News

FOOTBALL MANAGER 2024 เปิดตัว J. LEAGUE ที่รอคอยกันมานาน

เกม Football Manager ที่สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เคยมีมาคว้าสิทธิในการนำเอา J.League ซึ่งเป็นสโมสรญี่ปุ่นมาไว้ในเกม Football Manager 2024 ได้แล้ว

สัญญาไลเซนส์ใหม่เอี่ยมครั้งนี้จะเพิ่มเติม Meiji Yasuda Insurance Ltd J.1 League, J.2 League และ J.3 Leagues อีกทั้งยังเพิ่มญี่ปุ่นมาเป็นประเทศที่เล่นในเกมได้เต็มรูปแบบ สโมสรทั้ง 60 สโมสรจาก J.League จะมาพร้อมไลเซนส์เต็มรูปแบบทั้งโลโก้ทางการ, ชุดแข่งและภาพถ่ายผู้เล่นจากการแข่งประจำฤดูกาลในปี 2023 ของ J.League

กรรมการจาก Sports Interactive Studio ไมลส์ เจค็อบสัน (Miles Jacobson) กล่าวว่า: “การลงนามสัญญากับ J.League คือสิ่งที่เราอยากทำกันมานานมากแล้วครับ และการได้ผสมผสานสิ่งนั้นเข้ากับการวางจำหน่ายเกมในญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ถือเป็นหลักไมล์ครั้งสำคัญของสตูดิโอและครอบครัว SEGA ในวงกว้างด้วยเช่นกัน

“หลายต่อหลายปีที่ผ่านมา เราต้องเผชิญกับคำถามที่ว่า ‘แล้ว J.League ล่ะอยู่ไหน?’ จากแฟน ๆ และผมก็ตื่นเต้นที่เราสามารถทำให้มันเป็นจริงขึ้นมาได้ในที่สุดครับ ผมตื่นเต้นมากที่ผู้เล่นของเราจะได้รู้จักกับลีกนี้และสโมสรต่าง ๆ มากขึ้น และพบกับนักเตะมากความสามารถหน้าใหม่ ๆ จากญี่ปุ่น สำหรับแฟน ๆ หน้าใหม่ของเราและผู้เล่นในญี่ปุ่นนั้น ผมภูมิใจจริง ๆ ที่พวกเขาจะได้สัมผัสกับหนึ่งในความสนุกของแท้จาก FM นั่นคือการได้บริหารทีมโปรดและทำตามความฝันของฟุตบอลในแบบของคุณเอง!”

Football Manager 2024 จะวางจำหน่ายทั่วโลกบนหลายแพลตฟอร์มในวันที่ 7 พฤศจิกายน และจะรองรับภาษาญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกด้วย ในฐานะที่เป็นภาคที่ 20 และเป็นภาคที่สมบูรณ์ที่สุดของซีรีส์ Football Manager จนถึงปัจจุบันนี้ FM24 จะประกอบไปด้วยการอัปเกรดด้านเกมเพลย์มากมายที่จะเพิ่มความสมจริงของฟุตบอลให้มากขึ้นกว่าที่เคยมีมา ฟีเจอร์มากมายของเกมต่างก็ได้รับการปั้นแต่งมาอย่างหนักหน่วงด้วยองค์ความรู้ของผู้เชี่ยวชาญและพาร์ตเนอร์คนสำคัญ จากทั้งในโลกฟุตบอลมืออาชีพ เพื่อเพิ่มเติมความลึกซึ้งและดรามาให้เข้มข้นขึ้น

ฟีเจอร์ต่าง ๆ เริ่มเผยรายละเอียดแล้วผ่านโซเชียล @FootballManager และ www.footballmanager.com รวมถึงการเสริมประสิทธิภาพของตลาดแลกเปลี่ยนนักเตะและระบบการเงินของสโมสรที่จะสะท้อนความเป็นจริง เพื่อเพิ่มมิติใหม่และพลวัตใหม่ ๆ ให้แก่สายอาชีพบริหารของคุณในเกม

การอัปเกรดเพิ่มเติมสำหรับเกมบน PC/Mac อันประกอบไปด้วยการพัฒนา Match Engine และ Set Pieces จะมีการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในช่วงเดือนกันยายนที่เหลือและรวมถึงต้นเดือนตุลาคม และตามที่เคยได้แจ้งรายละเอียดในโรดแมปสาธารณะที่ผ่านมา จะมีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ และเกมเพลย์สำหรับ FM24 Console และ FM24 Mobile ที่จะเผยรายละเอียดในช่วงสัปดาห์ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ฟีเจอร์ของ FM24 Touch จะถูกไฮไลต์ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน

ใครก็ตามที่สั่งซื้อล่วงหน้า FM24 (PC/Mac) หรือ FM24 Console (Xbox/PS5*) จากร้านค้าดิจิทัลที่ได้รับการรับรองจาก SEGA ในเวลาใดก็ได้ก่อนวางจำหน่ายในวันที่ 7 พฤศจิกายน จะได้รับส่วนลด 10%

สำหรับผู้ที่ซื้อล่วงหน้าบน PC และ Mac, จากร้านค้าดิจิทัลที่ร่วมรายการ จะสามารถเริ่มเส้นทางสายอาชีพบริหารของตนได้ล่วงหน้าผ่าน Early Access ซึ่งจะเปิดให้เล่นผ่าน Steam และ Epic Games Store เป็นเวลาประมาณสองสัปดาห์** ก่อนวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และโหมดอาชีพแบบซิงเกิลเพลเยอร์ที่เล่นในระหว่างนั้นก็สามารถนำข้อมูลไปเล่นต่อได้ในตอนที่เกมอัปเดตในวันวางจำหน่ายคือ 7 พฤศจิกายน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์ FM24 บนทุกแพลตฟอร์ม โปรดไปที่ www.footballmanager.com
*สำหรับ PlayStation, ส่วนลดนี้จะมีสำหรับผู้สมัคร PlayStation Plus เท่านั้น
**Early Access อาจเปิดให้เล่นในช่วงเวลาต่างกันบนแต่ละแพลตฟอร์ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์