News

Honkai Impact 3 เผยเนื้อเรื่องใหม่ที่จะเริ่มขึ้นในส่วนที่ 2 การเดินทางอันน่าตื่นเต้น ไปสู่ดวงดาวแสนไกลได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง!

สิงคโปร์, วันที่ 22 กันยายน 2023 – ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก HoYoverse ได้ประกาศในวันนี้ว่า Honkai Impact 3 เกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูง จะเปิดเผยเรื่องราวการเริ่มต้นออกเดินทางครั้งใหม่ของเนื้อเรื่องในส่วนที่ 2 ในเนื้อเรื่องบทใหม่นี้ จะเป็นก้าวใหม่ของซีรีส์ ซึ่งขยับขยายจากระดับของโลกกับดวงจันทร์ ไปสู่ระบบสุริยจักรวาล ซึ่งผู้เล่นจะได้ออกเดินทางไปในการผจญภัยสุดตื่นเต้น ไปพร้อมกับเหล่าสหายหน้าใหม่ที่มาจากหลากหลายวัฒนธรรม พร้อมกับเล่นเป็นหนึ่งในหน่วยสนับสนุนทีมที่ชื่อว่านักล่าฝันนอกเหนือจากเนื้อเรื่องหลักแล้ว ระบบการต่อสู้ของเกมก็ได้รับการอัปเกรดอย่างเต็มตัว ซึ่งจะเพิ่มประสบการณ์และความสนุกในการต่อสู้ให้มากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

รายการพิเศษของ Honkai Impact 3 ส่วนที่ 2 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 22 กันยายน เวลา 19:00 . ตามเวลาไทย ในช่อง @HonkaiImpact3rd บน YouTube ซึ่งจะมีทั้งตัวอย่างคอนเซปต์ใหม่ และวิดีโอสาธิตการเล่นของเกมเพลย์ใหม่ ห้ามพลาดเนื้อหาอันน่าตื่นเต้นนี้เชียวล่ะ!

ลิงก์ช่อง YouTube: 

https://youtu.be/L3tGgYUCeU4

ในเรื่องราวของส่วนที่ 1 โลกของ Honkai Impact 3 ถูกพลังงานลึกลับนามว่าฮงไกเข้ารุกราน และได้มีหน่วยต่อต้านผู้กล้าหาญ ที่ประกอบด้วยเหล่าเด็กสาวที่เรียกว่าวาลคีเรีย คอยฝ่าฟันเพื่อนำทางให้มนุษยชาติที่อยู่ท่ามกลางสงครามเพื่อการอยู่รอด และต่อสู้เพื่อสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้ Honkai Impact 3 เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มอุปกรณ์พกพาอย่างเป็นทางการ และต่อมาก็ได้รองรับการเล่นบน PC รวมถึงสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มในปี 2019 ให้ผู้เล่นสนุกได้ต่อเนื่องในทุกที่ และในปี 2022 ก็เปิดให้สามารถล็อกอินผ่านแพลตฟอร์มร้านค้าเกมของ Epic Games Store เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงจักรวาล Honkai ได้มากขึ้นกว่าเดิม

มุ่งหน้าสู่ดวงดาวแสนไกลในส่วนที่ 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้ การเดินทางแสนวิเศษของ Honkai Impact 3 จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง พร้อมต้อนรับเหล่าหน้าใหม่และแฟนเกมที่คุ้นเคย โดยในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครหลักและ NPC กลุ่มใหม่ที่มีรูปร่างและบุคลิกเป็นเอกลักษณ์ ตลอดจนเนื้อเรื่องหลักองก์ใหม่ที่มาพร้อมกับฉากใหม่, เนื้อหาใหม่ และระบบการต่อสู้ใหม่ ซึ่งจะมอบประสบการณ์การเล่นที่ลื่นไหลและดื่มด่ำยิ่งขึ้น ดาวอังคาร สถานที่ที่เรื่องราวในส่วนที่ 2 เริ่มต้นขึ้น กลายเป็นสถานที่ที่อาศัยอยู่ได้ ซึ่งขัดแย้งจากความรู้ทั่วไป บนดาวดวงนี้มีอารยธรรมและสภาพแวดล้อมที่เป็นเอกลักษณ์เกิดขึ้นและคงอยู่ที่นั่น และผู้คนยังสามารถใช้ชีวิตได้อย่างกระฉับกระเฉง ท่ามกลางถนนหนทางที่เจริญรุ่งเรือง รวมถึงยังมีความลึกลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังชีวิตประจำวันของเหล่าผู้คน รอให้คุณเข้าไปค้นหา!

นอกจากนี้ เกมเพลย์แอ็กชันที่เป็นจุดเด่นของ Honkai Impact 3 เสมอมา ก็ได้รับการพัฒนาจากพื้นฐาน และได้รับการอัปเดตเข้ามาในส่วนที่ 2 นี้ด้วย อย่างแรก การต่อสู้ในระดับสามมิติจะได้รับการพัฒนา ทำให้ทุกตัวละครกระโดดได้อย่างอิสระ ซึ่งจะนำไปสู่การท้าทาย และกลยุทธ์ในการต่อสู้รูปแบบใหม่ๆ รวมถึงมีกลไกใหม่ในการต่อสู้ที่เรียกว่าวงแหวนดาราซึ่งจะมอบประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในการต่อสู้ เมื่อเปิดใช้งานมัน จะทำให้ตัวละครต่างๆ ปลดปล่อยความสามารถระดับสูงออกมาได้พร้อมกัน ทำให้เกิดเอฟเฟกต์ภาพสุดอลังการ และมอบทางเลือกที่ง่ายขึ้น ในการสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงได้โดยตรง ยิ่งไปกว่านั้นความหลากหลายของกลไกในการต่อสู้ของศัตรูเองก็ได้รับการพัฒนาขึ้นด้วย พวกมันจะไม่ใช่ศัตรูที่ตรงไปตรงมาอีกต่อไป และจะตอบสนองในการต่อสู้อย่างชาญฉลาดมากกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีที่สั่งสมมา พร้อมกับความมุ่งมั่นในการขัดเกลาทุกรายละเอียดเพื่อความสมบูรณ์แบบ การอัปเกรดที่สดใหม่นี้จะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและหลากหลายให้กับทุกคนอย่างแน่นอน

Honkai Impact 3 ส่วนที่ 2 จะเริ่มขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากช่องทางอย่างเป็นทางการในอนาคต โปรดติดตาม สำหรับข่าวเพิ่มเติมของ Honkai Impact 3 สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ: honkaiimpact3.hoyoverse.com หรือติดตาม @HonkaiImpact3rd บน Twitter, Instagram และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์