News

FOAMSTAR ประกาศ “Open Beta Party” พร้อมกันทั่วโลก

มาเป็นคนแรกที่ได้เล่นเกมชูตเตอร์ยิงโฟมเกมใหม่กันฟรี ๆ บน PlayStation®5 โดยเกมตัวเต็มจะเปิดให้เล่นต้นปี 2024 บน PlayStation®5 และ PlayStation®4

SQUARE ENIX® ได้ประกาศเปิดให้เล่นโอเพนเบต้าพร้อมกันทั่วโลกสำหรับ FOAMSTARS, เกมชูตเตอร์ยิงโฟมใหม่เอี่ยมเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ PlayStation®, โดยจะเริ่มต้นในวันที่ 30 กันยายนนี้ตามที่เปิดเผยในงานแถลงข่าว State of Play ที่ผ่านมา โดย “FOAMSTARS OPEN BETA PARTY” จะเชื้อเชิญผู้เล่นบน PlayStation®5 ให้มาสัมผัสกับเกมชูตเตอร์แข่งขันสุดเวอร์วังแสนโกลาหลและเต็มไปด้วยโฟมล่วงหน้า ก่อนที่จะเปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2024 นี้ โดยสามารถเข้าเล่นเบต้านี้ได้ฟรี และจะสามารถดาวน์โหลดได้จาก PlayStation™ Store

เชิญชมตัวอย่าง “FOAMSTARS OPEN BETA PARTY” ได้ที่นี่:  https://youtu.be/JZKqz_nVjP8

กำหนดการช่วงสุดสัปดาห์ของ “FOAMSTARS OPEN BETA PARTY”:
10:00(JST), 30 กันยายน 2023 – 15:59(JST), 2 ตุลาคม

วิธีการเข้าเล่นเบต้า:
ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ “FOAMSTARS OPEN BETA PARTY” ผ่าน PlayStation™ Store แล้วเริ่มเล่นเกมบน PlayStation®5 ในช่วงระยะเวลาของอีเวนต์เพื่อเข้าเล่นได้แบบฟรี ๆ โดยไม่จำเป็นต้องสมัครบริการ PlayStation® Plus เพื่อเข้าเล่นเบต้า
PlayStation™Store:https://store.playstation.com/concept/10004021

เกี่ยวกับ “FOAMSTARS OPEN BETA PARTY”:
FOAMSTARS จะให้ผู้เล่นก้าวเข้าสู่โลกอันสีสันสดใสของบาธเวกัส (Bath Vegas) อันเป็นมหานครที่สวยงามและเต็มไปด้วยฟองสบู่ และยังสถานที่จัดปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่ที่สุดของโลกด้วย! FOAMSTARS จะส่งผู้เล่นเข้าสู่เกมชูตเตอร์ออนไลน์สุดเวอร์วัง ที่จะให้ทีมซึ่งประกอบไปด้วยผู้เล่นสูงสุด 4 คนมาแข่งขันกันกับอีกทีม ในรูปแบบของประสบการณ์ในการเล่นที่เข้าถึงง่ายโดยใช้แค่โฟม! เตรียมตัวสัมผัสกับประสบการณ์บางส่วนที่ FOAMSTARS จะมอบให้ พร้อมกับมาทดสอบความสามารถของเซิฟเวอร์เราไปพร้อม ๆ กันก่อนที่เกมจะเปิดให้เล่นในปี 2024

สำหรับใน “FOAMSTARS OPEN BETA PARTY” นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโหมดเกมในแบบ 4-v-4 ที่ต่างกันสองแบบ และเลือกจากตัวละครที่แตกต่างกันและเต็มไปด้วยสีสันแปดตัวละคร แต่ละคนมาพร้อมกับสไตล์การเล่นของตนเอง, อาวุธพิเศษ และสกิลเฉพาะที่จะมาเปลี่ยนเกม ด้วยโฟมที่เป็นอาวุธของผู้ท้าทายแต่ละคน ผู้เล่นจะต้องคำนึงถึงระยะของโฟม และระบบการสร้างสิ่งของเพื่อก่อสร้าง, บล็อกและเอาเอาชนะคู่ต่อสู้

ตัวละครที่มีให้เล่นมีดังต่อไปนี้:
Soa, ΔGITO, Tonix, Jet Justice, Mel T, The Baristador, Rave Breaker, and Pen Gwyn.

โหมดเกมทั้งสองมีดังต่อไปนี้:
“SMASH THE STAR”: เข้าร่วมการต่อสู้อันโกลาหล ที่กลยุทธ์ในการเอาชนะจะเปลี่ยนไปเมื่อการเล่นในแมตช์ดำเนินไป ใน “SMASH THE STAR”, แต่ละทีมจะต้องต่อสู้กันเพื่อทำการน็อกเอาต์ทีมฝั่งตรงข้ามให้ได้เจ็ดครั้ง เมื่อบรรลุเป้าหมายแล้วก็จะมีการคัดเลือกผู้เล่นฝีมือดีที่สุดให้กลายเป็น “Star Player” ซึ่งคน ๆ นั้นก็จะกลายเป็นกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะ! การจะชนะแมตช์ได้ แต่ละทีมจะต้องเอาชนะ “Star Player” ของทีมฝั่งตรงข้ามและปกป้องฝั่งตัวเองไปในคราวเดียวกัน!

“HAPPY BATH SURVIVAL”: การต่อสู้ระหว่างสองทีมที่ประกอบไปด้วยผู้เล่น “วงใน” สองคนและผู้เล่น “วงนอก” สองคน คุณจะได้ชัยชนะเมื่อเอาชนะผู้เล่น “วงใน” ทั้งสองคนได้ ส่วนผู้เล่น “วงนอก” จะต้องคอยสนับสนุนและปกป้องเพื่อนร่วมทีม!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “FOAMSTARS OPEN BETA PARTY”, โปรดไปที่:
https://foamstars.square-enix-games.com/en-us/

เปิดเผยผู้ประพันธ์เพลงและทีมงานออกแบบตัวละคร:

วันนี้ได้มีการเปิดเผยชื่อผู้ประพันธ์เพลงในเกมด้วยนั่นก็คือ MONACA, และออกแบบตัวละครโดยทีมงานนักวาด Gurihiru

MONACA คือบริษัทผู้ผลิตดนตรีที่ก่อตั้งในปี 2004 โดยเคย์อิจิ โอคาเบะ (Keiichi Okabe) ผู้มีประสบการณ์ในด้านการผลิตดนตรีมากมายสำหรับเกม, อนิเม, ละครและภาพยนตร์ ผลงานเด่นก็เช่นซีรีส์ NieR และ SINoALICE ส่วน Gurihiru เป็นทีมนักวาดอิสระที่ประกอบไปด้วยผู้วาดอย่างซาซากิ (Sasaki) และผู้ลงสีคาวาโนะ (Kawano) พวกเขามาจากฮอกไกโด และมีผลงานมากมายในญี่ปุ่น ทั้งการออกแบบตัวละครสำหรับเกมและอนิเม รวมถึงวาดภาพประกอบสำหรับหนังสือด้วย ผลงานคอมิกเด่น ๆ ก็เช่น “It’s Jeff”, “Gwenpool”, “Superman Smashes the Klan” และอีกมากมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์