News

DLC ใหม่ CULTURES OF OCEANIA ของ HUMANKIND พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว

Cultures of Oceania จะมี 6 วัฒนธรรมใหม่, 6 สิ่งมหัศจรรย์ใหม่, 7 ชนอิสระ, 15 อีเวนต์เนื้อเรื่อง, รวมซาวด์แทร็กใหม่ แล้วรับส่วนลด 10% เมื่อซื้อก่อนวันที่ 11 กันยายน!

30 สิงหาคม 2566 – เตรียมออกเรือไปพบขอบฟ้าใหม่ HUMANKIND’s Cultures of Oceania พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วบนร้านค้า Steam และ Epic Games Store!
Cultures of Oceania จะออกวางจำหน่ายวันที่ 11 กันยายน พร้อมกับอัปเดตฟรี “Bonny Patch” ที่จะเน้นการพัฒนาเกมเพลย์ทางเรือ, การค้า, และการจัดการทรัพยากร — มีให้ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของเกมทุกคน

HUMANKIND เป็นเกมกลยุทธ์แนวประวัติศาสตร์แบบสลับตาเล่นที่ผู้เล่นจะได้ผสานวัฒนธรรมหลากหลายยุคเพื่อสร้างอารยธรรมที่ไม่มีใครเหมือน การอัปเดต Ocenia และ Bonny จะมาพร้อมวัฒนธรรมในเกมทั้งสิ้นถึง 86 แบบ มีหนทางนับล้านให้เลือกเล่นเกมเพลย์ในสไตล์ของคุณ!

DLC ใหม่มาแล้ว! – CULTURES OF OCEANIA

วัฒนธรรมใหม่ 6:
• ยุคที่ 1 – Pama-Nyungan (ผู้มีอารมณ์สุนทรีย์) – ภาษา Pama-Nyungan เป็นที่พูดกันอย่างแพร่หลายของคนส่วนใหญ่ในออสเตรเลียตั้งแต่กลางยุค Holocene เป็นต้นมา คนที่พูด Pama-Nyungan ไม่ได้มีแค่ภาษาและการจัดระเบียบทางสังคมเท่านั้น แต่ยังมีวัฒนธรรมและวิถีปฏิบัติด้านงานศิลป์แบบใหม่เมื่อพวกเขาตั้งรกรากด้วย

• Era 2 – Polynesians (ผู้ขยายเขตแดน) – ในระหว่างสหัสวรรษแรกตอนศตวรรษสุดท้ายของคริสตกาล หมู่เกาะ Tonga, Samoa, และ Uvea ที่รวมกันเป็นแหลม คือถิ่นกำเนิดของวัฒนธรรม Polynesian ในทะเลสุดกว้างใหญ่แห่งนี้ ชาว Polynesians ได้พัฒนาเทคนิกการเดินเรือที่นับเป็นนวัตกรรม ซึ่งพวกเขาใช้ออกพิชิตแปซิฟิก

• ยุคที่ 3 – Rapa Nui (ผู้สร้าง) – Rapa Nui เข้ายึดครองเกาะ Easter Island ช่วง 1100s ในเขตทที่แยกเดี่ยวออกมานี้ พวกเขาสามารถเอาชีวิตรอดจากสภาวะอันโหดร้ายได้ โดยใช้ทรัพยากรแร่ของแผ่นดิน และสร้างรูปปั้นอนุสาวรีย์รวมถึงอนุสรณ์ไปทั่วดินแดนพวกเขา
• ยุคที่ 4 – Māori (นักการทหาร) – ประชากร Māori ตั้งรกรากที่ Te Ika-a-Māui เกาะทางตอนเหนือเป็นหลัก
ที่นี่ พวกเขาสร้างสังคมที่เติบโตและซับซ้อน แบ่งโครงสร้างเป็นเผ่าและครอบครัวขยาย ที่สายสัมพันธ์ของความเข้าอกเข้าใจต้องธำรงไว้ด้วยความขัดแย้งและสงคราม

• ยุคที่ 5 – Hawaiians (ชนกสิกรรม) – เริ่มตั้งแต่ช่วงปลาย 1700s สังคมชาวฮาวายมาในยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนแปลงระดับลึก การผสานรวมการเมืองและการติดต่อกับวัฒนธรรมต่างถิ่นที่เพิ่มขึ้นได้เปลี่ยนระบบแบบชนชั้น แถึงกระนั้นชาวฮาวายก็ยังคอยดูแลทั้งเขตผืนดินและผืนน้ำอยู่

• ยุคที่ 6 – New Zealanders (นักวิทยาศาสตร์) – ในช่วง 1940s และ 1950s, นิวซีแลนด์เร่งการเคลื่อนตัวออกจากจักรวรรดิอังกฤษ ตลอดทศวรรษต่อมา ผู้นำพวกเขาได้ขยายโมเดลทางสังคมที่สืบทอดมาจากการปกครองของ Seddon และ Savage governments ขณะเดียวกันก็ลงทุนกับเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อรับประกันว่าพวกเขาจะเป็นประเทศที่ไม่ต้องมีการพึ่งพาทางพลังงาน
6 สิ่งมหัศจรรย์
  • Aitutaki Lagoon
  • Bungle Bungle Range
  • Whakaari Volcano
  • The Royal Palace of Papeʻete
  • Mauna Kea Observatory
รวม 7 ชนอิสระ, 15 อีเวนต์เนื้อเรื่อง, เพลงธีมในเกมใหม่ที่สร้างสรรค์โดย Arnaud Roy

อัปเดตเกมครั้งสำคัญ + วัฒนธรรมฟรี – “BONNY PATCH” และ CARIBBEAN PIRATES

นอกจาก Oceania แล้ว เราจะได้เพิ่มอัปเดตฟรีครั้งสำคัญรวมถึงคอนเทนต์ฟรีบางส่วน นั่นคือ
• Bonny Patch – อัปเดตเกมเพลย์ระบบเดินเรือ, การค้า, และการจัดการทรัพยากรครั้งสำคัญ จะมีข้อมูลเพิ่มเติมใน Games2Gether
• วัฒนธรรมฟรี Caribbean Pirates – ยุตที่ 4 (นักการทหาร) – สวมบทเป็นโจรสลัดแคริบเบียนผู้มีเชื่อเสียงกระฉ่อนในยุคที่ 4 เพื่อเพิ่มความโหดด้านการทหารของคุณ!
“Cultures of Oceania” และคอนเทนต์ฟรีทั้งหมดจะมาในวันที่ 11 กันยายนนี้ และแม้ว่าจะพ้นช่วงฤดูร้อนมาแล้ว เราก็หวังว่าจะได้เห็นคุณออกเดินทางไปทั่วมหาสมุทรอีก!
– the Ampliteam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์