News

Infinity Strash Dragon Quest: The Adventure of Dai ข้อมูลโค้งสุดท้ายก่อนเกมออก

ตัวเกมพร้อมวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 28 กันยายนนี้! มาออกผจญภัยร่วมไปกับได!

Infinity Strash: DRAGON QUEST The Adventure of Dai คือเกมแอ็กชันอาร์พีจีที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับโลกของ “ไดตะลุยแดนเวทมนตร์” (DRAGON QUEST The Adventure of Dai) มาสัมผัสกับเรื่องราวในอนิเมของไดตะลุยแดนเวทมนตร์ด้วย “Story Mode” ที่ผู้เล่นจะได้บังคับควบคุมไดและบรรดาศิษย์แห่งอวานคนอื่น ๆ อย่างอิสระ และสนุกไปกับเรื่องราวจนถึงช่วง “Battle of Sovereign Rock Castle”! นอกเหนือไปจาก Story Mode แล้ว คุณจะยังได้เล่นผ่าน “Temple of Recollection” ซึ่งเป็นดันเจี้ยนแบบออริจินัลที่จะเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละครั้งที่คุณเข้าท้าทาย และจะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งเรื่องราวที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น!

Package Shots
โบนัสเมื่อซื้อล่วงหน้าจะประกอบไปด้วยชุดพิเศษของไดอย่าง “Legendary Hero” และ Bond Memory “The Hero’s Tutor” นอกจากนั้นแล้ว Digital Deluxe Edition จะมาพร้อมกับเซ็ตชุดสวมใส่สำหรับป็อป, มามและฮุนเคลด้วยเช่นกัน!
Story Mode
นอกเหนือไปจากแต่ละฉากที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชันให้ผู้เล่นได้บังคับศิษย์แห่งอวานเพื่อกำจัดกองทัพปีศาจแล้ว “Story Mode” ยังเต็มไปด้วยฉากเนื้อหาอันทรงพลังมากมาย

Temple of Recollection
มุ่งหน้าลงไปสู่ชั้นล่างสุดโดยที่คุณจะต้องเลือกว่าจะเข้าประตูใดใน “Temple of Recollection” ซึ่งคู่ต่อสู้มากมายจะรอคอยคุณอยู่เบื้องหลังของประตูแต่ละบาน

เกาะห่างไกลแห่งทะเลใต้ที่เรียกว่า “Dermline Island” การผจญภัยของไดจะเริ่มต้นขึ้นที่นี่

นี่คือรายละเอียดเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของ Story Mode ใน Infinity Strash: DRAGON QUEST The Adventure of Dai การได้พบกับอวานที่เป็นผู้กล้าซึ่งเคยช่วยโลกนี้เอาไว้ และการมาเยือนของฮาดลาร์ ผู้ที่จะกลายมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตในภายหลัง และการตื่นของพลังแห่งอัศวินมังกร เรื่องราวของไดซึ่งเป็นเด็กหนุ่มผู้มุ่งมั่นจะเป็นผู้กล้าได้เริ่มต้นขึ้นจากประสบการณ์อันมากมายที่เขาได้พบใน Dermline Island แห่งนี้!

พบกับผู้กล้าอวาน
กลายเป็นศิษย์ของอวาน ผู้กล้าที่มาเยือนเกาะแห่งนี้แล้วขัดเกลาฝีมือของตนภายใต้การสั่งสอนของอวาน

ฮาดลาร์มาเยือน
ในระหว่างการฝึกฝนนั้นเอง ฮาดลาร์ที่ครั้งหนึ่งเคยสร้างความหวาดกลัวไปทั่วโลกก็ได้ปรากฏตัวขึ้น และในสถานการณ์คับขันนั้นเอง ไดก็ได้ระเบิดพลังแห่ง “ตราสัญลักษณ์มังกร” ขึ้นมาแล้วเข้าเผชิญหน้ากับฮาดลาร์!

เอาชนะศัตรูอันทรงพลังโดยใช้ความสามารถเฉพาะของเกมนี้!
เสน่ห์อย่างหนึ่งของเกมนี้ก็คือคุณจะได้สัมผัสกับการต่อสู้ที่ปรากฏในอนิเม DRAGON QUEST The Adventure of Dai และคราวนี้จะเป็นการแนะนำการต่อสู้ที่เกิดขึ้นบน Dermline Island ในระหว่างการฝึกฝนของได! ในเกม Infinity Strash: DRAGON QUEST The Adventure of Dai จะมีความสามารถอีกมากมายให้ใช้นอกเหนือไปจากที่กล่าวถึงในจุดนี้ อย่าลืมมาใช้ความสามารถทุกอย่างให้เต็มที่เพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูอันทรงพลังในเนื้อเรื่องหลักนะ!

1. การโจมตีของอวานร่างมังกร
อวานร่างมังกรจะมีการโจมตีด้วยลมหายใจเปลวเพลิง และฟาดด้วยหางที่ปลดปล่อยออกมาจากร่างกายอันมหึมา ถ้าคุณสู้แบบหลับหูหลับตาก็จะไม่มีโอกาสชนะแน่นอน ดังนั้นอย่าลืมจับตาดูการโจมตีของศัตรูเอาไว้ให้ดี

2. หลบหลีกการโจมตีของศัตรู
ในการต่อสู้กับศัตรูอันแข็งแกร่งนั้น การเสริมพลังป้องกันของคุณคือสิ่งสำคัญ มาใช้การป้องกันเพื่อลดความเสียหายและหลบหลีกการโจมตีเพื่อบุกประชิดศัตรู!

3. ระดมจู่โจม!
เข้าประชิดคู่ต่อสู้เพื่อหาโอกาสโจมตี! นอกจากนั้นแล้วศัตรูอาจชะงักหากว่าคุณระดมโจมตีต่อเนื่องอีกด้วย อย่าลืมโจมตีต่อเนื่องเพื่อลดพลังของพวกมันไปในคราวเดียว!

คอยจับตาดู HP เอาไว้
ใช้ไอเท็มเพื่อฟื้นฟู HP ที่ลดจากการโจมตีของศัตรู คุณสามารถใช้ไอเท็มที่มีให้เมื่อตอนเริ่มต้นการต่อสู้ได้โดยอัตโนมัติ หรือจะเก็บไอเท็มจากกล่องที่อยู่ในที่ต่าง ๆ ภายในฉากก็ได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์