล่นผ่านเกมจะได้ทำแบบสำรวจและบอกให้ทีมงานทราบเกี่ยวกับความเห็น, ความหวังและความฝัน…

มอบสิทธิ์เข้าเล่นฟรีให้กับเพื่อน

ถ้าคุณอยากได้เสียงชื่นชมจากเพื่อนล่ะก็…เราคงให้ไม่ได้ แต่ว่าถ้าคุณซื้อเกม Last Wish Edition บน Steam ก็จะได้รับพาสฟรี 2 ชุดสำหรับตัวเกมเวอร์ชัน “มัลติเพลเยอร์เท่านั้น” ที่คุณไปมอบให้กับเพื่อนได้อีกสองคนผ่านระบบให้ของขวัญของ Steam และจะสามารถเข้าเล่นได้เฉพาะระหว่าง Closed Beta เท่านั้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ Games2Gether

สตรีมเมอร์บางส่วนก็จะมีการแจกสิทธิ์เข้าถึงแบบ “มัลติเพลเยอร์เท่านั้น” ผ่าน Twitch drops ลองชมข้อมูลจาก Games2Gether ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนนี้สำหรับรายละเอียดของชื่อสตรีมเมอร์แบบเป็นทางการ!

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วที่ https://asia.sega.com/endlessdungeon/en/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์