News

Ikonei Island: An Earthlock Adventure ลงนามข้อตกลงเพื่อร่วมผจญภัยไปกับ Collective Adventure

Snowcastle Games ลงนามข้อตกลงสำหรับเกมผจญภัยกันแบบสบาย ๆ Ikonei Island: An Earthlock Adventure ร่วมกับ Jetpack Collective และ The Iterative Collective

Snowcastle Games, ทีมพัฒนาเกมอิสระจากออสโล ได้ประกาศลงนามข้อตกลงสำหรับเกม Ikonei Island: An Earthlock Adventure ร่วมกับทีมจัดจำหน่ายสองทีมเพื่อจัดจำหน่ายเกมไปทั่วโลกทั้งบน PC และคอนโซล โดยต่อยอดมาจากความสำเร็จของ Earthlock ที่ระดมทุนผ่าน Kickstarter และจำหน่ายไปได้ถึง 2.5 ล้านชุดบน PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

Ikonei Island คือเกมผจญภัยสบาย ๆ และสวยงามที่คุณเล่นคนเดียวหรือเล่นร่วมกับเพื่อนก็ได้ คุณจะได้ออกสำรวจเกาะอันงดงาม ค้นพบความลับที่ซุกซ่อน เก็บสะสมสิ่งของต่าง ๆ เพื่อนำมาสร้างเป็นบ้านแสนสุขและผูกมิตรกับสิ่งมีชีวิตในตำนาน ตัวเกมจะชวนให้ระลึกถึงเกมคลาสสิกอย่างเช่น Stardew Valley, Animal Crossing และ Dinkum, แต่เพิ่มเติมความลึกซึ้งในแบบของตนเองในเชิงเนื้อหา เพราะเกมจะมีธีมที่น่าหลงใหลซึ่งเคยนำเสนอใน Earthlock ของ Snowcastle ที่ได้เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้

เพื่อจัดจำหน่ายในตลาดตะวันตก และแถบภูมิภาค MENA นั้น Snowcastle ได้ลงนามข้อตกลงกับ Jetpack Collective ในสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นทีมงานที่มีความมุ่งมั่นเพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมอันจริงจังให้แก่คอมมูนิตี พวกเขาจะจัดจำหน่ายเกมบน Steam, Epic Game Store, Playstation, Xbox และหลังจากนั้นก็คือ Nintendo Switch

นอกจากนั้นแล้วบริษัทในสิงคโปร์อย่าง The Iterative Collective ก็จะดูแลตลาดในซีกโลกตะวันออก โดยทีมจัดจำหน่ายทั้งสองต่างก็มีประวัติในการสนับสนุนนักพัฒนาอิสระกันอย่างดีมาตลอด รวมถึงมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายเกมด้วย

“Ikonei Island เป็นอะไรที่น่ายินดีมากครับ ทั้งมีเสน่ห์และทำให้การผจญภัยแสนสบายมีชีวิตชีวา ซึ่งคุณจะต้องตกหลุมรักแน่” กล่าวโดยออสการ์ คลาร์ก (Oscar Clark) จาก Jetpack Collective “น่ายินดีจริง ๆ ที่ได้พบกับพาร์ตเนอร์สองรายซึ่งมีความเชื่อมั่นแบบเดียวกับเรา ในการสร้างเกมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคอมมูนิตี” “พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับ Jetpack Collective ในเกมอันยอดเยี่ยมนี้จาก Snowcastle และเราคิดว่าทั้งสไตล์และการเล่าเรื่องในเกมจะเหนือความคาดหมายแน่นอน” กล่าวโดยแมธธิว เควก (Matthew Quek) จาก The Iterative Collective

Ikonei Island เปิดให้เล่นแล้วในช่วง Early Access บน Steam และจะมาให้เล่นกันบน Epic Game Store, Playstation, Xbox และหลังจากนั้นคือ Nintendo Switch

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์