News

พบกับโชคชะตาครั้งใหม่ใน TALES OF ARISE – BEYOND THE DAWN พร้อมให้เล่นพฤศจิกายนนี้

ส่วนขยายของเกม RPG แห่งปีจากงาน The Game Awards 2021 จะพาผู้เล่นออกสู่การเดินทางครั้งใหม่พร้อมด้วยเนื้อหากว่า 20+ ชั่วโมง

ในบางครั้งเรื่องราวอาจจบลง แต่ยังไม่ถึงจุดสิ้นสุด เป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้วนับตั้งแต่บทสรุปของ Tales of Arise™, แต่ยังมีเรื่องราวที่ยังไม่ได้รับการบอกเล่าอยู่อีก ซึ่ง Tales of Arise – Beyond the Dawn, อันเป็นส่วนขยายของเกม RPG แห่งปีจากงาน The Game Awards 2021 จาก Bandai Namco Entertainment Asia จะมาเติมเต็มในส่วนนี้ด้วยเนื้อหาเกมเพิ่มเติมอีก 20+ ชั่วโมง ส่วนขยายใหม่นี้จะเพิ่มเควสต์ใหม่, ดันเจี้ยนใหม่, บอสไฟต์ใหม่ และเรื่องราวใหม่สุดอลังการที่มีฉากหลังเป็นโลกแฟนตาซีอันสวยงาม ตัวเกมจะพร้อมให้เล่นในวันที่ 9 พฤศจิกายนสำหรับ PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ผ่าน STEAM®

Tales of Arise – Beyond the Dawn เริ่มต้นขึ้นในเวลาหนึ่งปีให้หลังจากบทสรุปของเรื่องราวใน Tales of Arise อัลเฟน (Alphen) และคนอื่น ๆ ในทีมต่างก็ตกอยู่ในสภาวะที่ได้รับการยกย่องเชิดชูในฐานะกลุ่มวีรชนผู้ปลดแอกแห่งดาห์นา (Dahna) แต่ก็โดนประณามและหยามเหยียดในฐานะผู้ทำลายสิทธิ์อันพึงมีจากชาวเรนา (Renans) ซึ่งอัลเฟนและกลุ่มของเขาได้พบกับสาวน้อยชื่อนาซามิล (Nazamil) โดยบังเอิญ และเธอเป็นบุตรสาวของเจ้าผู้ปกครองชาวเรนากับชาวดาห์นา ทั้งหกคนจะสามารถเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของสาวน้อยผู้ที่จะตกอยู่ใต้คำสาปของหน้ากากได้สำเร็จหรือไม่? มาออกสำรวจโลกกันอีกครั้งร่วมกับสมาชิกปาร์ตี้คนอื่น ๆ ที่ล้วนแล้วแต่มีสายสัมพันธ์กันแน่นแฟ้น มาสัมผัสกับความท้าทายครั้งใหม่และพบกับโลกที่คุ้นเคยแต่ก็พัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปนับตั้งแต่บทสรุปของเรื่องราวครั้งก่อน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ  Tales of Arise – Beyond the Dawn หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์