News

LITTLE NIGHTMARES III วางจำหน่ายปี 2024

เผชิญหน้ากับความกลัวในวัยเด็กไปด้วยกันในการเล่นแบบโคออปออนไลน์ 2 ผู้เล่น

Bandai Namco Entertainment Asia ภูมิใจที่ได้ประกาศภาคล่าสุดของ Little Nightmares ซึ่งพัฒนาโดย Supermassive Games โดย Little Nightmares III จะวางจำหน่ายในปี 2024 บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™ และ PC

 

และนี่จะเป็นครั้งแรกของแฟรนไชส์ ที่ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับความกลัวในวัยเยาว์ร่วมกับเพื่อน เพราะเกมจะสามารถเล่นได้ในแบบโคออปออนไลน์ ให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็นหนึ่งในสองตัวละครคือ โลว์ (Low) หรือไม่ก็อโลน (Alone) ในโลกอันโหดร้ายนี้ ตัวเกมจะสามารถเล่นได้ทั้งเกมคนเดียวเช่นกัน โดยที่ AI จะควบคุมตัวละครที่สองให้

ใน Little Nightmares III, ผู้เล่นจะได้ติดตามการเดินทางของโลว์และอโลน เพื่อนสองคนที่หาทางออกจากสถานที่อันเรียกว่าโนแวร์ (Nowhere) พวกเขาจะได้เดินทางผ่านสไปรัล (Spiral) ซึ่งเป็นโลกอันเต็มไปด้วยภัยอันตรายมากมายอย่างเช่นทารกปีศาจ (Monster Baby) ในเนโครโปลิส (Necropolis) ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีไอเท็มเฉพาะตัว สำหรับโลว์ก็คือคันธนูและลูกธนู ส่วนอโลนจะมีประแจไว้ใช้งาน ซึ่งจะต้องใช้เพื่อไขปริศนาและช่วยในการเดินทางเพื่อหลบหนี

จักรวาลของ Little Nightmares จะขยายตัวออกไปไม่หยุดยั้ง และซีรีส์พอดแคสต์ใหม่ที่เรียกว่า The Sounds of Nightmares ก็ได้รับการประกาศในวันนี้เช่นกัน สองตอนแรกเปิดให้รับฟังกันแล้วในตอนนี้ โดยที่พอดแคสต์จะติดตามเรื่องราวของโนวัน (Noone) สาวน้อยผู้ที่โดนส่งตัวสถาบันจิตเวชประจำเคาน์ตี (Counties Psychiatric Institute) เพื่อรักษาฝันร้ายของเธอที่มีแต่จะแย่ลงทุกวัน เธออยู่ภายใต้การดูแลของออตโต (Otto) ผู้เป็นที่ปรึกษาและเป็นชายผู้อุทิศชีวิตให้แก่การช่วยเหลือเด็ก ๆ และเมื่อเรื่องราวดำเนินไปนั้น อดีตของออตโตกับฝันร้ายของโนวันก็ดูเหมือนจะมาบรรจบกัน ฟังสองตอนแรกได้ที่นี่: http://www.thesoundsofnightmares.com

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Little Nightmares III, แฟรนไชส์ Little Nightmares, หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์