News

MILESTONE ประกาศวางจำหน่าย RIDE 5 มาเตรียมตัวสู่การเดินทางครั้งสำคัญของชีวิต

Milestone ภูมิใจที่ได้ประกาศวางจำหน่าย RIDE 5, ภาคล่าสุดของเกมแข่งรถสองล้อที่จะพาบรรดานักซิ่งไปขับขี่มอเตอร์ไซค์ในฝันบนสนามจากทั่วโลก ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ บน PlayStation®5, Xbox Series X|S, Steam, และ Epic

มาเดินทางบนถนนสายนักซิ่งไปกับโหมดอาชีพแบบใหม่

ด้วย RIDE 5, ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการเดินทางที่ละเมียดที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับโหมดอาชีพที่ปรับปรุงใหม่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในซีรีส์ที่จะมีผู้บรรยายซึ่งมาแนะนำรายการแข่งขันกว่า 200 รายการ ตั้งแต่การแข่งชิงแชมป์ไปจนถึงการซิ่งคนเดียวหรือการแข่งทำเวลา อีกทั้งยังมีคู่ปรับ 10 คน ที่จะเพิ่มมิติให้กับการแข่งขันในโหมดเกม อีเวนต์ต่าง ๆ ในโหมดอาชีพจะเปิดเผยออกมาผ่านสองเส้นทาง ซึ่งจะมีความก้าวหน้าที่ตรงไปตรงมา และอีเวนต์ลำดับรองที่เป็นการแข่งความเสี่ยงสูงแต่รางวัลก็สูงตาม คู่ปรับของคุณจะเป็นเหล่านักบิดมือดีที่สุดในเกม พวกเขาจะมีบุคลิกลักษณะนิสัยเฉพาะตัว มีภูมิหลัง และรูปลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเส้นทางของพวกเขาก็จะคาบเกี่ยวกับความก้าวหน้าของผู้เล่น การเอาชนะคู่ปรับคือก้าวสำคัญในการขึ้นสู่จุดสูงสุดของลีดเดอร์บอร์ด ซึ่งเป็นระบบแรงก์แบบใหม่ที่จะคอยติดตามผลงานของผู้เล่นในการก้าวขึ้นสู่การเป็นนักบิดอันดับหนึ่งของโลก ความพยายามของผู้เล่นก็จะสะท้อนออกมาให้เห็นในสำนักงานใหญ่ที่จะโอ่โถงขึ้น และมีช่างเครื่องรวมถึงวิศวกรมากขึ้น

และด้วยวัฒนธรรมของนักบิดนี้ RIDE 5 ก็จะมีการแข่งความอดทน ที่รองรับการเซฟในการแข่งและฟีเจอร์ย้อนกลับ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถควบคุมได้มากขึ้นและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เพราะนี่คือฟีเจอร์สำคัญสำหรับการแข่งที่กินเวลาตั้งแต่ 20 นาทีไปจนถึง 24 ชั่วโมง

RIDE 5_20230819155213

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีให้สัมผัสถึงอะดรีนาลีนของการขี่มอเตอร์ไซค์ในชีวิตจริง

ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอันมากมาย RIDE 5 จะใช้ประโยชน์จากพลังของคอนโซลเจนใหม่และ PC ไฮเอนด์อย่างเต็มที่ และจะมอบประสบการณ์จำลองการขับขี่ที่สมจริงที่สุด หนึ่งในฟีเจอร์ที่ควรกล่าวถึงก็คือระบบท้องฟ้าแบบใหม่ ที่จะจำลองรอบเวลากลางวันและกลางคืนได้แม่นยำ

ระบบนี้จะประกอบด้วยเมฆ 3D ที่จะก่อตัว ณ ขอบฟ้าและคอยเปลี่ยนรูปร่างรวมถึงมีปฏิกิริยาต่อแสงตามความหนาแน่น ส่งผลให้เกิดเป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ยิ่งไปกว่านั้น ระบบสภาพอากาศแบบไดนามิก ก็จะทำการคำนวณสภาพสนามและอุณหภูมิแบบเรียลไทม์ และจำลองการเปลี่ยนแปลงอากาศได้อย่างสมจริงซึ่งเพิ่มองค์ประกอบของสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ในการแข่ง

นอกเหนือไปจาความแม่นยำด้านงานภาพแล้ว RIDE 5 ยังมาพร้อมด้วยอัปเกรดครั้งใหญ่ด้านฟิสิกส์ของมอเตอร์ไซค์ ตัวเกมจะประกอบด้วยการเสื่อมสภาพของยาง ปฏิกิริยาโต้ตอบระหว่างผู้ขี่และรถ รวมถึงระบบกันสะเทือนที่ปรับปรุงใหม่ สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Milestone ในการบรรลุความสมจริงระดับสูงสุดของซีรีส์ และก็เช่นเดียวกับชีวิตจริงที่การปรับแต่งมอเตอร์ไซค์ให้เหมาะสม คือกุญแจสำคัญในการเป็นส่วนหนึ่งกับรถ และเพื่อตอบสนองต่อสไตล์ของแต่ละคน RIDE 5 จึงจะมีตัวเลือกมากมายให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งตามชอบ

อารมณ์ความรู้สึกนั้นไร้ขอบเขต และ RIDE 5 ก็มีเป้าหมายในการมอบโอกาสให้ทุกคนได้ขับขี่รถในฝัน เพื่อการนี้จึงได้มีระบบช่วยขับขี่มากมาย ที่จะมาสนับสนุนผู้เล่นที่ขาดประสบการณ์ในด้านการเบรก, การเข้าโค้ง, การควบคุม, การเร่งเครื่อง, การหามุมเลี้ยวที่เหมาะสม และยังมีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย ความช่วยเหลือนี้จะทำให้คุณเอาชนะได้แม้แต่สนามที่ท้าทายและจะทำให้ผู้เล่นสนุกกับเกมได้อย่างเต็มที่

ประสบการณ์มัลติเพลเยอร์ที่ดีขึ้

RIDE 5 จะมีโหมดเกมมัลติเพลเยอร์และฟีเจอร์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม นักซิ่งออนไลน์จะร่วมเล่นกันได้ในล็อบบี้แบบครอสเพลย์สำหรับคอนโซล (PlayStation 5 vs. Xbox Series X | S) และบน PC (Steam vs. Epic Games Store), เพื่อเติมเต็มความทะเยอทะยานในการไต่อันดับลีดเดอร์บอร์ดของโลก และเพื่อตอบสนองต่อฟีดแบ็กจากคอมมูนิตี ตัวเกมนำโหมดแบ่งจอกลับเข้ามา ให้คุณแข่งขันเคียงข้างกันได้อย่างง่ายดาย

ปลดปล่อยความหลงใหลที่มีต่อมอเตอร์ไซค์ของคุณ

ตัวเกมถูกออกแบบให้เล่นได้ยาวนาน RIDE 5 จึงมาพร้อมกับโหมดสร้างการแข่ง ซึ่งเป็นโหมดเกมที่ปรับแต่งได้สูงและจะมอบความบันเทิงอันไร้ที่สิ้นสุดให้แก่นักซิ่งทุกคน ด้วยฟีเจอร์นี้ ผู้เล่นจะสามารถออกแบบการแข่งและรายการชิงแชมป์ของตัวเองได้ โดยจะสามารถควบคุมได้ทุกแง่มุมในการแข่งขัน อย่างเช่นระบบคะแนนและกฎต่าง ๆ รวมถึงประเภทของรถที่สามารถนำมาลงแข่งได้ ซึ่งการปรับแต่งนี้ก็ขยายรวมไปถึงเหล่านักซิ่งที่ควบคุมด้วย AI เช่นกัน และจะให้ผู้เล่นได้แต่งรถในแบบของตัวเอง รวมถึงชุดสวมใส่และแม้แต่เลือกคู่แข่งที่ต้องการเผชิญหน้าด้วยก็ได้

ยิ่งไปกว่านั้น RIDE 5 จะมาปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของผู้เล่นผ่าน ตัวเลือกปรับแต่งอันทรงพลัง สำหรับการปรับแต่งรถ, ชุดและหมวก สิ่งที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเหล่านี้จะสามารถนำไปแบ่งปันในแบบออนไลน์ได้บนแพลตฟอร์มอื่น เพื่อให้คอมมูนิตีชื่นชมและเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสิ่งใหม่ ๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์