News

เกมไขปริศนาในบรรยากาศสยองขวัญจากสิงคโปร์ Scarred จับมือกับ The Iterative Collective

สตูดิโออินดี้จากสิงคโปร์ KOEX และผู้จัดจำหน่ายจากสิงคโปร์ The Iterative Collective ยินดีทีไ่ด้ประกาศความร่วมมือกันในการวางจำหน่ายเกม Scarred

เกมไขปริศนาในบรรยากาศสยองขวัญนี้จะมาเปิดเผยให้รับรู้โศกนาฏกรรมและความปั่นป่วนภายในใจของวัยรุ่นสิงคโปร์สามคนและครอบครัวของพวกเขา คุณจะต้องเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับเพื่อนร่วมชั้นให้ได้ ก่อนที่ความสยองขวัญในอดีตจะเข้ากลืนกินคุณ

“Scarred จะถือเป็นตัวอย่างอันดีว่าผู้พัฒนาที่มุ่งมั่นทุ่มเทจะสามารถทำอะไรสำเร็จขึ้นมาได้บ้าง หากมีเครื่องมือและการสนับสนุนที่เหมาะสม” กล่าวโดยแมธธิว เควก (Matthew Quek) CEO ของ The Iterative Collective “พวกเราตื่นเต้นที่ได้สนับสนุน KOEX Studio เพื่อนำเอาเกมจากสิงคโปร์ที่มีเอกลักษณ์นี้ไปมอบให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบเกมสยองขวัญทั่วโลก”

ฟีเจอร์หลัก:

  • เรื่องราวชวนขนลุก: ระบบการเล่นของ Scarred จะเสริมด้วยเรื่องราวที่ชวนให้กระวนกระวายใจและนำพาผู้เล่นไปสัมผัสกับความสยองขวัญในอดีตของตัวละคร พร้อมกับต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากความสยองในปัจจุบัน
  • ปริศนาที่ชวนติดตาม: ความก้าวหน้าในเกม Scarred จะต้องอาศัยสติปัญญาอันเฉียบคมรวมถึงความแน่วแน่ไม่สั่นคลอน มาแก้ปริศนาในหลากหลายสถานที่และค่อย ๆ เผยอดีตรวมถึงแรงจูงใจจากผู้ที่สร้างความทุกข์ทรมานใจให้คุณ และขณะเดียวกันก็เอาชีวิตรอดจากโลกรอบตัวอันมุ่งร้าย
  • สภาพแวดล้อมอันสมจริง: ผู้เล่นจะได้สำรวจในสภาพแวดล้อมที่ราวกับเป็นความฝัน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสถานที่, ของตกแต่งและสถาปัตยกรรมในแบบสิงคโปร์ที่สมจริง
  • เกมเพลย์สุดสะพรึง: นี่ไม่ใช่เกมสำหรับคนขวัญอ่อน เพราะเกมเพลย์ของ Scarred จะเผยให้เห็นอดีตอันบิดเบี้ยวและเลวร้ายของตัวละคร ที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความทุกข์ทรมานที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญในเวลาปัจจุบัน แต่หากไม่ได้รับรู้ความเลวร้ายเหล่านี้ คุณก็จะไม่มีวันเข้าใจว่าจะหนีออกไปจากฝันร้ายครั้งนี้ได้อย่างไร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์